“ปิ่นเกล้า” อดีตชุมชนเก่าแก่ที่มีผู้คนอาศัยจำนวนมาก แต่หลังจากมีการเข้ามาของห้างสรรพสินค้า ทำให้ปัจจุบันภาพเหล่านั้นถูกแทนที่ด้วยความคึกคักและความเจริญ จนทำให้ปิ่นเกล้ากลายเป็นที่หมายปองของผู้มองหาที่พักอาศัย และทำให้ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า และ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า กลายเป็นที่ต้องการสำหรับผู้ที่มองหาความสะดวกสบาย แต่ไม่ต้องการพักอาศัยอย่างแออัดแบบพื้นที่ในเมือง

ปิ่นเกล้า ทำเลน่าสนใจที่อัดแน่นความสะดวกสบายไว้อย่างครบครัน

แม้ปิ่นเกล้าจะไม่ใช่พื้นที่ใจกลางเมือง แต่กลับเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความคึกคัก แสงสี และรวบรวมความสะดวกสบายเอาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทางที่มีบริการขนส่งสาธารณะ ทั้งรถประจำทาง แท็กซี่ รวมถึงรถไฟฟ้าที่ในอนาคตตัดผ่านมากถึง 3 สาย รวมถึงความอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งกินแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล และสถานศึกษา จึงไม่น่าแปลกใจที่มีทั้ง บ้าน โครงการ และ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า เกิดขึ้นบนทำเลนี้อย่างต่อเนื่อง

ปิ่นเกล้ากับการเป็นทำเลขึ้นชื่อเรื่องการเดินทาง

ปิ่นเกล้า ถือเป็นย่านขึ้นชื่อเรื่องระบบขนส่งสาธารณะ โดยเฉพาะการเข้ามาของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (ศาลายา – ตลิ่งชัน – บางซื่อ - บางบำหรุ) รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน - บางกะปิ - มีนบุรี) รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ - หัวลำโพง - ท่าพระ – พุทธมณฑลสาย 4) ซึ่งทำให้การเดินทางจากปิ่นเกล้ารวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีระบบขนส่งผ่านทางเรือ ด้านการเดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน เชื่อมต่อถนนเส้นหลักทั้งจรัญสนิทวงศ์ บรมราชชนนี และสมเด็จพระปิ่นเกล้า อีกทั้งยังใกล้ทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก

นอกจากเรื่องการเดินทางที่สะดวกแล้วยังมีอีกหลายเหตุที่ทำให้ บ้าน ปิ่นเกล้า เป็นแหล่งที่พักอาศัยที่น่าสนใจและน่าอยู่เป็นอย่างมาก โดยวันนี้เรามี 5 เหตุผลที่ว่าทำไมท่านจึงควรเป็นเจ้าของ บ้าน ปิ่นเกล้า

5 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ โครงการบ้านจัดสรร และทาวน์โฮมย่านปิ่นเกล้า

1.ศูนย์รวมระบบขนส่งสาธารณะ

การเดินทางอย่างสะดวกสบายนับเป็นข้อได้เปรียบของปิ่นเกล้า เพราะมีระบบขนส่งสาธารณะมากมาย เช่น รถเมล์ รถตู้ สองแถว รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่สำคัญคือในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าตัดผ่านมากถึง 3 สาย เพิ่มความคล่องตัวในการเดินทาง

2.รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก

ปิ่นเกล้าถือเป็นพื้นที่อัดแน่นด้วยแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ เช่น เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เทสโก้ โลตัส ตลาดปิ่นเงินปิ่นทอง และยังไม่ไกลจากโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลยันฮี รวมถึงสถานศึกษาชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัยศิลปากรและมหาวิทยาลัยธรรมศาตร์

3.พื้นที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

จากอดีตที่เคยเป็นชุมชนเก่า แต่ปัจจุบันกลายเป็นพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเข้ามาของห้างสรรพสินค้าอันเป็นตัวกระตุ้นให้ความเจริญด้านอื่น ๆ ตามมา และในอนาคตปิ่นเกล้ายังคงเป็นพื้นที่ที่คึกคักและจะไม่หยุดนิ่งอย่างแน่นอนจึงทำให้ บ้าน โครงการ ในบริเวณปิ่นเกล้านั้นกำลังเป็นที่จับตามอง

4.การพักอาศัยไม่แออัด

หากเบื่อการพักอาศัยอย่างแออัดย่านในเมือง การเลือกที่พักอาศัยในทำเลถัดออกมาจากเมืองดูเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย โดยปิ่นเกล้าเป็นทำเลที่ไม่ไกลจากตัวเมืองนัก อีกทั้งสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมือง

5.แนวโน้มราคาที่ดินสูงขึ้น

การเข้ามาของระบบขนส่งสาธารณะโดยเฉพาะรถไฟฟ้า ทำให้พื้นที่ปิ่นเกล้ามีโอกาสเติบโตได้อีก นี่จึงเป็นทำเลทองสำหรับนักลงทุน เพราะในอนาคตเป็นที่ต้องการของตลาด จนทำให้แนวโน้มราคาที่ดินมีโอกาสสูงขึ้น และมีโอกาสสร้างผลกำไรอย่างงดงาม

แนะนำ 2 โครงการ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า และ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า จากแสนสิริ

เศรษฐสิริ จรัญ - ปิ่นเกล้า 2 ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2

บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า สุดหรู โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ไทย ครบครันด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์การพักอาศัย ตั้งบนทำเลเดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เพียง 4.5 กิโลเมตร ใกล้โรงพยาบาลศิริราช เพียง 4 กิโลเมตร และยังใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน และพื้นที่ทำงานสุดหรู

สิริ เพลส บางใหญ่ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า บางใหญ่ สิริ เพลส บางใหญ่

ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมการออกแบบโครงการให้ดูทันสมัย ภายในเน้นออกแบบเพดานให้สูงเพื่อการพักอาศัยอย่างปลอดโปร่ง โครงการตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก-บางใหญ่ ใกล้สถานีรถฟ้า ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ และการรักษาความปลอดภัยอย่างรัดกุม

นอกจาก 2 โครงการ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า และ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า จากแสนสิริแล้ว สำหรับท่านที่กำลังมองหา บ้านโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม บนทำเลอื่น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/thai/ เว็บไซต์ของแสนสิริที่รวบรวม บ้าน โครงการ อสังหาริมทรัพย์น่าสนใจเอาไว้มากมาย