สำหรับ เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์เน้นความสำคัญของพันธมิตรธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อ สรรหาสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิก โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวที่ถือเป็นธุรกิจสำคัญ จึงทำให้ไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งที่ดี และมีประโยชน์ต่อสมาชิกมานำเสนอสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว โดย นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การที่ เคทีซี เปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง 3 องค์กร คือ เคทีซี,อโกด้า และ มาสเตอร์การ์ด ในการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วม (Co-Branded Card) เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับการจองโรงแรม ห้องพัก บัตรโดยสารสายการบิน รวมถึงบริการอื่นๆ ด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่ครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของอโกด้าได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งการร่วมมือจาก 3 องค์กรชั้นนำ โดยมี เคทีซี บัตรเครดิตไทยที่โดดเด่นครอบคลุมไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว อโกด้า แพลตฟอร์มการท่องเที่ยว และ มาสเตอร์การ์ด บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงิน ที่ทำให้ธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องปลอดภัย สะดวก และเข้าถึงได้ ถือเป็นการ ตอบรับเทรนด์การท่องเที่ยวที่เริ่มฟื้นตัว ด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ อาทิ สมัครสมาชิกบัตรฯ เปลี่ยนสถานะเป็นสมาชิก อโกด้า วีไอพี แพลทินัมทันที / รับคะแนน KTC FOREVER เพิ่มสูงสุด 400 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านอโกด้า ทุก 5,000 บาท และแลกคะแนน KTC FOREVER เพียง 800 คะแนน เป็น AgodaCash 100 บาท ด้วยเป้าที่ตั้งไว้หลังเปิดบัตรดังกล่าว ด้วยจำนวนสมาชิกรวม 150,000 ใบ ภายใน 5 ปี ทั้งนี้ เคทีซีและอโกด้าเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน ได้ออกแคมเปญพิเศษร่วมกันมากกว่า 50 รายการ ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา โดย อโกด้าเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเซีย โดยในช่วงสถานการณ์ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ปกติ มียอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในการจองโรงแรมและที่พักผ่านอโกด้าเป็นอันดับต้นๆ ของหมวดท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าอโกด้าเป็นหนึ่งในใจสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเช่นกัน ประกอบกับมาสเตอร์การ์ดซึ่งมีเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศ ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ถึงระบบความปลอดภัย และประสบการณ์การชำระเงินของระบบมาสเตอร์การ์ด จึงถือเป็นสามประสานที่ลงตัวเป็นอย่างมาก สร้างตัวเลือกที่พักหลากหลายและราคาดี ด้าน นายจอห์น บราวน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอโกด้า กล่าวว่า ทางอโกด้ามุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางของทุกคนเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ ที่ดีที่สุด ด้วยตัวเลือกที่พักที่หลากหลายที่สุด และราคาดีที่สุด ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมาโดยตลอด ดังนั้นการได้ร่วมมือกับเคทีซี และมาสเตอร์การ์ดเพื่อเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมใหม่นี้จะช่วยประหยัด และสร้างความคุ้มค่ากว่าให้กับลูกค้าผ่านโปรแกรมสะสมคะแนน รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้ามากมาย นอกเหนือจากความประหยัดดังกล่าวสำหรับลูกค้าชาวไทยแล้วก็ยังมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะมีส่วนช่วยเร่งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการช่วยกันมอบส่วนลดที่น่าสนใจให้คนไทยที่ต้องการออกเดินทางอีกครั้ง หนุนท่องเที่ยวภายในและต่างประเทศ ขณะที่ นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า การได้ร่วมมือกับเคทีซี และ อโกด้า ผ่านการเปิดตัวบัตรเครดิตนี้ ถือเป็นการสนับสนุนภาคการท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ในช่วงที่ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว เมื่อโลกของเราปรับตัวเข้าสู่ยุควิถีใหม่ และการท่องเที่ยวค่อยๆ เริ่มฟื้นตัว มาสเตอร์การ์ดได้เดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรหลักของเราเพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้พวกเขาสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวทั่วโลกสุดประทับใจอันแสนล้ำค่า และด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินแบบไร้สัมผัส แท็ป แอนด์ โก (Tap&Go) ของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งพร้อมให้บริการแล้วที่สถานีรถไฟฟ้า MRT ในกรุงเทพฯ และสามารถใช้ได้กับระบบขนส่งสาธารณะใน 390 เมืองทั่วโลก ผู้โดยสารชาวไทยสามารถใช้บัตรเครดิตเคทีซี อโกด้า มาสเตอร์การ์ด เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางภายในเมืองได้อย่างราบรื่น สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ประกอบด้วย 3 ประเภทบัตร นั่นคือ บัตรเครดิต เคทีซี เอ็กซ์ - อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด / บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ที่มีสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th