จากความสำเร็จระหว่างไอเอชจีกรุ๊ป และสยามสินธร ทั้งสองบริษัทที่ได้ร่วมมือกันเปิดตัว คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ในปี 2563 ซึ่งเป็นแบรนด์บูติคระดับโลกของไอเอชจีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก จึงทำให้เกิดการเปิดตัว โรงแรม เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ภายใต้แบรนด์ลักชูรี่ แอนด์ไลฟ์สไตล์ แห่งที่สอง ภายในโครงการ สินธร วิลเลจ บนพื้นที่กว่า 42 ไร่ ในบริเวณของถนนหลังสวนและซอยต้นสน มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ นางสาวเซเรน่า ลิม รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (ไอเอชจี) ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวว่า โรงแรม เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย โดย สินธร มิดทาวน์ จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไอเอชจีในฝั่งคอลเล็คชั่นลักชูรี่ แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เดือนมีนาคม 2565 นี้ ซึ่งการขยายความร่วมมือกับ สยามสินธร โดยมี โรงแรมสินธร มิดทาวน์ เข้ามาอยู่ในฐานะ เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของไอเอชจีที่ให้ความสำคัญต่อการเติบโตที่ยั่งยืน ในประเทศไทย และการให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งแก่การสร้างสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง และยั่งยืน กับเจ้าของโรงแรมในเครือ สำหรับโรงแรมสินธร มิดทาวน์ เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา มีห้องพักกว่า 393 ห้อง ได้รับการออกแบบผ่านศิลปะที่สร้างแรงบันดาลใจ ผสมผสานการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย พร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่ทำให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้รับบริการอย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ อีกทั้งยังตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ การค้า และการท่องเที่ยวชั้นนำของกรุงเทพมหานคร จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในการส่งมอบประสบการณ์แสนวิเศษ ให้กับทั้งนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนและนักเดินทางเพื่อธุรกิจ ด้วยเหตุนี้ สินธร มิดทาวน์ จึงเปรียบเสมือนหัวใจและจิตวิญญาณของย่านหลังสวน โดยได้กลายเป็นที่พบปะของคนในชุมชนพร้อมการเข้าพักที่สะดวกสบายและร่วมสมัย รวมไปถึงรูปแบบของห้องอาหารและบาร์สุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ ประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรม ยังสามารถสะท้อนความเป็น เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะทางโรงแรมมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นและละแวกใกล้เคียง จึงสร้างความน่าจดจำสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกคนเป็นอย่างดี ตั้งเป้า 100 แห่งทั่วโลกใน 10 ปี โดย นางสาวเซเรน่า กล่าวต่อว่า มีกลุ่มเจ้าของโรงแรมที่ให้ความสนใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่นมากขึ้น เนื่องจากแต่ละโรงแรมยังคงรักษาเอกลักษณ์ของตนไว้ และได้รับการเติมเต็มด้วยมาตรฐานระดับโลกจากไอเอชจี ทั้งนี้ทางเครือยังมีแผนที่จะเปิดตัว เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งที่สองในพัทยา ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และหวังว่าจะสามารถเปิดตัว เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่นมากกว่า 100 แห่งทั่วโลกภายในสิบปีข้างหน้า ทั้งนี้ เดอะ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ถือเป็นแบรนด์ที่ 6 ที่ได้เพิ่มเข้ามาในพอร์ตโฟลิโอของไอเอชจี ในรอบสี่ปีที่ผ่านมานี้ ซึ่งทำให้จำนวนของแบรนด์ทั้งหมดอยู่ที่ 17 แบรนด์ ด้วยโรงแรมกว่า 6,000 แห่งในกว่า 100 ประเทศ โดยถือเป็นแบรนด์คอลเล็คชั่นแบรนด์แรกของ IHG Hotels & Resorts ซึ่งอยู่ในฝั่งพอร์ตฟอลิโอของแบรนด์ Luxury & Lifestyle ที่ประกอบด้วย Six Senses Hotels Resorts, Spas Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants และ Hotel Indigo พร้อมกันนี้ประเทศไทย ยังคงเป็นตลาดที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งสำหรับไอเอชจี ด้วยโรงแรมกว่า 29 แห่งจากกว่า 8 แบรนด์ ในประเทศ และอีก 34 โครงการที่กำลังอยู่ในแผนการดำเนินงาน