เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท หนึ่งใน 30 แบรนด์สุดพิเศษของแมริออท บอนวอย เชิญชวนให้นักเดินทางที่มีความคิดสร้างสรรค์ตื่นสู่การผจญภัยใหม่ๆ รวมทั้งสัมผัสและประสบการณ์ ด้วยแคมเปญใหม่ของแบรนด์ Nouveaux Horizons หลังจาก 2 ปีที่หยุดชะงัก แต่เวลานี้ฤดูกาลแห่งการเดินทางได้มาถึงแล้ว ดังนั้นทางแบรนด์เลอ เมอริเดียน จึงได้นำซูเปอร์โมเดลที่ทั้งเลิศหรูและเก๋ไก๋ บาร์บาร่า พาลวิน ผ่านวิดีโอที่มีฉากหลังเป็น เลอ เมอริเดียน มัลดีฟส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่เพิ่งเปิดตัว ซึ่งมีความงดงามจนน่าตะลึง สำหรับ เลอ เมอริเดียน เปิดตัวในปี 1972 โดยสายการบินแอร์ฟรานซ์ กำเนิดในปารีส โดยมีอายุครบ 50 ปีในปีนี้ ดังนั้นด้วยจิตวิญญาณความเป็นยุโรปของแบรนด์ แคมเปญ Nouveaux Horizons ที่มุ่งจะทำให้นักเดินทางระลึกถึงความสนุกสนานและความหรูหราของการเดินทางที่รอคอยอยู่ ณ ขอบฟ้าใหม่ในโรงแรมทั่วโลก ด้วยความเก๋ไก๋ที่ไร้กาลเวลาของการออกแบบสมัยใหม่จากยุคกลางศตวรรษ พานักเดินทางย้อนกลับไปสู่วันอันรุ่งโรจน์ของการเดินทางทางอากาศ เพื่อดื่มด่ำไปกับชีวิตที่ดี โปรแกรมสุดชิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ให้มุมมองใหม่ที่สนุกสนานกับศิลปะกาแฟ ค็อกเทล ฤดูร้อน และครอบครัว สร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้ค้นพบโลกอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Au Soleil by Le Méridien ที่ชวนให้แขกไล่ตามฤดูร้อนที่ไม่รู้จบตลอดทั้งปี หรือเพลิดเพลินด่ำไปกับค่ำคืนแสนเก๋ที่ฉลองให้กับฤดูหนาวกับ La Fête ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ เลอ เมอริเดียน ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แขกดื่มด่ำไปกับช่วงเวลา และเพิ่มความหรูหราเข้าไปให้การเดินทาง ทั้งนี้ในวิดีโอแคมเปญของแบรนด์นี้ ได้นำเสนอนักเดินทางที่หรูหรา โดยมี บาร์บาร่าสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์เจ็ตเซ็ตของปี 1960 และเพลิดเพลินไปทุกสิ่งของ ของเลอ เมอริเดียน มัลดีฟส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมดื่มด่ำไปกับความสนุกแบบง่ายๆ ของฤดูร้อน ด้วยโปรแกรมประจำฤดูกาล ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Au Soleil by Le Méridien ซึ่งจะเห็นบาร์บาร่า อาบแสงอาทิตย์สุดท้ายของวันที่สวยราวภาพวาด พร้อมกับเอร็ดอร่อยไปกับ Le Scoop by Le Méridien เจลาโต ที่คัดสรรมาอย่างดีและไวน์โรเซ่หนึ่งแก้ว ซึ่ง บาร์บาร่า พาลวิน ซูเปอร์โมเดล กล่าวว่า การเป็นคนยุโรป และทำงานในวงการแฟชั่น จึงทำให้มีความผูกพันเป็นพิเศษกับวัฒนธรรมแบบยุโรปของ เลอ เมอริเดียน และสไตล์ที่สนุกสนานเก๋ไก๋ของมัน และเมื่อได้ทำงานร่วมกับ เลอ เมอริเดียน ในแคมเปญ Nouveaux Horizons ยิ่งทำให้นึกถึงความสนุกสนานของการเดินทาง และการค้นพบจุดหมายใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากช่วงเวลา 2 ปีที่ทุกอย่างหยุดชะงัก ดังนั้นเป็นความโชคดีที่สามารถเดินทางไปมัลดีฟส์ได้เป็นครั้งแรก และตกหลุมรักมันทันที และหวังว่าจะได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับคนที่ฉันรักในอีกไม่นาน ขณะที่ เจนนี โท รองประธานฝ่ายการตลาดและการบริหาร แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า การได้เปิดตัวแคมเปญ Nouveaux Horizons กับบาร์บาร่า พาลวิน ผู้ซึ่งมีไลฟ์สไตล์เก่ไก๋ตรงกับแบรนด์ พร้อมกับฉลองครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ เลอ เมอริเดียน ในปีนี้ โดยฉลองด้วยแคมเปญที่เลิศหรู ที่หวังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางในการค้นพบโลกอย่างมีสไตล์ ดื่มด่ำกับชีวิตดีๆ และสนุกสนานไปกับการผจญภัยใหม่ๆ ที่ปลายเส้นของฟ้า โดย ภาพยนตร์ Nouveaux Horizons ของ เลอ เมอริเดียน สามารถรับชมได้ทางออนไลน์ ที่นี่ และจะมีการเปิดตัวให้รับชมทั้งในโรงแรม เลอ เมอริเดียน ทุกแห่งทั่วภูมิภาค รวมถึงเว็บไซต์ของ แบรนด์, โซเชียลมีเดีย และช่องทางอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ le-meridien.marriott.com