ในปัจจุบันด้วยสถานการณ์โควิด-19 และพฤติกรรมของนักเดินทางที่เปลี่ยนแปลง จึงเกิดความต้องการข้อเสนอที่เหมาะสำหรับตนเอง โดยมีความเรียบง่ายและชัดเจน ด้วยสาเหตุกังกล่าวทำให้บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวต้องมีการปรับตัว พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีข้ามาช่วยในการวางแผน และดำเนินงานมากขึ้น ล่าสุด จี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ อะมาดิอุส พันธมิตรด้านเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างออกไป ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเหมาะสมสำหรับนักเดินทางของแต่ละคน เห็นภาพรวมของตัวเลือกการท่องเที่ยว ทั้งนี้ นายกฤช สนั่นวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล กล่าวว่า ด้วยบริษัท เป็นตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย ให้บริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบครบวงจรโดยมีสาขาทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ และสาขาย่อยในพัทยา ภูเก็ต และเชียงใหม่ โดยมีการจัดเตรียมข้อมูลและบริการที่ดีที่สุดให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นเวลาใดหรือที่ไหนก็ตาม ซึ่งในปัจจุบันนักเดินทางต้องการข้อเสนอที่เหมาะสำหรับตนเองเรียบง่ายและชัดเจน ดังนั้นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวของอะมาดิอุส จะทำให้บริษัทฯ สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีในการกระจายสินค้าแบบใหม่ พร้อมผสานมาตรฐานสากลสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ในจอแสดงผลเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าผู้เดินทางสามารถเห็นภาพรวมของตัวเลือกการท่องเที่ยวทั้งหมด เพื่อการตัดสินใจเลือกข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดอย่างชาญฉลาด ภายในเวลาอันรวดเร็ว และง่ายดาย ซึ่งจะช่วยให้การจองทริปเที่ยวที่ยุ่งยาก กลายเป็นเรื่องง่าย เนื่องจากในปัจจุบันนักเดินทางต้องการเข้าถึงข้อมูลเพียงปลายนิ้วสัมผัส และด้วยเหตุผลเพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างความแตกต่างต่อประสบการณ์ท่องเที่ยวได้ ไม่ว่าจะเป็นทริปที่ราบรื่นหรือมีอุปสรรค ทางบริษัทฯ ก็จะได้รับความสะดวกจากอะมาดิอุสในการพัฒนากระบวนการให้บริการของบริษัทเพื่อมอบข้อเสนอที่เหมาะสมที่สุดและการเดินทางที่ราบรื่นให้กับลูกค้าแต่ละคนของบริษัท มาตรฐานในการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพ โดย นายกฤช กล่าวว่า โปรแกรม NDC (New Distribution Capability) เป็นมาตรฐานที่จะช่วยพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยวได้อย่างตรงจุด ซึ่งเป็นการพัฒนาไปพร้อมๆ กับบริษัทฯ ที่กำลังปรับปรุงธุรกิจการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น NCD จึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมตัวแทนท่องเที่ยว เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ด้าน นางสาวราโมนา โบว์วงศ์ประเสริฐ รองประธานอาวุโส ฝ่ายธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยว ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของอะมาดิอุส กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้มอบประสบการณ์การเดินทางที่มีความเหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคลและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยโซลูชันเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมา เพื่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับทุกขั้นตอนการเดินทางของนักท่องเที่ยว และช่วยผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวด้านการจัดหา ให้บริการและรักษาลูกค้าผ่านการผลักดันความต้องการของตลาดการท่องเที่ยวเพื่อมัดใจลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี จึงทำให้อะมาดิอุสออกแบบซอฟต์แวร์ที่เปิดกว้างและล้ำสมัย เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพ น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้มากที่สุดสำหรับลูกค้า ด้วยผู้เชี่ยวชาญในกว่า 175 ประเทศ จึงทำให้ อะมาดิอุสมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอุตสาหกรรมบริการด้านการท่องเที่ยว ดังนั้นการได้ร่วมงานกับจี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ในการเริ่มพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกครั้ง เพื่อสนองตอบต่อความต้องการของนักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการเห็นภาพรวมขงข้อเสนอในเรื่องท่องเที่ยวที่เรียบง่ายและออกแบบมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะรวมอยู่ในหน้าจอเดียว ซึ่งด้วยเทคโนโลยี NDC ก็น่าจะช่วยให้ จี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล สามารถพัฒนาไปสู่ธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยวสมัยใหม่ได้อย่างก้าวกระโดด และช่วยเตรียมความพร้อมเมื่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี