ถึงแม้จะมีตำแหน่งคุณแม่ลูก 2 แต่ขึ้นชื่อว่าคุณแม่ก็ต้องสวย เป๊ะปัง ตลอดเวลา เรียกได้ว่าคงคอนเซ็ปคุณแม่สุดแซ่บของวงการบันเทิงก็ว่าได้ สยามรัฐออนไลน์ จะพาไปเช็คลิสต์คุณแม่ลูก 2 กับหุ่นสุดว้าวของพวกเธอกัน กระแต ศุภักษร อดีตสาวเซ็กซี่ตัวท็อป หลังจากที่แต่งงานและมีโซ่ทองคล้องใจ อย่าง น้องเจ้าขา และ น้องเจ้าคุณ แต่หุ่นของเธอนั้นยังคงสัดส่วนที่เป๊ะปังมาก
เนย โชติกา มาต่อกันที่คุณแม่คนสวยอย่างสาวเนย บอกเลยว่าหุ่นแม่นั้นเข้าที่ไวมากจ้า อกเป็นอก เอวเป็นเอว และเคล็ดลับเด็ดของคุณแม่นั้นก็คือ การใช้พลังงานเลี้ยงลูกทั้งสองนั่นเองจ้า
เป้ย ปานวาด เซ็กซี่สตาร์ระดับตำนาน อย่าง สาวเป้ย ถึงแม่ตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่เธอก็ยังดแลตัวเองดีมากๆ ซึ่งบอกเลยว่า รูปร่างของเธอนั้น ไม่ต่างจากสมัยก่อนเลย
ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ มากันที่ฝั่งนักร้อง อย่าง สาวลิเดีย กันบ้าง แม้เธอจะเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่ก็ยังดูแลรักษารูปร่างอย่างดี ไม่ว่าเป็นเรื่องอาหารการกิน รวมไปถึงเรื่องการออกกำลังกาย ซึ่งเธอก็เป็นคนแรก ๆ ที่เปิดมิติใหม่ในการออกกำลังระหว่างตั้งครรภ์เลยทีเดียว
เอ๋ พรทิพย์ ถัดมาที่อดีตนางร้ายตัวแม่อีกคนของวงการ ที่สวยเป๊ะตลอดเวลา แม้กระทั่งลูกชายสองคนเริ่มโตแล้วก็ยังหุ่นดีไม่มีเปลี่ยน และหากใครได้ตามอินสตาแกรมของเธอ จะเห็นได้ว่าเธอเซ็กซี่จนสามี อย่างหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ต้องปรามกลางโซเชียลตลอดๆ
วิกกี้ สุนิสา เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกสองที่หุ่นแซ่บไม่เปลี่ยน และเป็นคุณแม่ที่รักในการออกกำลังกายสุดๆ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ทำไมหุ่นคุณแม่นั้น ถึงเข้าที่และยังเป๊ะปังได้ขนาดนี้
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงจะเป็ณคุณแม่ไซซ์มินิ แต่ความเซ็กซี่ของแม่นั้นไม่ธรรมดาเลยนะ แถมยังเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกคนหนึ่งของวงการเลยจ้า
พอลล่า เทเลอร์ มาต่อกันที่คุณแม่ลูกสามแห่งแก๊งนางฟ้า ด้วยความเป็นสปอร์ตเกิร์ลของแม่นั้น ทำให้หุ่นของเธอนั้นยังคงแซ่บไม่แผ่ว
มาร์กี้ ราศรี และก็มาถึงคิวคุณแม่ลูกแฝด ขอบอกเลยว่าหุ่นของแม่ก็แซ่บไม่แผ่วกว่าคุณแม่คนไหนๆเลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสามี อย่างหนุ่มป็อก ถึงได้รักและหลงแม่มาก