คุณปรัชญา สมานทรัพย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์แบรนด์ Dr. JiLL บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด (DRJL GROUP) เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าแบรนด์ Dr.JiLL จะต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง จนครองความเป็นแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคชาวไทยมาหลายปี ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากปราศจากการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่างช้อปปี้ ล่าสุดกับมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ซึ่งแบรนด์ Dr.JiLL ยังคงสามารถสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดออนไลน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย และประสบความสำเร็จอย่างมากในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็นในแง่การเข้าถึงผู้บริโภค การมีปฏิสัมพันธ์ ตลอดจนด้านยอดขายที่เติบโตอย่างเป็นรูปธรรม โดย Dr.JiLL หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ยกระดับความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ต่อไป เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคจำนวนมากที่หันมาจับจ่ายบนโลกออนไลน์ สามารถเข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่า ผ่านนวัตกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ ตลอดจนสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาว นำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืน คุณปรัชญา กล่าวว่า นอกจากจุดเด่นทางด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ Dr.JiLL ที่เป็นที่ยอมรับในตลาดสกินแคร์ของประเทศไทยแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านโลกออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยในปี 2564 ที่ผ่านมา ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ ในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Dr.JiLL Official Store บน Shopee Mall ที่ได้ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดเพื่อออกแบบแคมเปญการตลาดออนไลน์ให้มีความสร้างสรรค์ แต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Dr.JiLL ไว้ได้อย่างลงตัว โดยในช่วงฤดูกาลอีคอมเมิร์ซซีซั่นในครึ่งปีหลังที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมกับแคมเปญเลขคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 9.9, 11.11 และ 12.12 โดยมีอัตราการเติบโตบนช้อปปี้อย่างน่าประทับใจ ด้วยยอดขายออนไลน์ที่พุ่งทะลุเป้าที่ตั้งไว้ จนทำให้ยอดขายออนไลน์คิดเป็นสัดส่วน 80% ของยอดขายในปี 2564 ทั้งหมด และในปี 2565 แบรนด์ Dr.JiLL ยังตั้งเป้าที่ขยายการเติบโตในช่องทางออนไลน์ไว้ที่ 300% คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำอย่าง Dr. JiLL ประสบความสำเร็จบนโลกอีคอมเมิร์ซ ดังจะเห็นได้จากผลตอบรับที่ดีอย่างมากจากช่วงมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day ที่ผ่านมา โดยช้อปปี้จะยังคงเดินเคียงข้างกับ Dr.JiLL พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ จากการสนับสนุนด้านเครื่องมือการตลาดอันทันสมัยและระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งที่เรามี ตามเจตนารมณ์ที่ต้องการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้เติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกอีคอมเมิร์ซ