สำหรับ ‘โคซี่ สมุย เฉวงบีช’ในเครือเซ็นทารา ด้วยไลฟ์สไตล์อันทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ใกล้หาดเฉวง ได้ประกาศกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 16 มิถุนายน 2565

ทั้งนี้ โคซี่ สมุย เฉวงบีช ตั้งอยู่บนถนนเฉวง ศูนย์กลางสีสันยามค่ำคืนของเกาะสมุย รายล้อมด้วยร้านอาหารต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้หาดเฉวง และห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 15 นาที มีโซเชียลฮับที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าสามารถนั่งเล่น ดูหนัง ชมกีฬาถ่ายทอดสด และสังสรรค์กับเพื่อน อีกทั้งสามารถใช้เครดิตเงินสดที่คาเฟ่ 247 ซึ่งบริการอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอดเวลา 


โดยภายในโรงแรมพรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะทำให้ชีวิตสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีพอร์ต USB หลากหลายจุด สะดวกต่อการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ สามารถเชื่อมต่อมือถือเข้ากับจอทีวีใหญ่เพื่อรับชมซีรีย์เรื่องโปรดได้อย่างเต็มที่ และพลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่ดีไซน์ขอบสระเป็นกระจกใส มอบมุมถ่ายรูปสุดเก๋สำหรับชาวโซเซียล 

ซึ่งเวลานี้ โคซี่ สมุย เฉวงบีช ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม COSI Celebration ข้อเสนอห้องพักฟรี ด้วยการเข้าพัก 2 คืน จ่ายเพียง 1 คืน หรือพัก 4 คืน จ่าย 2 คืน  และพัก 6 คืน จ่ายเพียง 3 คืน โดยลูกค้าสามารถจองห้องพักภายใต้โปรโมชั่น COSI Celebration ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 16 ถึงวันที่  30 มิถุนายน 2565 โดยราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท++ ต่อ 2 คืน สำหรับการเข้าพักต่อเนื่อง 


ผู้ที่สนใจสามารถสำรองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น COSI Celebration ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/cosi-celebration และสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและ     รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com