การเลือกซื้อ หาบ้าน ใหม่ในช่วงที่มีโรคระบาดนี้ มีหลายปัจจัยที่ควรใส่ใจอย่างเช่น ทำเลที่ตั้งของโครงการ ควรเป็นทำเลศักยภาพ สามารถลงทุนได้อย่างต่อเนื่องเป็นบ้านโครงการจากบริษัทที่มีมาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือและมีบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ วันนี้เราจึงขอแนะนำ 3 โซนยอดนิยมของคนที่ต้องการหาบ้านพร้อมข้อมูลคัดสรรโครงการเด่นในแต่ละโซน ดังนี้ หาบ้านโครงการคุณภาพ และทำเลยอดนิยมจากแสนสิริ

1.ศรีนครินทร์-พัฒนาการ-บางนา

ย่านนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับหนึ่งของบ้านแนวราบ เพราะอยู่ใกล้เมือง เดินทางสะดวกทั้งทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า รวมถึงอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิด้วย สำหรับโครงการบ้าน พัฒนาการ คุณภาพจากแสนสิริ เราขอแนะนำ 2 โครงการ ได้แก่ มองหาโครงการบ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริ

อณาสิริ บางนา

บ้าน พัฒนาการ – บางนา เป็น บ้านทาวน์โฮม และบ้านแฝด ที่มีการออกแบบให้มีบรรยากาศโล่งโปร่ง สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในได้ตามต้องการ สิ่งอำนวยสะดวกภายในโครงการจัดเตรียมไว้ให้ครบครัน โดยมีทะเลสาบขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ที่ตั้งของโครงการนี้อยู่ใกล้จากจุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถี เมกา บางนา และ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.39-5 ล้านบาท

สราญสิริ ศรีวารี

บ้าน พัฒนาการ บรรยากาศร่มรื่น โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินกระดาษ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Co-working space, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น รวมถึงสวนสีเขียวที่ทำให้สบายตาในทุกมุมมอง ที่ตั้งของโครการนี้อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และสถานพยาบาล เช่น เซ็นทรัล วิลเลจ สุวรรณภูมิ, รร.สาธิตนานาชาติพระจอมเกล้าลาดกระบัง และ รพ.ลาดกระบังกรุงเทพมหานคร เป็นต้น ราคาเริ่มต้นของโครงการนี้อยู่ที่ 6.99 ล้านบาท

2.ดอนเมือง-พหลโยธิน-สายไหม

ทำเลคุณภาพด้านทิศเหนือของกรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านเศรษฐกิจหรือออกต่างจังหวัดไปยังเขตอุตสาหกรรมย่าน จ.ปทุมธานี หรือ จ.อยุธยา ได้ไม่ยาก ครอบคลุมทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวก โดยโครงการบ้าน ดอนเมือง ที่น่าสนใจประกอบด้วย บ้าน ดอนเมือง จากแสนสิริ

เศรษฐสิริ พหล – วัชรพล

บ้านเดี่ยว พหลโยธิน ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัย เช่น เทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่ช่วยให้บ้านเย็นได้ในทุกช่วงเวลา ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ และจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารองรับพลังงานทางเลือกที่ยั่งยืนอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ จัดเตรียมพร้อมสำหรับเติมเต็มการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี บ้านเดี่ยว พหลโยธิน นี้ตั้งอยู่บริเวณ ถนนเทพรักษ์ ที่สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักได้อย่างง่ายดาย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13.5-30 ล้านบาท

บุราสิริ ปัญญาอินทรา

บ้าน ดอนเมือง – รามอินทรา สไตล์ New England Colonial ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศโดยรอบได้อย่างลงตัว ภายในตัวบ้านมีการใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้บ้านเย็น ทั้งพัดลมระบายอากาศบริเวณใต้หลังคา สีทาภายนอกช่วยลดความร้อน และมีช่องระบายอากาศลดอากาศอับชื้นภายในบ้าน ที่ตั้งของโครงการอยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษฉลองรัช แฟชันไอส์แลนด์ และ รพ.สินแพทย์ ราคาเริ่มต้นของบ้านโครงการนี้อยู่ที่ 8.99-12 ล้านบาท

3.ราชพฤกษ์ – นครอินทร์

เขตชุมชนด้านตะวันตกของกรุงเทพฯ ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย โดยมีเส้นทางหลักซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้ง่าย มีทางด่วนที่ช่วยลดเวลาการเดินทาง และยังมีโครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ที่น่าสนใจหลายโครงการ เช่น บ้าน ราชพฤกษ์ บ้านทาวน์โฮม จากแสนสิริ

สิริ เพลส เวสต์เกต

ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ สไตล์ loft ที่มีการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยมีห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ มีเพดานที่สูงพิเศษ เพื่อให้บ้านดูโล่ง สบายตามากกว่า บ้านทาวน์โฮม ทั่วไป รวมถึงมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุม ราคาเริ่มต้นของ บ้าน โครงการ นี้อยู่ที่ 2.99 ล้านบาท

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346

ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ บรรยากาศอบอุ่น ที่ถูกตกแต่งให้บริเวณหน้าบ้านมีความแตกต่างกัน สร้างเอกลักษณ์ของแต่ละหลังได้เป็นอย่างดี ภายในบ้านถูกตกแต่งให้มีเพดานสูง เพิ่มความโล่งโปร่ง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ปทุมธานี โดยรอบมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาท หากต้องการซื้อบ้านกับแสนสิริ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและข้อมูลเชิงลึก หรือชมแบบบ้านที่น่าสนใจเพื่อการตัดสินใจ ได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/