กลุ่มศิลปิน งานศิลป์สร้างบุญ หรือ“Good for the good of it” ขอเชิญชมงาน นิทรรศการศิลปะร่วมสมัย ดอกไม้ของพ่อ “A flower of King Rama 9 ตั้งแต่วันที่ 7-31 ตุลาคม 2560 ณ ณ โนเบิล เพลินจิต เซลล์ แกลเลอรี่ (สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ใกล้อาคาร Wave Place) เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 รวบรวมผลงานพระบรมฉายาลักษณ์จากศิลปินจิตอาสา รุ่นใหม่ เพื่อทำการประมูล และจำหน่ายพระบรมฉายาลักษณ์ และงานศิลปะในงาน
นำเงินรายได้มอบให้มูลนิธิ “มอบด้วยใจ...ให้ด้วยรัก” วชิรพยาบาล ช่วยระดมทุนหาซื้อเครื่องมือเพทย์ เพื่อพัฒนาศักยภาพในการดูแลผู้ป่วยภาวะวิกฤต
ผู้ป่วยฉุกเฉิน และผู้ป่วยที่มีโรคซับซ้อน ให้ผู้ป่วยทุกรายมีโอกาสเข้าถึงในการรักษาโดยไม่จำกัด และสามารถกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัว คนที่รักต่อไป  ไกรศักดิ์ จิรชัยสกุล ภายในงานจะจัดแสดงพระบรมฉายาลักษณ์ และผลงานทั้งหมดกว่า 60 ชิ้นงาน จากศิลปินหลายแขนง อาทิเช่น งานภาพพิมพ์ งานเพ้นท์ เท็กซ์ไทล์ เซรามิคอาร์ต โดยศิลปินชื่อดัง อาทิ ไพโรจน์ ธีระประภา ศิลปินศิลปาธรคนแรกใน สาขา เลขศิลป์ หรือกราฟฟิคดีไซน์ ปี 2557 โดยมีความโดดเด่นในการออกแแบบฟอนต์หรือตัวอักษรที่มีความเป็นไทยสูง ฟอนต์ “9 Our King” ถือกำเนิดมาเมื่อครั้งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จสวรรคต โดยภายในงาน“ดอกไม้ของพ่อ” จะเป็นครั้งแรก ที่ใช้ฟอนต์ “9 Our King”อย่างเป็นทางการ  ศิรินภา ทองสุข ไกรศักดิ์ จิรชัยสกุล ศิลปินภาพพิมพ์ Mezzotint ที่ทำงานภาพพิมพ์ในหลวง ไปคว้ารางวัลระดับนานาชาติ ที่แคนาดา BIECTR (The 8th Biennale International D’estamp Contemporaine de troiis-rivers) ประวีณ เปียงชมภู เป็นศิลปินภาพพิมพ์ไทย รุ่นใหม่ที่กวาดรางวัลมาแล้วจาก งาน Bienale ทั่วโลก ในงานนี้ ประวีณ สร้างสรรค์ชิ้นงานขึ้นมาใหม่ เพื่องานนี้โดยเฉพาะถึง 2 รูปด้วยกัน คือ รูปพระบรมฉายาลักษณ์ และดอกไม้ของพ่อ ศิรินภา ทองสุข หนึ่งในผู้ก่อตั้งJojokobe สตูดิโอภาพพิมพ์ Silk Screen ที่จังหวัดเชียงใหม่ ศิลปินอารมณ์ดี ที่มาร่วมแสดงความจงรักภักดี ด้วยงานภาพพิมพ์ที่นำแบบพระพักตร์มาจากธนบัตร มาใช้เป็นต้นแบบในการทำภาพพิมพ์ เพื่อบอกเล่าว่าแท้จริงแล้วพระองค์ท่านอยู่ใกล้กับชีวิตประจำวันมากกว่าที่คิด  กิติก้อง ติลกวัฒโนทัย นอกจากนี้ยังมีศิลปินจิตอาสาแขนงอื่นๆ เกือบ 30 ชีวิต เช่น น.พ. ชาญปรีชา จันทรจำนง ชาญปรีชาน อดีตศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนักประจำวชิรพยาบาล และศิลปินวาดภาพสีน้ำมันแนว Impressionist มินชญา ชโยสัมฤทธิ์ ผู้ก่อตั้งสตูดิโอภาพพิมพ์ The Archivist กิติก้อง ติลกวัฒโนทัย เจ้าของ C.A.P Studdio ( ART ON PAPER CHIANGMAI ) มิก ณัฐพล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง CHARM-LEARN Studio ศิลปินร่วมสมัยที่มีจิตตั้งใจทำความดีถวายพระองค์ท่านอีกหลายๆท่าน  ประวีณ เปียงชมภู ภายในงานยังมีการจัดดอกไม้ในสไตล์ IKEBANA จากศิลปินจิตอาสาเพื่อสื่อแทนความดีที่เหล่าศิลปินร่วมใจกันจัดนิทรรศการ และแสดงความระลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สอบถามข้อมูลที่ โทร. 094-659-4924 หรือติดตามข้อมูลที่ www.facebook.com/GOODfortheGOOD ทั้งนี้กิจกรรมประมูลผลงานศิลปะ นำเงินรายได้มอบให้มูลนิธิ “มอบด้วยใจ...ให้ด้วยรัก” ในวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป