โครงการบ้านจัดสรร นอกจากจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยเพื่อการพักผ่อนและให้ความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์ ยังต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต การทำงาน ไลฟ์สไตล์ตลอดจนการลงทุนในอนาคตอีกด้วย โดยเฉพาะโซนที่มีศักยภาพอย่าง บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ ที่ไม่เพียงแต่มีศูนย์ราชการที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางของกรุงเทพมหานครเท่านั้น ยังเพียบพร้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ สถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์กลางการแสดงสินค้า สนามบิน รถไฟฟ้าหลายเส้นทางหลากสี และปริมาณผู้คนที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

สะดวกสบายทุกการเดินทาง

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางทางบก ทางรางหรือแม้แต่ทางอากาศ โครงการบ้านจัดสรร แจ้งวัฒนะ สามารถตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เนื่องจากถนนแจ้งวัฒนะเป็นถนนหลักที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักสายสำคัญ ๆ เพื่อเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ ชั้นใน และออกต่างจังหวัดได้ง่าย เช่น ถนนวิภาวดีรังสิต, พหลโยธิน ทางด่วนพิเศษศรีรัชที่เชื่อมต่อไปออกมอเตอร์เวย์ หรืออุดรรัถยา บางปะอิน-บางนาได้ ในขณะที่การเดินทางด้วยรางมีรถไฟฟ้าสายสีแดงและสีชมพูที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเร็ว ๆ นี้ และทางอากาศโดยสนามบินดอนเมืองที่ห่างออกไปไม่ไกลนัก

รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ มีสถานพยาบาลทั้งในส่วนของรัฐบาลและเอกชนให้เลือกใช้บริการหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลเวิร์ดเมดิคอล เซ็นเตอร์, โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส, โรงพยาบาลกรุงไทย, โรงพยาบาลปทุมเวช, โรงพยาบาล จุฬาภรณ์ และโรงพยาบาล นนทเวช เป็นต้น

รายล้อมด้วยสถานศึกษาตั้งแต่อนุบาล-มหาวิทยาลัย

ทำเลเหมาะกับคนที่กำลัง หาบ้าน เพื่อสร้างครอบครัว หมดกังวลเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรหลาน เพราะย่านแจ้งวัฒนะมีสถานศึกษาหลายแห่ง เปิดให้บุตรหลานของท่านได้เล่าเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลไปจนถึงมหาวิทยาลัย ได้แก่ โรงเรียนเซนต์ฟรังก์ซีสเซเวียร์, โรงเรียน นานาชาติฮาร์โรว์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์, สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรีและมหาวิทยาลัย รังสิต

แนะนำ บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ ทาวน์โฮม น่าลงทุนและพร้อมเข้าอยู่

ด้วยทำเลที่ตั้งของแจ้งวัฒนะที่มีศูนย์ราชการและหน่วยงานราชการมากกว่า 29 หน่วย มีทั้งเจ้าหน้าที่และประชาชนเข้าใช้บริการมากกว่า 20,000 คนต่อวัน ไม่นับศูนย์กลางแสดงสินค้าหรือมหรสพประจำปีที่มีคนมาร่วมงานมากกว่า 100,000 คนต่อวัน ทำให้โซนดังกล่าวเต็มไปด้วยบ้านจัดสรรโครงการน้อยใหญ่ เพราะไม่เพียงแค่การซื้อเพื่ออาศัยอยู่เท่านั้น แต่นับเป็นการลงทุนชั้นยอดในทำเลทองชั้นเยี่ยมอีกด้วย โดยมีโครงการบ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะที่น่าสนใจจากแสนสิริมาแนะนำให้ ดังนี้

1. เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ จากแสนสิริ โครงการบ้านหรู สไตล์โมเดิร์น สุดคลาสสิก จากแสนสิริ เป็นหนึ่งในโครงการที่ตั้งอยู่ในโซนแจ้งวัฒนะ เดินทางสะดวก สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ของคนทุกวัยในครอบครัวได้ บ้าน แจ้งวัฒนะ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่โครงการมอบให้ อาทิ คลับเฮ้าส์สุดหรู, สวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โซนปิ้งย่าง บาร์บีคิวและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 14.9 ล้านบาท จองวันนี้พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

2. สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345

สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 บ้าน แจ้งวัฒนะ จากแสนสิริ ทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ บ้าน แจ้งวัฒนะ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อเติมเต็มอารมณ์และความต้องการของคนในครอบครัวได้ทุก ๆ ด้าน อัดแน่นด้วยฟังก์ชันอยู่เต็มพื้นที่บ้าน เพราะนอกจากจะเป็นที่พักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการเรียน เล่นและทำงานแล้ว ยังเป็นพื้นที่ให้เรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในครอบครัวได้ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 มีแบบบ้านให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกัน ให้ทุกคนได้เลือกตามความต้องการ โดยแบ่งเป็น 3 แบบ คือ
  • แบบแรก LOFT 93 สีส้มโทนอิฐ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนอเนกประสงค์ 1 ครัว 1 ส่วนรับแขกจอดรถ 1 คัน หน้ากว้าง 5.2 เมตร พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม.
  • แบบที่สอง LOF T117 ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนอเนกประสงค์ 1 ครัว 1ส่วนรับแขก จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5.7เมตร พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม.
  • แบบที่สาม LOFT 133 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ครัว 1ส่วนรับแขก จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5.7เมตร พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. โดยมีราคาเริ่มต้น 1.99 – 3.0 ล้านบาท
สำหรับใครที่กำลังมอง หาบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม พื้นที่ศักยภาพสูง จะต้องไม่พลาดโครงการดี ๆ จากแสนสิริอย่างแน่นอน เช่น บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ จากแสนสิริ เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ ที่มีเส้นทางคมนาคมสะดวก เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลากหลาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ หากต้องการซื้อบ้านกับแสนสิริสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai ที่มาข้อมูล https://www.sansiri.com/โซน/ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ https://www.sansiri.com/location/chaengwattana/ https://www.sansiri.com/content/view/ทำเล-ทำเลนี้มีดีอะไร-ทำไมคนถึงนิยมซื้อบ้านเดี่ยวแถวแจ้งวัฒนะ/th