AdAsia Holdings เป็นบริษัท เทคโนโลยีที่พัฒนาโซลูชันในหลายอุตสาหกรรม พร้อมกับเครื่องมือการจับคู่ AI ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท AdAsia Holdings ให้บริการธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้วยชุดโซลูชัน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและขนาดมากขึ้นในด้านการตลาดและการโฆษณา และบริษัทให้บริการนักการตลาดผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาด้วยโซลูชันแบบครบวงจรผ่านหน้าแดชบอร์ดเดียว ทั้งนี้ AdAsia Holdings ได้ประกาศแต่งตั้ง Jun Ogawa เป็นผู้จัดการประเทศประจำประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.60 นอกจากนี้ยังเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการภูมิภาคในส่วน Advertising Engagement โดยOgawa มีบทบาทสำคัญใน Kaizen Platform, Recruit Holdings,และ Google ประเทศญี่ปุ่นที่เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งและเป็นผู้นำทีมพัฒนาอุตสาหกรรมและหน่วยงานขาย Jun Ogawa เปิดเผยว่า “AdAsia Holdings เติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วง 20 เดือนที่ผ่านมา ด้วยการซื้อกิจการของ FourM สำนักงานในประเทศญี่ปุ่นได้กลายเป็นตลาดสำคัญของบริษัทอย่างรวดเร็ว และผมจะมองหาสิ่งที่ผลักดันและพัฒนาในส่วน Advertiser Engagement ในทุกสำนักงาน เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นในการเข้าร่วมบริษัท ซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้นในการดำเนินการขยายตัวในอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยธุรกิจที่มีชุดโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วย AI” โดยในส่วน Advertiser Engagement ของ AdAsia Holdings ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย ที่ปรึกษา ยุทธศาสตร์ด้านเทคนิคและทีมปฏิบัติการให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นวิธีการแก้ไขปัญหาแบบจบสิ้น เพื่อขับเคลื่อนแคมเปญการตลาด โดยใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของ AdAsia Holdings โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักการตลาดและผู้ลงโฆษณา