เนสกาแฟเดินหน้าทุ่มงบ 100 ล้าน จัดเต็มแคมเปญการตลาดยิ่งใหญ่คูณสามเพื่อคอนเนคกับคอกาแฟรุ่นใหม่ ประเดิมความตื่นคูณสามกับสื่อโฆษณามากมาย อาทิ ทีวี สื่อนอกบ้าน พร้อมมันส์คูณสามการแข่งขัน "เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ตื่นคูณสาม อีสปอร์ต ชาเลนจ์ แบกไก่ไปตีป้อม" ครั้งแรกของอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์ที่เปิดโอกาสให้คอกาแฟได้ร่วมทีมแข่งขันกับโปรเพลเยอร์และคนดัง ในเกม ROV สุดมันส์ยาวนาน 3 สัปดาห์ ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท และ โปรแกรมสะสมแต้มคูณสาม ลุ้นรางวัลมากมายทาง LINE Official Account: @NESCAFETH
นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่มและชา บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เราภูมิใจที่ทีม R&D ของเนสกาแฟในประเทศไทย สามารถคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมกาแฟกระป๋องมีวิตามินอย่าง “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” ได้สำเร็จ โดยใช้เวลามากกว่า 1 ปีในการศึกษาวิจัยเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคและคนทำงานรุ่นใหม่ในเรื่องประสิทธิภาพในด้านการตื่นตัว รสชาติที่อร่อยเข้มกลมกล่อม และสุขภาพเพราะมีวิตามิน ได้ลงตัว
"เราเชื่อว่า เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ จะเป็นเครื่องดื่มขวัญใจคนรุ่นใหม่ เหล่าเกมเมอร์ส และคนที่ต้องการความตื่นตัวในเร็ววันนี้ และจะเป็น เกม เชนเจอร์ ที่ริเริ่มนำกาแฟพร้อมดื่มผสมวิตามิน มาสร้างความคึกคักให้ตลาดกาแฟพร้อมดื่มในปีนี้และตอกย้ำแบรนด์เนสกาแฟในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยอย่างแน่นอน"
ทั้งนี้ เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มที่ให้มากกว่า ด้วยกาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อต ผสมนมแท้ๆ มีวิตามิน บี2 และบี3 ไนอะซิน มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท และยังมีวิตามินบี6 และวิตามินดี มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน จึงมีรสชาติอร่อยเข้ม คูณสาม มีวิตามิน และยังหวานน้อย นอกจากนี้ ผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างที่ได้ลองดื่มรู้สึกชื่นชอบผลิตภัณฑ์และ 95% บอกว่าจะซื้อดื่มแน่นอน
สำหรับ "เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ" มีวางจำหน่ายแล้วในขนาดกระป๋อง 220 มล. ในราคา 20 บาทในร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมจัดเต็มแคมเปญการตลาดเพื่อเปิดตัวเนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ทั้งใหม่! ทั้งใหญ่! แบบคูณสาม เพื่อมัดใจคอกาแฟรุ่นใหม่อย่างครบวงจรได้แก่ กิจกรรมตื่นคูณสาม กับ สื่อโฆษณาโทรทัศน์ ซึ่งออกอากาศในสถานีโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2564 เป็นต้นมา พร้อมทั้งมี สื่อโฆษณานอกบ้าน และ สื่อดิจิทัล อย่างครบวงจร
นายธนธร กล่าวว่า นอกจากนี้ จากนวัตกรรมกาแฟกระป๋องมีวิตามินสู่อีสปอร์ต อินไซต์ของคนรุ่นใหม่ พบว่า อีสปอร์ตเป็นกีฬาที่ผู้เล่นต้องใช้สมาธิและตั้งใจแข่งอย่างยาวนานและเต็มที่ จึงเป็นที่มาของการจัด "เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ตื่นคูณสาม อีสปอร์ต ชาเลนจ์ แบกไก่ไปตีป้อม" อีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์มันส์คูณสามครั้งแรกของเนสกาแฟ เพื่อเป็นสื่อกลางในการคอนเนคกับเกมเมอร์สและคนรุ่นใหม่ที่ดื่มกาแฟเพื่อต้องการความตื่นตัวในการทำกิจกรรมต่อเนื่อง
อีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์ของเนสกาแฟในครั้งนี้ไม่ธรรมดา จุดเด่นของการแข่งขันอยู่ที่การ "แบกไก่ไปตีป้อม" ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่ดื่ม "เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ" ได้ลุ้นลงแข่งขันร่วมทีมกับ Pro Players ชั้นนำ อาทิ กายหงิด, Monaliza, 007x, GamToh CH, Remix จาก bacon Time ในเกมสุดปัง Arena of Valor หรือ RoV ที่เหล่า Pro Players เป็นหัวหน้าทีมนำพาเหล่าผู้เล่นมือใหม่ไปตีป้อมของฝ่ายอื่นตามสไตล์เกมแบบ MOBA (Multiplayer Online Battle Arena)
นอกจากเจาะกลุ่มเกมเมอร์สแล้ว เนสกาแฟยังได้เชิญคนดัง ได้แก่ โอ๊ต ปราโมทย์ ดีเจเผือก และ My Mate Nate ยูทูบเบอร์คนดังมาร่วมเป็นหัวหน้าทีม เพื่อให้เข้าถึงคอกาแฟทั่วประเทศในการเฟ้นหาทีมชนะเลิศเพื่อลุ้นรางวัลเงินสดและรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 500,000 บาท
ผู้สนใจสามารถเข้าชมการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันกว่า 3-4 ชั่วโมงผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเนสกาแฟ https://www.facebook.com/Nescafe.TH/ และยูทูบของเนสกาแฟ และเหล่าโปรเพลเยอร์ ซึ่งจะมีการแจกรางวัลและกิจกรรมต่อเนื่องตลอดการไลฟ์ในวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ต่อเนื่อง