แมริออท บอนวอย โปรแกรมท่องเที่ยวของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีแบรนด์โรงแรมระดับรางวัลกว่า 30 แห่ง เปิดตัว #travelmakesusthankful แคมเปญที่แสดงความรู้สึกขอบคุณ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการตักตวงช่วงเวลาดีๆ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสเล็กหรือใหญ่ ที่เกิดขึ้นตลอดปี 2021 โดยแคมเปญ #travelmakesusthankful เกิดขึ้นพร้อมกับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงสิ้นปี ซึ่งถือเป็นเวลาที่จะเก็บเกี่ยวและย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์ในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้กระตุ้นให้นักเดินทาง แขก ผู้ร่วมงาน และชาวเน็ตได้แสดงออกถึงความรู้สึกว่าพวกเขารู้สึกขอบคุณต่อเรื่องอะไร โดยจะเป็นข้อความขอบคุณที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย หรือ ผ่าน ‘gratitude dance’ ฟิลเตอร์ของอินสตาแกรมที่เพิ่งเปิดตัว กับคู่เต้นรำที่สร้างขึ้นในรูปแบบแอนิเมชัน ทั้งนี้ นาย ราจีฟ เมนอน ประธานภาคพื้น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมประเทศจีน) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า แม้จะมีความสูญเสียที่เกิดขึ้นมากมาย ในปีที่ผ่านมา แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยังมีอีกหลายสิ่งที่ยังสามารถปลื้มใจและรู้สึกยินดีได้ ท่ามกลางการเปิดปิดพรมแดนและการเปิดปิดประเทศ ซึ่งต้องขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นและความมั่นใจที่เจ้าของ และแขก มอบให้อย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญไปกว่านั้น แคมเปญนี้คือการอุทิศให้กับพนักงานโรงแรมที่มีความอดทนในช่วงเวลาแห่งมรสุมเหล่านี้ โดย #travelmakesusthankful คือการย้ำเตือนที่สำคัญในการมองไปข้างหน้าสู่วันเวลาที่ดีขึ้น ขณะที่แคมเปญ Power of Travel ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี คือการย้ำเตือนถึงพลังของการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงไป ผู้คนรอบโลกได้รับเชิญให้มาร่วม วงสนทนาและเชื่อมต่อกับคนอื่นๆ ด้วยการแชร์ความทรงจำถึงการเดินทาง และความรู้สึก เพื่อจุดประกายให้ความรู้สึกนั้นกลับมาอีกครั้ง ด้าน จูลี เพอร์เซอร์ รองประธานฝ่ายการตลาด โปรแกรมสมาชิก และหุ้นส่วน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ได้เดินหน้ายกระดับและเล่าถึงเรื่องราวเมื่อปีนี้ใกล้สิ้นสุดลง โดยให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวที่เราคิดถึง แต่ยังคงรู้สึกขอบคุณกับความทรงจำหลายอย่างที่ไม่สามารถลบออกไปได้ สำหรับการร่วมแคมเปญ #travelmakesusthankful ทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ 1. เสิร์ชหาฟิลเเตอร์ “Travel Makes Us” ในอินสตาแกรม สตอรี่ ในตัวเลือก “Browse Effects” และเซฟฟิลเตอร์นี้ไว้บนอุปกรณ์ของคุณ 2. ติดตามคู่เต้นของคุณ และบันทึกการเต้นรำเพื่อการขอบคุณที่สุดยอดที่สุดไว้ 3. โพสต์ลงในอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊ก (โดยเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ) 4. ใส่แคปชั่น เน้นเหตุผลที่คุณรู้สึกขอบคุณในปีนี้ 5. ใส่แฮชแทก #TravelMakesUsThankful และ #MarriottBonvoy ส่วน วิดีโอที่โพสต์ในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก จะถูกนำเสนอผ่านระบบดิจิทัลทั่วทุกโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก