สัปดาห์พยากรณ์ / ภิญโญ  พงศ์เจริญ         

       

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 11 – 17 มิ.ย. 2565

 

ชาวราศีเมษ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  13  เมษายน – 14  พฤษภาคม

เพื่อนฝูงจะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ  มีการสร้างงานสิ่งใหม่ๆ มีรายได้และตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น การงานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น มีคู่แข่งทางการงาน  ระวังจะถูกกล่าวหานินทาใส่ร้ายป้ายสี และได้รับการกลั่นแกล้ง   จะได้ทำงานช่วยเหลือสังคม  มีการคบหาสมาคมกับเพื่อนใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ  มีการวิ่งเต้นติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ  ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างไว้บ้าง  จะมีการเดินทางไปร่วมกิจกรรมสำคัญมีโอกาสได้รู้จักกับบุคคลในระดับสูงและบุคคลแปลกหน้าต่างถิ่นต่างแดน  ความรักจะบึ้งตึงกันเพราะเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง  คนรักที่ทำผิดก็จะได้รับการให้อภัย   ท่านที่มีคู่แล้วจะมีลาภสำคัญและจะถูกทวงสิทธิ์ตามกฎหมายบางข้อจากคู่ครอง มีความรักที่แตกต่างกันในหลายๆ ด้าน

 

ชาวราศีพฤษภ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  15  พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การมีแผนงานที่ดีและได้รับการร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานทำให้การงานฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว   ควรมอบหมายหน้าที่การงานให้กับบริวารอย่างชัดเจน จะทุ่มเทให้เวลากับการทำงานมากขึ้น  บริวารเข้าแถวกันดี  ด้วยแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุน  ประกอบกับความรู้ ความสามารถของท่านที่มีอยู่ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก การเงินมีการตื่นตัว ญาติมิตรคนที่คุ้นเคยจะมาขอพึ่งพาเรื่องการเงิน  การพนันการเสี่ยงโชคทำให้เสียผล     จะได้ทรัพย์สินเงินทองจากผลงานเก่าๆ ของเก่าๆ มรดกพินัยกรรม หากมีหนี้สินอยู่เมื่อมีเงินก็ควรชำระหนี้โดยเร็ว  ทรัพย์สินที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็จะได้คืน    ญาติพี่น้องจะมาขอความช่วยเหลือด้านการเงิน   มีรายได้พิเศษทำให้พอมีเงินเหลือเก็บ  ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี  ทรัพย์สินเงินทองที่มีอยู่จึงถูกใช้ไปเพื่อปรับปรุงกิจการงานและการศึกษาหาความรู้  การเงินยังคงแปรปรวน  หามาได้มากก็ใช้ไปมาก   

 

ชาวราศีมิถุน

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  15  มิถุนายน – 15  กรกฎาคม

จะมีความสุขเพลิดเพลินอยู่กับการทำงาน  ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุน  มีโอกาสได้ศึกษา วิชาการแปลกๆ  จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล  งานที่ทำต้องใช้จินตนาการและการวิเคราะห์เป็นสำคัญ ส่วนท่านที่ยังไม่ได้งานทำก็จะได้งานทำที่พึงพอใจ  จะมีการเจรจานัดหมายกำหนดการต่างๆ อันเป็นผลประโยชน์  ระวังจะถูกล่อลวงเรื่องการเงิน  ไม่ชอบการเสี่ยงโชคและการพนันขันต่อ  ไม่สนใจเรื่องจำนวนเงินมากนัก แต่ก็ไม่ประมาทในการใช้จ่าย  มีรายได้เข้ามาหลายทาง  การบริหารจัดการทางการเงินและทรัพย์สินที่ดีทำให้ฐานะการเงินดีขึ้น  มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง หากมีคดีเกี่ยวกับทรัพย์ก็จะชนะคดี   ตนเองมักจะไม่ได้ใช้จ่ายของตน  แต่กลับถูกนำไปใช้เพื่อคนอื่น   คนรักและบุตรบริวารทำให้ท่านชื่นใจ  เป็นโอกาสดีที่ควรพาคนรักเดินทางไปเที่ยวต่างถิ่นพักผ่อนหย่อนใจบ้างก็จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 

