วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “เพื่อขานรับโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ปลุกกำลังซื้อ ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย โดยมีเป้าหมายเป็นคนไทยที่มีกำลังซื้อสูงถึง 4 ล้านคน ที่จะออกมาช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจใช้จ่ายวันละ 5,000 -7,000 บาท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ช้อปช่วยไทย #ยิ่งช้อปยิ่งได้” ระหว่างนี้ – 28 กรกฎาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ คู่ค้า ร้านค้า ในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และ ออนไลน์ ลดสูงสุดถึง 80% อัดความพิเศษ ยิ่งช้อปยิ่งได้ เมื่อช้อปภายในห้างฯ ครบตามกำหนด รับคืนสูงสุด 7,000 บาท และระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 64 – 30 ก.ย. 64 ที่เริ่มใช้จ่ายจากโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” เมื่อช้อปภายในห้างฯ โดยใช้จ่ายผ่าน g-Wallet บนแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ครบตามที่ภาครัฐกำหนด รับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ E-Voucher คืนอีกรวมสูงสุด 7,000 บาท และในส่วนของศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม กิน-ช้อป ภายในศูนย์ฯครบตามกำหนดรับคืนรวมสูงสุด 3,200 บาท หรือเลือกรับ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ในศูนย์ฯ ผ่านเป๋าตัง รับบัตรกำนัล และสะสมยอดเป็น 40 Top Spenders รับทองคำ นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้ร่วมสนับสนุนโครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” ช่วยเหลือ SME ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยระดมร้านอาหาร ร้านค้า รวมทุกสาขากว่า 200 ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” มาจำหน่ายสินค้า เพื่อรองรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์มาจับจ่ายใช้สอย อาทิ ร้านอาหารชื่อดัง ที่ Gourmet Eats ทุกสาขา และร้านค้าภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา รวมกว่า 200 ร้านค้า อาทิ ร้านหมูยอ ป.อุบล, ร้านราชาซาลาเปา, ขนมเบื้องคุณดาว, แดงแหนมเนือง กุยช่ายวังหลัง, โรตีบางกอก, ธีรชัย ไก่ย่าง, ขนมปังปิ้งเยาวราช, น้ำพริกร้อยครก, DR.KONG, GLAMOR, Bake a Wish, Biz Café, Brew Bar, Coffee House, Momizu, Nobicha, Olino Crepe&Tea, Penguin Coffee, Wrap God, รุ่มรวยก๋วยเตี๋ยวไก่ ฯลฯ