เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 4 มิ.ย.65  ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพรถ จยย.ยูเทิร์นกลับรถ แล้วมีรถเก๋งวิ่งมาทางตรงพุ่งชนอย่างจัง มีรถกระบะวิ่งตามมาเหยียบซ้ำและขับหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนศุขประยูร ขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี 
   

ต่อมา ร.ต.อ. กิตติกุล อมตตระกูล รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งเหตุ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม พบรถยนต์เก๋ง suzuki สีดำ ทะเบียน กทม.สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถ จยย. Honda wave สีแดงดำ ทะเบียน ชลบุรี ถูกชนล้มอยู่บนถนน ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายณัฐพล (สงวนนามสกุล)​อายุ 16 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพร่างเละกระดูกหักทั้งร่าง ใกล้กันมีนายสมพร (สงวนนามสกึล)​อายุ 70 ปี ที่มาด้วยกันขาขวาหักอาการสาหัส จนท.ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.พานทอง
   

จากการสอบถาม คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในขณะที่ตนเองขี่รถ จยย.มาจากสี่แยกมาบโป่ง มาถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ชนกับรถ จยย.และมีรถกระบะและรถตู้รับส่งพนักงานวิ่งตามมาเหยียบซ้ำ ตนจึงรีบเร่งเครื่องตามไปจนพบกับรถตู้ toyota สีขาว  ทะเบียนกทม. โดยมีนายสมภพ (สงวนนามสกุล)​อายุ 63 ปี เป็นคนขับ จึงได้บอกว่าได้ขับรถเหยียบคนตายให้กลับไปรับผิดชอบ โดยตนขี่รถ จยย.ตามประกบกลับมายังจุดเกิดเหตุ และคลาดกับรถกระบะคันที่เหยียบซ้ำคันแรกไป ต่อมาแม่ผู้ตาย ทราบเรื่อง จึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุและร้องไห้ด้วยความเสียใจ 
   

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งมาจาก สภ.บ้านบึง ว่าให้สกัดจับรถจักรยายนต์ honda wave สีแดง-ดำ ทะเบียนชลบุรี ที่มีโจรลักขโมยมา ซึ่งตรงกับรถคันเกิดเหตุและมีผู้เสียชีวิต 
     

จากการสอบถาม นางกิ่งแก้ว ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตทราบว่า รถคันดังกล่าวตนแจ้ง ตร.ไว้ว่าถูกขโมยมาจาก อ.บ้านบึง สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางวันลูกชายได้ไปตกปลากับเพื่อนที่หนองบอนแดง อ.บ้านบึง และได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกมา จึงได้แจ้งความไว้เพื่อสกัดจับ เนื่องจากลูกชายเป็นเด็กพิเศษซึ่งมีสมาธิสั้นรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง เกรงว่าขี่รถแล้วจะเป็นอันตราย ส่วนคนสูงอายุที่มาด้วยกันตนไม่รู้ว่าเป็นใคร จากการสอบถามนาย สมพร คนขับรถตู้บอกว่าตนไม่ได้เหยียบผู้เสียชีวิต แต่ได้ขับรถคล่อมไปโดยไม่รู้ว่าเป็นคนหรือสุนัข เพิ่งจะรู้เมื่อมีคนขี่รถ จยย.ตามมาบอก 
   

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางดังกล่าว เพื่อหารถยนต์กระบะคันที่ชนตามที่ปรากฎในภาพ ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งที่ชนนั้นทราบชื่อ นายอนันต์ (สงวนนามสกุล)​ อายุ  26 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอให้การกับ จนท.ตำรวจ อ้างว่ารถ จยย.ผู้ตาย เลี้ยวตัดหน้ากระทันหัน