ด้วยจังหวัดอุดรธานี มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย จึงทำให้มีธุรกิจบริการผุดขึ้นมารองรับ เพื่อตอบโจทย์นักเดินทาง ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งในภาคธุรกิจ การท่องเที่ยว นักแสวงบุญ ซึ่งทางกลุ่มบริษัทยูดี ทาวน์ ไม่พลาดที่จะนำเสนอธุรกิจใหม่ในเครือ นั้นก็คือ โรงแรมโมโค่ หรือ HOTEL MOCO ที่ตั้งอยู่บนถนนทองใหญ่ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ทั้งศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ และศูนย์ประชุมระดับประเทศ ภายใต้การบริหารของสองผู้บริหารรุ่นใหม่ ประกอบด้วย นาย ภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาทิพย์ 456 จำกัด บริหารโฮเทลโมโค่ รวมถึงศูนย์ประชุมมลฑาทิพย์ฮอลล์ และ นางสาวอภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด บริหารศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ เจ้าของร้าน Brunch & Munch และร้านอาหาร Par (พา) ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ไว้รองรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมพื้นที่เศรษฐกิจของเมืองแห่งนี้ สอดรับกับความเป็นไมซ์เดสติเนชั่น ทั้งนี้ นายภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาทิพย์ 456 จำกัด บริหารงาน โรงแรม และศูนย์ประชุม กล่าวว่า โรงแรมแห่งใหม่นี้ เกิดจากความตั้งใจของครอบครัว ที่ได้ดำเนินธุรกิจศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ และศูนย์ประชุมมลฑาทิพย์ ฮอลล์ และเพื่อให้สอดรับกับความเป็นไมซ์เดสติเนชั่น ครบองค์ประกอบ จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท สร้างขึ้นมาบนพื้นที่ร่วม 2 ไร่ มีความสูงจำนวน 7 ชั้น มีห้องพักไว้รับรอง 68 ห้อง ในสไตล์โมเดิร์น โคโลเนียล มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า นักธุรกิจ นักลงทุน นักท่องเที่ยว ข้าราชการ เจ้าของธุรกิจ กลุ่มทัวร์ธรรมะ ซึ่งการรุกธุรกิจกลุ่มโรงแรมครั้งนี้ น่าจะช่วยในเรื่องของการเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้ายูดีทาวน์ได้มากขึ้นเนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับศูนย์การค้า ทำให้แขกที่เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายทั้งในการพักผ่อน และช้อปปิ้งในเวลาเดียวกันแบบครบวงจร เป็นการตอบรับกลุ่มลูกค้าให้เกิดความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น จนเกิดการบอกต่อ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง สำหรับโรงแรมโมโค่มีการดีไซน์ ที่แปลกตา ภายใต้การออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ โมเดิร์น โคโลเนียล ในส่วนของของห้องพัก จะมีความแตกต่าง ด้วยโทนสีของผนังห้องที่ไม่ซ้ำกัน เป็นการเปลี่ยนมูสแอนด์โทนของแต่ละห้องพัก ตลอดจนการออกแบบบันไดระเบียง ก็จะมีความโค้งมนทั้งหมด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์โคโลเนียล อีกหนึ่งความงดงาม ของโรงแรมนี้ คือ การออกแบบสถาปัตยกรรม สไตล์โคโลเนียลผสมกับเส้นสายความทันสมัย โดยนำเอกลักษณ์ของลวดลายหรือวัสดุพื้นถิ่น เช่น ลายผ้า หรืออุปกรณ์ทอผ้า และสีสันผ้าท้องถิ่นอันเป็นจุดเด่นของจังหวัดอุดรธานี มาใช้ในการตกแต่งเป็นส่วนประกอบหลัก อีกทั้งยังมีการใช้วัสดุไม้ งานสาน มาเพิ่มความสวยงาม ผสมกับความหรูหราของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียลได้อย่างลงตัว เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของศิลปะวัฒนธรรมประจำจังหวัดที่น่าสนใจ ส่งเสริมและสนับสนุนเอกลักษณ์ ความเป็นพื้นถิ่นมากยิ่งขึ้น แผนการบริหารงานในช่วงส่งท้ายปี ด้าน นางสาวอภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท อุดรพล่าซ่า บริหารศูนย์การค้า ยูดีทาวน์ กล่าวถึงแผนการบริหารงานในช่วงส่งท้ายปี ว่า ในส่วนของศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ มีการวางแผน ในการจัดกิจกรรม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะมาร่วมเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่มตั้งแต่ คริสต์มาส จนไปถึงสิ้นปี โดยการจัดการตกแต่งต้นคริสต์มาส ซึ่งนับว่าเป็นแลนด์มาร์คกลางศูนย์การค้ายูดีทาวน์ มีความสูงกว่า 9 เมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Year of Zodiac และภายในงานยังมีการออกบูธจำหน่ายอาหารหลากสไตล์ โดยการคัดสรรเมนูอร่อยจากร้านเด็ดร้านดัง ทั่วประเทศมารวมไว้ที่นี่ ในธีมการตกแต่ง Photo Fame สำหรับการจัดงาน จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 24-31 ธันวาคม 2564 ณ ซอย 1 ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ในส่วนของงานบริหารนอกจากการดูแลเรื่องอีเว้นท์ มาเก็ตติ้งของยูดี ทาวน์ รวมถึงบริหารองค์กร และ ร้าน Brunch & Munch ล่าสุดได้เข้ามาบริหาร ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นในโรงแรมโมโค่ ชื่อร้าน Par (พา) พร้อมทั้งได้ร่วมครีเอทเมนูแบบประยุกต์ ด้วยการนำเอาอาหารไทยมาผสมผสานกับอาหารอีสาน โดยมีคอนเซ็ปต์ มาจาก พาข้าว ตั้งแต่เช้า กลางวัน เย็น โรงแรมมีดีไซน์ อาหารก็มีคอนเซ็ปต์ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมกันนี้ นางสาวอภิชา ยังกล่าวถึงมาตรการรักษาความสะอาดในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ว่าทางโรงแรม และห้องอาหารมีมาตรการดูแลความสะอาดอย่างเคร่งครัด ทั้งการเข้มงวดตั้งแต่ขั้นตอนการปรุง การเสิร์ฟอาหาร รวมถึงการดูแลความสะอาดภายในร้าน โดยเฉพาะห้องอาหาร พา แม้จะให้บริการอาหารหลายมื้อหลากประเภท แต่รับประกันได้ว่า รสชาติอาหารทุกจาน จะคงความเป็นตัวตน มีซิกเนเจอร์กลิ่นอายสไตล์อีสานบ้าน สร้างความประทับใจในทุกมื้อ