นายวัชระ ปิงสุทธิวงศ์ เจ้าหน้าที่บริหารและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยเซ็นทรัลเคมี กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการขายปุ๋ยในช่วงฤดูกาลเพาะปลูก และมอบสิทธิพิเศษให้กับเกษตรกรซึ่งเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ตราหัววัว-คันไถของบริษัทตลอดมา เราจึงร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจกับเอ็ม-150 ที่เป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มพลังงาน ในการทำแคมเปญ “ไม่มีลิมิต ผลผลิตเต็มร้อย” โดยการนำ Tagline ที่เป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์ คือ ไม่มีลิมิต ชีวิตเกินร้อย ของ เอ็ม-150 และ ปุ๋ยเต็มสูตร ผลผลิตเต็มร้อย ของ หัววัว-คันไถ มาใช้เป็นชื่อแคมเปญเพื่อสื่อให้เห็นถึงการร่วมมือกันของทั้งสองแบรนด์ นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวยังเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์โดยการสร้างมิติใหม่ด้านการตลาด และขยายฐานลูกค้าของหัววัว-คันไถ โดยการโปรโมทผ่านช่องทางของเอ็ม-150 ได้อีกด้วย ด้านนายสรายุทธ จิตจรุงพร Chief Customer Development Officer บมจ.โอสถสภา กล่าวว่า การโปรโมทแบรนด์ผ่านช่องทางของหัววัว-คันไถ จะช่วยทำให้เข้าถึงผู้บริโภคโดยเฉพาะเกษตรกรซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักได้ครอบคลุมมากขึ้น ช่วยกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคผ่านการร่วมมือของแบรนด์ที่เป็นผู้นำจากสองอุตสาหกรรมที่ต่างกันแต่มีกลุ่มลูกค้าที่ใกล้เคียงกัน เป็นการร่วมกันทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม อีกทั้งยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะสร้างสรรสิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้บริโภคอยู่เสมอ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน หรือผ่านทาง Facebook ปุ๋ยเต็มสูตร ตราหัววัว-คันไถ