คุณปฐมพงศ์ สิริชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ที่ผ่านมาทาง โมโน เน็กซ์ มีธุรกิจในการเป็นผู้ให้บริการออกแบบธุรกิจออนไลน์ครบวงจรในชื่อบ.โมโน ไซเบ้อร์ โดยธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ คือ การทำหน้าที่สร้างสรรค์และเผยแพร่คอนเทนต์ พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการบริหารจัดการสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงออนกราวน์ในการจัดงานอีเวนต์ให้กับลูกค้าเจ้าของแบรนด์ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง โมโน ไซเบ้อร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการบริหารจัดการให้กับลูกค้าเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ผ่านผลงานสื่อออนไลน์บนโลกโซเชียล โดยได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้า อาทิ ธนาคารออมสิน, การประปานครหลวง, กรุงเทพประกันชีวิต, BSC COSEMETOGY, Nestle, กระทรวงต่างประเทศ, กสทช. คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ, กรมส่งเสริมวัฒนธรรม / กองทุนส่งเสริมวัฒนธรรม ฯลฯ ที่มอบหมายงานให้ทาง โมโน ไซเบ้อร์ ได้เข้าไปมีส่วนวางแผนและดำเนินการ จนประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งต้องขอขอบคุณทางลูกค้าที่ช่วยเหลือและผลักดันให้เราได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการทำธุรกิจของ โมโน ไซเบ้อร์ เราใช้หลักการวางแผนงานด้วย Marketing Solution บริการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ด้วย Design Thinking Skill ในการหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตรงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้ามากที่สุด พร้อมทั้งหน้าที่การบริหารจัดการ Content Production ผลิตรูปแบบรายการต่างๆ อาทิ หนังสั้น, ครีเอทีฟไวรัลวิดีโอ, ไลฟ์สตรีมมิ่ง รายการท่องเที่ยว, รายการอาหาร, รายการสร้างสรรค์สังคม ฯลฯ รวมไปถึงการจัดงานอีเวนต์ในรูปแบบต่างๆ ที่น่าสนใจ ในรูปแบบความบันเทิงที่หลายๆ คนเข้าถึงได้ง่าย "มีทีมผู้บริหารดูแลถึงสองท่าน คือ คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้อำนวยการหน่วยกลยุทธ์อีเวนต์และการตลาดออนไลน์ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด และ คุณสาธิต เอี่ยมจิตต์ รองผู้อำนวยการ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด นำทีม ซึ่งทั้งสองท่านนี้จะช่วยกันขับเคลื่อน พร้อมขยายงานรองรับกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้นต่อไป จากนี้เราจะช่วยกันผลักดันให้ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ สร้างรายได้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เหมือนธุรกิจบริษัทในเครือของโมโน เน็กซ์ อย่าง โมโน แมกซ์ และช่องโมโนทเวนตี้ไนน์"