วันที่ 7 มิ.ย.65 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.ธนาธิป ครองงาม สว.(สอบสวน)สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนหญิงถูกคนร้ายล่อลวงไปกระทำการละเมิดทางเพศ เหตุเกิดที่โรงแรมพระโขนง ซอย 37 ซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าโรงแรมพระโขนง ซอย 37 มีลักษณะเป็นโรงแรมม่านรูด พบเด็กนักเรียนญิงอายุ 16 ปี ระดับมัธยมปลาย อยู่ในอาการตื่นตระหนก มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย จากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงมอบหมายให้นำตัวส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์ จากการตรวจสอบกล้องจากพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้พบว่า คนร้ายสวมชุดวินจยย.รับจ้าง หมายเลข 41 รูปร่างอวบอ้วน ผิวดำแดง ได้ฉุดกระชากเด็กผู้เสียหายดังกล่าวที่บริเวณหน้าโรงแรมดังกล่าว 

จากการสอบสวนผู้เสียหายให้การเบื้องต้นทราบว่า พักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย.รับจ้างไปส่งที่โรงเรียน พร้อมกับบอกว่า ไม่ต้องเรียกรถแกร๊ปมารับแล้ว โดยทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้หากจะกลับบ้านหรือไปโรงเรียน ขอให้โทรมาจะเป็นคนไปรับไปส่งเอง กระทั่งเลิกเรียนกลับบ้านคนร้ายได้มารับที่โรงเรียน แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้เลี้ยวเข้าที่หน้าโรงแรมดังกล่าว ก่อนมีการใข้มีดคัตเตอร์จี้ลำคอ ฉุดกระชาก ล้มไปกับพื้น ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและถูกคนร้ายชิงทรัพย์โทรศัพท์ ไอโฟนไป 1 เครื่อง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และกองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 5 ร่วมตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ ทั้งนี้สามารถยืนยันตัวบุคคลผู้ก่อเหตุได้แล้ว ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจยย.รับจ้างในซอยดังกล่าว มีข้อมูลจากเพื่อนร่วมวินจยย.ทราบว่า คนร้ายมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด 

ล่าสุดจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ คือ นายสมศักดิ์ ขับขี่รถวินจยย.หมายเลข 41 ใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ   สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 4777 กรุงเทพมหานคร ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวของฝ่ายสืบสวน เพื่อนำผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป