กลายเป็นเรื่องดราม่าร้อนแรง สำหรับ “Potato Corner” เฟรนช์ฟรายส์แบรนด์ดังของหนุ่ม “พีช พชร” ที่หลังจากทางเพจ Potato Corner Thailand ได้โพสต์โปรโมตแบรนด์ในเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับ ข่าวด่วน น้องโตโต้ (นามสมมติ) ได้ถูกจับกุมที่ร้าน Potato Corner โดนแจ้งข้อหาอร่อยเกินไป พร้อมแท็ก #โดนแจ้งเองลงข่าวเองนักเลงพอ โดยการโพสต์ดังกล่าว อยูในช่วงเวลาที่สอดคล้องกับเหตุการณ์ นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ หัวหน้าการ์ดวีโว่ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมตัวกลางห้างดัง เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ สร้างความไม่พอใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ว่าเป็นการนำเรื่องนายปิยรัฐ มาล้อเลียนเหมือนเอาชีวิตของคนอื่นมาล้อเล่น และกลายเป็นกระแส #แบนPotatoCorner ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้จะเกิดกระแสดราม่า บนโลกออนไลน์อย่างดุเดือด แต่ความเป็นจริงกลับตรงกันข้าม โดยเฟซบุ๊ก ชื่อ “Atom SP” ได้ออกมาโพสต์ ระบุว่า “อุตส่าห์ตั้งใจขับรถมากิน #potatocorner “แต่” มีคนต่อแถวเกือบ50 คิว โดยเฉพาะผู้สูงวัย ที่มากกว่าวัยรุ่นเกินกว่าครึ่ง ยิ่งล่าสุด เพจ Potato Corner Thailand ได้โพสต์แถลงชี้แจงและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทาง “พีช พชร”ดาราหนุ่มและผู้บริหารก็ได้โพสต์ขอโทษ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า “จากเหตุการณ์ของ Potato Corner Thailand กราบขออภัยและขอน้อมรับผิดทุกประการครับ” ต้องยอมรับว่า การโพสต์ข้อความสินค้าในแต่ละครั้ง ในยุคโซเชียลในปัจจุบัน เป็นเรื่องที่อันตรายที่สุด แต่หากใครลงมือโพสต์ไปแล้วก็ต้องยอมรับบทเรียน ที่อาจจะเป็นบทเรียนราคาแสนแพงให้จงได้ ยิ่งหวังเกาะกระแสโปรโมตสินค้าด้วยแล้ว ยิ่งเสี่ยง มีทั้งดีและไม่ดี ในช่วงพริบตา