เนื่องในโอกาส 13 ตุลาคม 64 วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เหล่าคนบันเทิงต่างพากันโพสต์น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว อาทิ "นก" สินจัย เปล่งพานิช noksinjai ๑๓ ตุลาคม พ.ศ ๒๕๖๔ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ มิรู้ลืม? #ก้าวสืบต่อ #๑๓ตุลาคม๒๕๕๙เวลา๑๕นาฬิกา๕๒นาที
"ก้อง" สรวิชญ์ สุบุญ kong_sarawit น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ...
"ปู" ปริศนา กล่ำพินิจ pooprissana2465 ๑๓ ตุลาคม เชิญชวนสวมเสื้อเหลือง เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวง ร.๙ #ในหลวงรัชกาลที่๙ #๑๓ตุลาคม๒๕๕๙วันที่น้ำตาท่วมทั้งแผ่นดิน
และ "ท็อป" ดารณีนุช โพธิปิติ topdaraneenute
????๙??
แทค ภรัณยู @tack_pharunyoo ???
อาร์ต พศุตม์ @art_phasut98 สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
ป๋อ ณัฐวุฒิ @poh_natthawut ธ สถิตในดวงใจ ตราบนิจนิรันดร์
แอน ทองประสม @annethong Always In My Heart? เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 13ตุลาคม
หน่อย บุษกร @kun_jun 13ตุลา มหาราชผู้ยิ่งใหญ่ น้อมถวายรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดไม่ได้???
ชาย ชาตโยดม @chartayodom วันที่ ๑๓ ตุลาคม วันคล้ายวันสวรรคตในหลวงรัชกาลที่ ๙ ขอน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ?????????
มิค บรมวุฒิ @mickbaromvudh ธ สถิตในดวงในตราบนิรันดร์ ?????? คิดถึงพระองค์เหลือเกิน
ท็อป ดารณีนุช @topdaraneenute ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๔ วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ ข้าพระพุทธเจ้า นางดารณีนุช ปสุตนาวิน
หน่อง อรุโณชา @nong_arunosha ✨?? ธ สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์✨ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ #ธสถิตในดวงใจตราบนิจนิรันดร์ #น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ #ธสถิตในดวงใจตราบนิรันดร์ #กษัตริย์นักพัฒนา #เทิดไว้เหนือเกล้า ✨✨✨✨
เฟรช อริศรา @fresh_aris ?น้อมลำรึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ????
กัปตัน ภูธเนศ @captainpu ธ สถิตในหัวใจตราบนิจนิรันดร์ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๔ ครบ ๕ ปีวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ตลอดไป ข้าพระพุทธเจ้า นายภูธเนศ หงษ์มานพ และครอบครัว
นก-จริยา แอนโฟเน @jariya.anfone เพลงที่ไม่มีวันเลือนไปจากหัวใจ ทุกสิ่งที่ทรงทำ ทุกคำที่ทรงสอน พระสุรเสียงและภาพทรงงาน ที่เราเคยเห็นตั้งแต่เกิด มิได้หายไปไหน ชัดเจนในหัวใจ ความทรงจำตลอดกาล (ขอลงเพลงนี้อีกครั้ง และขอขอบคุณ น้ำเสียงเพราะๆของน้อง คิ้ม ที่ถ่ายทอดแทนความรู้สึกของพวกเรา)
เจนิเฟอร์ คิ้ม @j.kim4real ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป.. เป็นบุญที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี โดยมีโก้ มิสเตอร์แซ็กแมนเป็นผู้เรียบเรียงดนตรีใหม่
ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : อินสตราแกรมส่วนตัว @noksinjai @kong_sarawit @pooprissana2465 @j.kim4real @topdaraneenute @jariya.anfone @captainpu @fresh_aris