นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะรองประธานจัดงาน เปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงาน ได้รับความสนจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ยังคงต้องเฝ้าระวังกันอยู่ก็ตาม ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคให้ความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยของการจัดงาน ทำให้บรรยากาศในช่วงสัปดาห์แรกเป็นไปอย่างคึกคัก ขณะเดียวกันบริษัทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมจัดแสดงภายในงานที่มีมากกว่า 34 แบรนด์ ต่างนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเข้ามาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยรถยนต์ไฟฟ้าเป็นรถที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์ในช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงานมีตัวเลขเพิ่มขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับการจัดงานในปีที่ผ่านมา สำหรับการเพิ่มขึ้นของตัวเลขยอดจองส่วนใหญ่มาจากการแข่งขันกันของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มอบแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของส่วนลด,อัตราดอกเบี้ย หรือจะเป็นของแถม เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย หวังชดเชยยอดขายที่ลดลงในช่วงต้นปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคในการที่จะเลือกซื้อรถในช่วงของการจัดงานเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เชื่อว่าด้วยความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อมาตรฐานการจัดงานของเรา และโปรโมชั่นที่บริษัทรถยนต์นำเสนอภายในงาน น่าจะทำให้ยอดจองรถยนต์ในปีเพิ่มขึ้น และเป็นไปตามเป้าที่ทางผู้จัดได้ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน โดยงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 จัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 เปิดให้เข้าชมงานเวลา 12.00-22.00น.