ชาวราศีกรกฎ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  16  กรกฎาคม – 16  สิงหาคม

ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้างจะทำให้ได้รับการสนับสนุนและร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน จะประสบความสำเร็จด้านการงาน ผลงานนำมาซึ่งรายได้และผลประโยชน์ จะมีการเดินทางเร่งด่วนเพราะหน้าที่การงาน  มีงานที่จะต้องรีบทำให้เรียบร้อยภายใต้เวลาที่จำกัด จะได้พบเพื่อนร่วมงานในอดีต  ควรรักษาผลงานเก่าๆ เอาไว้  ไม่ควรเปลี่ยนแปลงตามการยั่วยุของเพื่อนฝูงโดยไม่รู้แนวทางอนาคต จึงควรรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้  การตรงต่อเวลาและยอมรับในกฎระเบียบกติกาความตั้งใจขยันขันแข็งทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ระวังการเสียรู้ทางการเงิน  เงินทองบางส่วนจะใช้จ่ายไปเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาและการพักผ่อน หากท่านมีความเพียรพยายาม สุขุมรอบคอบ ก็จะสามารถก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายที่ดีได้ ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี ความคลางแคลงใจถูกขจัดออกไปจนหมดสิ้น  ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยๆ ลงตัว  ความรักสดชื่นแจ่มใสดีขึ้น  ข่าวลือเรื่องรักวุ่นๆ เริ่มจางหายไป 

 

ชาวราศีสิงห์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  17  สิงหาคม – 16  กันยายน

การติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ มีการลงทุนเข้าหุ้นเพื่อเก็งกำไรเพื่อหาผลประโยชน์ จะมีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำ การงานที่ทำอยู่จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น จะเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน  ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างบ้าง จะมีการเดินทางไปร่วมกิจกรรมสำคัญ  จะมีโอกาสได้รู้จักกับบุคคลในระดับสูง   ควรระวังเรื่องการคบเพื่อน  เพราะอาจถูกหลอกลวงทำให้เกิดความเสียหายได้ง่าย  การไม่ยับยั้งชั่งใจหรือเอาแต่อารมณ์หรือมีโทสะบ่อยครั้ง  ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย จะได้รับมอบหมายให้วิ่งเต้นติดต่อเจรจาประสานงานสำคัญ จะโชคดีจากผลงานเก่าๆ ได้สิ่งของเก่าๆ จะได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ที่อยู่ในมือของคนอื่นและค้างชำระนานแล้ว ทรัพย์สินที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็จะได้คืน ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยๆ ลงตัว จะได้รับของฝากของขวัญจากคนรัก  มีความใกล้ชิดสนิทสนมและเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน

 

ชาวราศีกันย์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  17  กันยายน – 16  ตุลาคม

การงานนำมาซึ่งผลประโยชน์ การปฏิบัติงานด้วยความเข้มแข็งและมีความมานะพยายามดี  งานเก่าที่คั่งค้างจะถูกสะสางลงจนจบสิ้น   จะมีหุ้นส่วนและเพศตรงข้ามที่ดีจะเข้ามาให้การสนับสนุนช่วยเหลือ  มีการปรับปรุงเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น   มีโอกาสได้เดินทางและพบปะกับผู้คนมากมาย  จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล  งานที่ทำต้องใช้จินตนาการและการวิเคราะห์เป็นสำคัญ  การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ เรื่องทรัพย์สินเงินทองควรรอบคอบ ทำให้กระจ่างและโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ง่าย  จะได้สมบัติที่หายาก  เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น จะได้กรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์   มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง คนรักและบุตรบริวารทำให้ท่านชื่นใจ  ควรพาคนรักเดินทางไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนพักผ่อนหย่อนใจบ้างก็จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 

ชาวราศีตุลย์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  17  ตุลาคม  -  15  พฤศจิกายน

