สำหรับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (SHR) บริษัทในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดลักชัวรีในมัลดีฟส์ ร่วมกับ วาย อีโค เวิลด์ ดีเวลลอปเปอร์ กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ลงนามข้อตกลงบริหารจัดการโรงแรมครั้งสำคัญ กับ โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” (SO/ Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดทันสมัยที่และเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานของแอคคอร์ สู่นิยามใหม่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการใน มัลดีฟส์ หมู่เกาะสวรรค์ใจกลางมหาสมุทรอินเดีย ซึ่งนายเดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้สะท้อนการดำเนินงานได้อย่างน่าสนใจ
แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดทันสมัย
โดย นายเดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า โซ/ มัลดีฟส์ประกอบด้วยวิลล่าสุดหรูจำนวน 80 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบริมชายหาด และแบบวิลล่าเหนือน้ำ ทุกหลังโดดเด่นด้วยฝีมือการตกแต่งของดีไซเนอร์ที่มีสไตล์แปลกใหม่ ตั้งอยู่ในโครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์ บนหมู่เกาะเซาท์ มาเล่ อะทอลล์ และ เอ็มบูดู ลากูน ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาที นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ
ซึ่งรีสอร์ทแห่งใหม่นี้นับเป็นรีสอร์ทลำดับที่ 3 ของครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ที่วางแผนเปิดตัวในปี 2566 โดยจะนำประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับลักชัวรี่ พร้อมด้วยสไตล์ที่ทันสมัย สนุกสนานมีชีวิตชีวามาสู่มัลดีฟส์ ผสานเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่นอันมีเสน่ห์แห่งนี้อย่างลงตัว เนื่องจากโซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เป็นแบรนด์โรงแรมระดับโลกที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา สนุกสนาน และมีบุคลิกที่โดดเด่น อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในพอร์ตโฟลิโอไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ ออกแบบมาเพื่อเอาใจนักเดินทางผู้รักการผจญภัย หลงใหลในแฟชั่น และมองหาความแปลกใหม่ รวมถึงพลังและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบริการ Just Say SO อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนอย่างแท้จริง
รีสอร์ทระดับไฮเอนด์แห่งแรก
ทั้งนี้ นายเดิร์ก กล่าวว่า การเปิดตัวของ โซ/ มัลดีฟส์ มีบทบาทสำคัญในการยกระดับ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ อาณาจักรไลฟ์สไตล์ระดับโลกซึ่งได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลก การันตีด้วยรางวัล Best Leisure Development Maldives (Five-Star) หรือ โครงการพัฒนาด้านการพักผ่อนระดับห้าดาวที่ดีที่สุดแห่งปีในมัลดีฟส์ จากเวที Asia Pacific Property Awards ในปี 2564 – 2565 นี้ โดย โซ/ มัลดีฟส์ จะช่วยให้เข้าถึงตลาดใหม่ ๆ ด้วยช่องทางการขายและเครือข่ายสมาชิกที่แข็งแกร่งของแอคคอร์ มากกว่า 68 ล้านคนทั่วโลก
อีกทั้งผู้เข้าพัก โซ/ มัลดีฟส์ สามารถผ่อนคลายได้ทั้งบนเกาะส่วนตัว หรือเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมที่ เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์ (The Marina @ CROSSROADS) ศูนย์กลางที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมทางเดินบนชายหาดยาว 800 เมตร ไม่ว่าจะเป็น บีชคลับ ร้านอาหารนานาชาติที่ได้รับการยกย่องเป็น Asia’s 50 best restaurants คาเฟ่ ร้านค้าปลีก สปา ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) และท่าจอดเรือยอทช์ 30 ลำ นอกจากนั้นยังมีสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลและพื้นที่จัดประชุมสำหรับการจัดกิจกรรมที่น่าจดจำ
ส่วนรีสอร์ททั้ง 3 แห่งในโครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ประกอบด้วย ทราย ลากูน มัลดีฟส์ รีสอร์ท ระดับบนที่พร้อมต้อนรับนักเดินทาง ด้วยการนำเสนอสไตล์การพักผ่อนที่สนุกสนาน และมอบความอิสระให้แก่นักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ในราคาที่เข้าถึงได้ และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงรสชาติดนตรีแบบต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะลืมเลือน
ขณะที่ โซ/ มัลดีฟส์ รีสอร์ทระดับไฮเอนด์แห่งแรกของโครงการที่จับกลุ่มเป้าหมายแฟชั่นนิสต้าที่รักความสนุกและสายปาร์ตี้นานาชาติ ให้มาดื่มด่ำกับวิลล่าดีไซน์โดดเด่น บรรยากาศสุดชิลสไตล์แบลีแอริก (Balearic) เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ รีสอร์ททั้ง 3 แห่งนี้มีสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างกัน โดยจะรองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คู่รักนักเดินทาง ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน