เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ม.ค. นายสุรัตน์ วรรณศรี และนายรุ่งนิรันดร์ แก้วคำขาว สองโชเฟอร์แท็กซี่ที่ปรากฎในคลิปอื้อฉาว ทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่ขาจรเข้ามารับส่งผู้โดยสารที่หมอชิต 2 เหตุเกิดวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมนายวสันต์ เอมรุจิ ทนายความ ของบริษัท ฟอลโล่อัพ จำกัด ผู้รับสัมปทานได้รับสิทธิเพื่อบริหารพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) ขาเข้า หรือหมอชิต2 เข้าพบพ.ต.ท.วชิระ อาสาวุฒิ สว.(สอบสวน)สน.บางซื่อ โดยนายสุรัตน์ วรรณศรี และนายรุ่งนิรันดร์ แก้วคำขาว เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามที่นายณรงค์ ยงสูงเนิน แจ้งความและนำคลิปไปลงในโซเชียลว่ามาเฟียหมอชิต 2 ทำร้ายแท็กซี่ขาจรที่เข้ามารับส่งผู้โดยสารในหมอชิต 2 นายสุรัตน์ให้การว่า ความจริงแล้วนายณรงค์เป็นแท็กซี่ขาประจำที่รับส่งผู้โดยสารในหมอชิต 2 มานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่นายณรงค์มีเหตุบาดหมางกับนายสุรัตน์และนายรุ่งนิรันดร์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่แท็กซี่ที่เข้ามารับผู้โดยสารในหมอชิต 2 เป็นประจํา เมื่อไม่กี่ปีก่อนเกิดเหตุนายสุรัตน์และนายรุ่งนิรันดร์เคยมีเหตุบาดหมางกับนายณรงค์มาก่อนแล้ว แต่ในวันเกิดเหตุทั้งนายสุรัตน์และนายรุ่งนิรันดร์เลิกกะแล้วกำลังจะกินข้าวกับเพื่อนแท็กซี่ในลานจอดรถหมอชิต 2 ปรากฏว่ามีนายณรงค์เดินมาถ่ายรูปนายสุรัตน์และนายรุ่งนิรันดร์และตะโกนว่าเป็นมาเฟียกำลังจะรวมตัวกันทำร้ายนายณรงค์ทำให้ทั้งสองคนไม่พอใจนายสุรัตน์จึงเดินไปหานายณรงค์ แต่ถูกนายลือชัย ขันหล่อ เพื่อนสามล้อรับจ้างห้ามปรามไว้หลังจากนั้นนายณรงค์ได้ผู้โดยสารจึงขับรถออกไปจากลานจอดรถนายรุ่งนิรันดร์จึงเดินตามไปถามและค่านายณรงค์ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นนายสุรัตน์ได้ขับรถมาปาดหน้ารถของนายณรงค์เพื่อให้นายณรงค์ลงจากรถมาพูดคุยเรื่องที่ถ่ายคลิปและพูดว่ามีเหตุการณ์ท้าตีท้าต่อยให้ดูไว้ แต่นายณรงค์ไม่ยอมลงจากรถเพียงแต่ลดกระจกด้านข้างคนขับลงเพียงเล็กน้อยเพื่อพูดคุยกับนายสุรัตน์และนายรุ่งนิรันดร์เท่านั้น นายรุ่งนิรันดร์พยายามจะดึงกุญแจรถของนายณรงค์เพื่อให้นายณรงค์จอดรถลงมาพูดคุย แต่ไม่สามารถดึงได้และนายณรงค์ไม่ยอมลงมาจากรถนายรุ่งนิรันดร์จึงตบฝากระโปรงรถนายณรงค์ไป 1 ครั้ง แต่นายณรงค์ขับรถเบียงหนีออกไปโดยนายสุรัตน์กับนายรุ่งนิรันดร์ไม่ได้ติดตามไปอีก แต่อย่างใดด้วยสาเหตุเพียงแค่นี้เท่านั้น นายณรงค์กลับนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ในโซเชียลเสียใหญ่โตว่ามีแท็กซี่ในหมอชิต 2 ทำตัวเป็นมาเฟียทำร้ายแท็กซี่ขาจรที่เข้าไปรับผู้โดยสาร ด้านนายวสันต์ ทนายความกล่าวว่า วันนี้เป็นตัวแทนของ บริษัท ฟอลโล่อัพ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ได้รับสัมปทานได้รับสิทธิเพื่อบริหารพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) ขาเข้าหรือหมอชิต 2 เข้าพบพนักงานสอบสวนว่า บริษัท ฟอลโลอัพจํากัดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องบาดหมางส่วนตัวระหว่างคนขับรถแท็กซี่ด้วยกันและเหตุการณ์ตามคลิปเกิดขึ้นหลังจากออกไปจากพื้นที่รับผิดชอบของ บริษัท ฟอลโลอัพแล้วซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อมโยงจากพื้นที่จอดรถในหมอชิต 2 ทำให้ บริษัท ฟอลโลอัพจํากัดเลียหายด้วยเช่นกัน บริษัท ฟอลโล่อัพ จำกัด มีช่องทางเลือกให้รถแท็กซี่เลือกเข้ามารับผู้โดยสารโดยแบ่งออกเปัน 3 ทางเลือกคือแบบที่ 1 ช่องทางเข้าแท็กซีฟรีไม่เสียค่าบริการ, แบบที่ 2 ทางเข้าแท็กซี่สมาชิกรายเดือนและแบบที่ 3 คือทางเข้าแท็กซี่สมาชิกรายครั้งซึ่งผู้ขับขี่แท็กซี่ที่เข้ามารับผู้โดยสารหมอชิต 2 ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกชมรมศาลาแท็กมิเตอร์ขส. หมอชิต 2 ที่เต็มใจชำระค่าบริหารจัดการอ่านวยความสะดวกรักษาความสะอาดรักษาความปลอดภัยและการจัดคิวรับส่งผู้โดยสารตลอดจนช่วยยกสัมภาระของผู้โดยสารของ บริษัท ฟอลโล่อัพ จำกัด โดยมีการทำประวัติของผู้ขับรถแท็กซี่ทุกคันที่สมัครเป็นสมาชิกของ บริษัท ฟอลโล่อัพ จำกัด ซึ่งผู้โดยสารสามารถตรวจสอบในกรณีสัมภาระสูญหายหรือผู้ขับรถแท็กซี่เรียกร้องค่าโดยสารนอกเหนือคาโดยสารตามมิเตอร์ บริษัท ฟอลโล่อัพ จำกัด ไม่ได้นิ่งนอนใจในปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ขับขี่รถแท็กซี่ในพื้นที่รับผิดชอบจึงได้พยายามประสานงานให้ทั้งสองฝ่ายเข้ามาพูดคุยกันที่สน. บางซื่อต่อหน้าพนักงานสอบสวนเพื่อให้ประชาชนที่ใช้บริการรถแท็กซี่ในลานจอดรถหมอชิต 2 เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยและความสะดวก ทั้งนี้พนักงานสอบสวนต้องสอบสวนทั้งสองฝ่าย เพื่อหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการต่อไป