จะได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม  การมีแผนงานที่ดีและได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานทำให้การงานฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ควรมอบหมายหน้าที่การงานให้กับบริวารอย่างชัดเจน จะทุ่มเทให้เวลากับการงานมากขึ้น  ปัญหาหนักอกจะถูกคลี่คลายลง จะได้ผลประโยชน์จากงานเก่าๆ ทรัพย์สินเงินทองที่ผู้อื่นหยิบยืมไปนานแล้วยังไม่ได้คืนหรือสูญหายไปแล้วหากมีการติดตามทวงถามหรือค้นหาก็จะพบหรือได้กลับคืนมา จะมีข่าวหรือจดหมายสำคัญ ระวังจะถูกหลอกลวงเกี่ยวกับการเงิน  เงินทองหมุนเวียนไม่หยุดหย่อน  เงินหมดก็ต้องเพียรพยายามหาใหม่ การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ มีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน ความไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ความหวาดระแวง ความขี้หึงและอารมณ์ร้ายอาจจะทำให้ความรักมีปัญหา จึงควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา

ชาวราศีพิจิก

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  16  พฤศจิกายน – 15  ธันวาคม

ท่านควรหนักแน่นไม่ควรเปลี่ยนแปลงตามการยั่วยุของเพื่อนฝูงโดยไม่รู้แนวทางอนาคต  การกล้าบุกเบิกสร้างสรรค์ในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน   ควรวางแผนทางการเงิน ให้เป็นระบบมีระเบียบ  ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่ายตามใจตนเอง   การเงินของท่านจะดีขึ้น  สิ่งที่ลงทุนหรือ ทำไว้จะประสบผลสำเร็จ  มีเรื่องแสดงความคิดเห็นในเรื่องการงานเกี่ยวแก่ธุรกิจ  จะโชคดีทางการเงิน   การค้ำประกันบุคคลหรือทรัพย์สินควรหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธเสียเลยจะดีกว่า เพราะจะนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านในภายหลัง มีเรื่องต้องใช้เงินอยู่เสมอ  ทั้งรายจ่ายที่จำเป็นและจำใจ  เอกสารทางการเงินควรตรวจดูให้เรียบร้อย   ท่านกำลังเนื้อหอมมีเพศตรงข้ามมาหาถึงที่บ้าน  ทำให้มีความสนิทสนมกัน   มีโอกาสเดินทางร่วมกัน  ควรนำคนรักไปเปิดเผยในสังคม ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วก็สามารถครองรักกันได้ด้วยดี

 

ชาวราศีธนู

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  16  ธันวาคม – 14 มกราคม

จะได้ทำงานชิ้นสำคัญ มีความพึงพอใจในผลงานของตน ทำให้ได้ตำแหน่งที่ดีและมีความก้าวหน้า จะเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้เป็นตัวแทนในคณะทำงานชุดสำคัญ เงินทองจะถูกนำไปแก้ปัญหาที่คั่งค้าง มีผู้มารบกวนเรื่องการเงินอยู่มิได้ขาด  เงินทองที่มีอยู่ในมือท่านไม่ควรให้ใครหยิบยืมในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้รับการชำระหนี้สูง เงินทองหามาได้มากก็ใช้ไปมาก จึงควรมีความระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี เงินถูกใช้ไปในการปรับปรุงซ่อมแซมปลูกบ้านสร้างเรือน ซื้อขายบ้านหรือที่ดิน มีลาภผลเป็นทรัพย์สินเงินทอง  มีรายจ่ายมากขึ้น สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ภายในเงื่อนเวลาที่เหมาะสม หากมีปัญหาก็สามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตนเอง มีโอกาสได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ควรลดอาการจู้จี้ ขี้บ่นลงไปบ้างก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

 

ชาวราศีมังกร

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  15 มกราคม – 12  กุมภาพันธ์

