MEA ช่วยให้คุณลดภาระช่วง COVID-19 ด้วยการแบ่ง "ชำระค่าไฟฟ้าบางบิล" ได้ง่าย ๆ สะดวก ปลอดภัย ออนไลน์ผ่าน 2 ช่องทาง
-MEA Smart Life Application “แอปเดียวจบครบทุกเรื่องไฟฟ้า” ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://onelink.to/measmartlife
-เว็บไซต์ MEA e-Service สะดวก ปลอดภัย คลิก https://eservice.mea.or.th
เงื่อนไขการชำระค่าไฟฟ้าบางบิล
1. โปรดเลือกบิลแรกที่ค้างชำระก่อน จึงสามารถเลือกบิลค้างชำระถัดไปตามลำดับ
2. ชำระเงินผ่าน Mobile Banking (ไม่จำกัดวงเงิน) หรือชำระที่ Counter Service ในร้าน 7-Eleven (ยอดชำระไม่เกิน 30,000)
3. ท่านสามารถตรวจสอบรายการชำระได้ในวันทำการถัดไป
หมายเหตุ :
กรณีมีค่าดำเนินการงดจ่ายไฟ จะไม่สามารถชำระค่าไฟฟ้าบางบิลได้ กรุณาติดต่อการไฟฟ้านครหลวงเขต ใกล้บ้าน
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร
Energy for city life, Energize smart living