ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) หรือ KKP นำเสนอความรวดเร็วและความสะดวกสบายอีกขั้นของการขอรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตจากบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด หรือการ ‘ตรวจเครดิตบูโร’ ผ่านแอป KKP Mobile แอปเดียวในตลาดขณะนี้ที่สามารถดูข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ (Realtime) และรู้ผลทันที โดยลูกค้าใหม่สามารถเปิดใช้บริการแอป KKP Mobile ได้เองผ่านการยืนยันตัวตนด้วยแอปโมบายแบงก์กิ้งธนาคารใดก็ได้ที่ใช้อยู่เป็นประจำ หรือเครื่อง AIS KIOSK นอกเหนือจากการไปเปิดบัญชีที่สาขา
โดยหลังจากที่เปิดตัวแอป KKP Mobile ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ธนาคารเกียรตินาคินภัทรได้พัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ของแอปเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำธุรกรรมดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดแอป KKP Mobile เป็นแอปเดียวที่เปิดให้ลูกค้าขอรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตได้ทันที เพียงเข้าสู่เมนู “ตรวจสอบข้อมูลเครดิต” ทำรายการตามขั้นตอน จากนั้นสามารถรับรายงานได้เพื่อเป็นข้อมูลหรือใช้ประกอบการทำธุรกรรมการเงินอื่นๆ
ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเปิดแอป KKP Mobile หรือมีบัญชีกับธนาคารสามารถรับบริการตรวจเครดิตบูโรได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอป KKP Mobile และกดเปิดบัญชีธนาคาร เช่น KKP SAVVY จากนั้นยืนยันตัวตนผ่านแอปโมบายแบงก์กิ้งอื่นๆ ที่ลูกค้าสมัครบริการ NDID อยู่ หรือนำบัตรประชาชนไปยืนยันผ่านเครื่อง AIS KIOSK หรือสาขาของธนาคารเกียรตินาคินภัทรทั่วประเทศ หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่ 02-165-5555 ผ่านทาง Call Center ของธนาคารเกียรตินาคินภัทร