จะมีงานพิเศษด้านการบริการสังคมเข้ามาให้ทำ  มีการปรับปรุงเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น มีโอกาสได้เดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน จะเป็นที่ชื่นชมของผู้ใหญ่และบุคคลที่สัมพันธ์ด้วย การเงินตื่นตัวเดินสะพัดดี จะก้าวหน้าในเรื่องการเงิน ทำให้มีรายได้และมีฐานะทางสังคมดีขึ้น จะได้ของเก่าซึ่งมีผลทางจิตใจ มีเงินทองไหลเข้ามาหลายสาย ถึงแม้ท่านจะได้เงินมามากก็ใช้เงินมากเช่นกัน บุตรบริวารทำให้ท่านมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น การที่ท่านมีความละเอียดถี่ถ้วนทำให้สามารถควบคุมการใช้จ่ายได้ดี ทำให้ฐานะการเงินดีขึ้น  มีโอกาสได้ซื้อหรือจัดหาที่อยู่อาศัย สำนักงาน ที่ดินและยวดยานพาหนะใหม่ได้มีเงินผ่านมือเข้ามามากกว่าปกติ แต่ก็มีรายจ่ายมาก จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ  มีเงินทองผ่านมือเข้ามามักจะใช้จ่ายเงินหมดไปในระยะเวลาอันรวดเร็วกับภาษีสังคม  โดยไม่สนใจการออมเท่าใดนัก   การที่เป็นคนอ่อนไหวต่อความรักจึงมีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่เสมอ

 

ชาวราศีกุมภ์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  13  กุมภาพันธ์ – 14  มีนาคม

จะมีเรื่องโจษขานกันเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบของท่าน  มีโอกาสได้ใช้ความรู้  ความสามารถได้อย่างเต็มที่  ความซื่อสัตย์ยุติธรรมเป็นจุดเด่นในหน้าที่การงาน  มีรายได้และตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น  มีเงินใช้ไม่ขาดมือเพราะมีรายได้เข้ามาเป็นระยะๆ สิ่งที่ลงทุนหรือทำไว้จะประสบผลสำเร็จ  ทำให้มีรายได้มากขึ้น การรู้จักบริหารเงินทองด้วยตนเอง  ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย  การเงินจะดีขึ้นไปพร้อม ๆ กับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม  จะมีคนมาชอบพอหลายคน จะได้พบรักที่ถูกกับอุดมการณ์  ข่าวลือเรื่องรักวุ่นๆ เบาบางลง  ความคลางแคลงใจถูกขจัดออกไปจนหมดสิ้น  คนรักคอยช่วยเหลือและเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน  มีโอกาสจะได้เรือนหอหรือของมีค่าสำคัญร่วมกัน

 

ชาวราศีมีน

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  15  มีนาคม – 12  เมษายน

การงานประสบความสำเร็จโดยอาศัยความรู้ความสามารถและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีโอกาสได้ร่วมงานสังคมหลายครั้ง จะได้รับข่าวดีและรางวัลจากผู้ใหญ่ ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ ระวังจะเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย สามารถแก้ปัญหาอุปสรรคได้ จะได้ประโยชน์จากเรื่องราวนั้น ได้ศึกษาศาสตร์ลี้ลับ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คิดเรื่องการเงินอยู่ทุกขณะจิต ระวังจะผิดใจกับผู้อื่นเรื่องการเงิน มีลาภผลจากการทำงานและการเสี่ยงโชค เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น จะได้กรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินเงินทอง หากมีคดีเกี่ยวกับทรัพย์ก็จะชนะคดี เงินทองถูกใช้ไปเกี่ยวกับการรักษาหน้าตาในสังคมและซื้อหาอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก  การปรับปรุงซ่อมแซมต่อเติมอาคารที่อยู่อาศัย  ทรัพย์สินเงินทองที่ผู้อื่นหยิบยืมไปแล้วยังไม่ได้คืนหรือสูญหายไปแล้วหากมีการทวงถามหรือค้นหาก็จะพบหรือได้คืน  คนรักจะเอาอกเอาใจเป็นพิเศษและมีโอกาสดีที่จะได้อยู่เป็นส่วนตัวกับคนรักมากกว่าช่วงใดๆ