หลังจากใช้เวลาในการเฟ้นหาดีไซเนอร์หน้าใหม่จาก โครงการ “Thai Touch Season 3” พัฒนานักออกแบบไทยปีที่ 3 ซึ่งจัดโดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันนี้ดีไซเนอร์ผู้ชนะเลิศของโครงการ ทั้ง 3 คน พร้อมแล้วที่จะเผยโฉมผลงานคอลเลคชั่นที่พวกเขาออกแบบในงานแถลงข่าว “ผู้ชนะเลิศโครงการพัฒนานักออกแบบไทย ปีที่ 3 (Thai Touch Season 3)” โดยมีผู้บริหารกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม อาทิ พรเทพ การศัพท์ และ วิจักขณ์ รัตนสุวรรณ ร่วมด้วย ชนิสา แก้วเรือน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน และเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำ อาทิ ภาณุ อิงคะวัต, พลพัฒน์ อัศวะประภา, ภูภวิศ กฤตพลนารา, ณัฏฐ์ มั่งคั่ง และ ธนาวุฒิ ธนสารวิมล มาร่วมงานด้วย ณ คริสตัล คอร์ท ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชนิสา แก้วเรือน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน เผยว่า ผู้ชนะเลิศทั้ง 3 คนในปีนี้จะได้รับโอกาสในการแสดงผลงานแฟชั่นโชว์บนเวที อเมซอน แฟชั่น วีค โตเกียว (Amazon Fashion Week TOKYO) ณ กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 16-21 ตุลาคม 2560 จึงนับเป็นครั้งแรกของเหล่านักออกแบบหน้าใหม่ ที่จะได้เปิดประสบการณ์บนเวทีระดับสากล ซึ่งการที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Thai Touch Season 3 นี้ จึงมีความตั้งใจที่จะช่วยสนับสนุน ส่งเสริม นักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ รวมทั้งมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาขีดความสามารถของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกต่อไป
สำหรับผู้ชนะเลิศที่จะนำผลงานไปร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ระดับโลกภายใต้ชื่อ อเมซอน แฟชั่น วีค โตเกียว (Amazon Fashion Week TOKYO) ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ จิรวัฒน์ ธำรงกิตติกุล จากแบรนด์ JIRAWAT (จิรวัฒน์) , ธีธัช ควรตระกูล จากแบรนด์ TITAT (ธีธัช) และ ฐกร วรรณวงษ์ จากแบรนด์TAKARA WONG (ทาการะ วอง)
จิรวัฒน์ ธารงกิตติกุล  แบรนด์ JIRAWAT จิรวัฒน์ ธำรงกิตติกุล ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 ได้อย่างโดดเด่นจนชนะใจกรรมการ โดยใช้เทคนิคการปักครอสสติตช์ (Cross-stitch) มาผสานกับวัสดุใหม่ๆ อย่างลงตัว กล่าวว่า “การประกวดในโครงการ Thai Touch Season 3 ถือเป็นเวทีที่ท้าทายความสามารถมาก เพราะต้องทำงานแข่งกับเวลา และยังได้มีโอกาสไปโชว์ผลงานในเวทีระดับสากล จึงต้องบริหารเวลาให้ดี นอกจากนี้การได้ไปโชว์บนเวที อเมซอน แฟชั่น วีค โตเกียว ยังทำให้เขาสามารถต่อยอดการทำงานได้อีก ไม่ใช่แค่โชว์แล้วจบ แต่ยังเปิดโอกาสให้ได้พบบายเออร์ หรือได้พบกับลูกค้าจริงๆ ซึ่งเป็นการก้าวไปอีกระดับหนึ่งของการทำงานแฟชั่นธีธัช ควรตระกูล กับ  แบรนด์ TITAT ด้าน ธีธัช ควรตระกูล กับผลงานคอลเลคชั่น “RITE” ที่สะท้อนถึงรากเหง้าความเป็นไทย โดยจะเน้นการผสมผสานวัสดุที่แปลกใหม่ เข้าไปในผ้าทอไทย ทั้งใยสังเคราะห์ ผ้าลินิน ใยกระดาษ เส้นหนังเทียม หนังหมู หนังแกะ หนังกลับ ฯลฯ ทำให้เกิดผ้าทอที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งนี้ดีไซเนอร์หน้าใหม่เผยว่า “เวทีนี้นับเป็นเวทีแรกของการประกวด ช่วงแรกเขาจึงไม่ได้คำนึงถึงการขาย หรือการทำธุรกิจ คิดแต่เพียงทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด แต่หลังจากได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป และได้รับคำแนะนำจากดีไซเนอร์มืออาชีพ ทำให้ได้เรียนรู้และเข้าใจเรื่องของการทำธุรกิจมากขึ้น จะทำอย่างไรให้แบรนด์เติบโตอย่างแข็งแรง ซึ่งการได้เข้าร่วมโครงการ Thai Touch Season 3 ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากและได้รับประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนมาก่อนฐกร วรรณวงษ์ แบรนด์ TAKARA WONG ปิดท้ายกับ ฐกร วรรณวงษ์ ที่มาพร้อมคอลเลคชั่น "Wong 2108" โดยสอดแทรกลูกเล่นด้วย Gimmick ที่ซ่อนไว้สำหรับการ Styling ด้วยชิ้นเสื้อผ้าที่มีช่องกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมการนำวัสดุต่างๆ อาทิ ผ้า plastic, ผ้า patent, ผ้า PVC , ผ้า nylon, ผ้า cotton denim หรือผ้ากันน้ำ เป็นต้น มาผสานกับผ้าใยธรรมชาติอย่างคอตตอน ซึ่งดีไซเนอร์หนุ่มกล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจที่แบรนด์สตรีทแวร์ของไทย จะได้มีโอกาสไปเดินบนเวทีอเมซอน แฟชั่นวีค โตเกียว เพราะตั้งใจทำผลงานมาเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ และได้นำเสนอความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด สำหรับโครงการ Thai Touch Season 3 ทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างที่นอกเหนือจากการออกแบบ ได้ต่อยอดการทำแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการตลาดหรือการทำประชาสัมพันธ์ และทำให้แฟชั่นเป็นสินค้าที่ต้องขายได้จริง” ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของกิจกรรม Thai Touch Season 3 พร้อมผลงานของ 3 ดีไซเนอร์ผู้ชนะเลิศได้ที่ www.thaitouchproject.com