สำหรับ คณะกรรมการ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศแต่งตั้ง แอนโทนี่ คาปูอาโน เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริษัท โดยมีผลทันที จากเดิมในตำแหน่งประธานกลุ่มฝ่ายการพัฒนา ออกแบบ และ ฝ่ายดำเนินงาน อีกทั้งยังได้ประกาศแต่งตั้ง สเตฟานี ลินนาร์ทซ์ เป็นประธานคนใหม่ โดยมีผลทันที จากก่อนหน้านี้เป็นประธานกลุ่มฝ่าย ยุทธศาสตร์ผู้บริโภคเทคโนโลยี และธุรกิจเกิดใหม่ ซึ่งการแต่งตั้งดังกล่าวเกิดขึ้นหลังการเสียชีวิตของ นายอาร์นี่ โซเรนสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมริออท เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2021

โดย นายเจ ดับบลิว บิล แมริออท จูเนียร์ ประธานบริหาร และประธานกรรมการ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า โทนี่เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ขณะที่บริษัทเดินหน้ายุทธศาสตร์เพื่อสร้างการเติบโต ขณะเดียวกันก็ต้องกระตุ้นตลาดในช่วงโรคระบาดโควิด-19 ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเขาทำงานอย่างรอบคอบและเป็นขั้นเป็นตอนกับเจ้าของโรงแรม และกลุ่มผู้ซื้อแฟรนไชส์ และยังทำงานอย่างไม่ย่อท้อเพื่อให้แมริออท ดำเนินงานทางด้านการบริการอย่างดีที่สุด และยกระดับทุกประสบการณ์ของลูกค้าในโรงแรม เป็นผู้ดำรงไว้ซึ่งวัฒนธรรมของแมริออทได้อย่างดี พร้อมกันกับสเตฟานี ในบทบาทของประธาน และทีมผู้นำสุดพิเศษที่เหลือของแมริออท

แอนโทนี่ คาปูอาโน

ทั้งนี้ แอนโทนี่ คาปูอาโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริษัทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล คนใหม่ เคยรับผิดชอบด้านการพัฒนา โดยวางแผนพัฒนา และดูแลการดำเนินการทั่วโลกของบริษัท ในช่วงการนำการพัฒนาในระดับโลก ได้สร้างผลงานเพิ่มจำนวนอสังหาริมทรัพย์ จากเพียง 3,200 แห่งในช่วงต้นของปี 2009 มาเป็น 7,600 แห่งภายในสิ้นปี 2020 เขายังเป็นผู้รับผิดชอบการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ และการขยายตัวทั่วโลกตามเป้าหมายการพัฒนาของแมริออท เพื่อไปให้ถึงจำนวน 498,000 ห้องภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2020 ซึ่งมากกว่าครึ่งเป็นโครงการนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกทั้งได้ริเริ่มนโยบายในด้านการรักษาความสะอาด คือ commitment to clean ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำความสะอาดของเครือโรงแรมของแมริออท ซึ่งมีกฎระเบียบต่างๆ ที่เข้มงวดอยู่แล้ว เพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ด้าน สเตฟานี ลินนาร์ทซ์ ในฐานะประธานแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล รับผิดชอบในการพัฒนาและบริหารในทุกมิติของยุทธศาสตร์ผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงแบรนด์, การตลาด, การขาย, การบริหารจัดการด้านรายได้, การดูแลลูกค้า, ดิจิทัล, เทคโนโลยีข้อมูล, ธุรกิจเกิดใหม่ และกลยุทธ์ทางด้านสมาชิก นอกเหนือจากนี้ยังดูแลการพัฒนาทุกภูมิภาคทั่วโลกของแมริออท โดยรับผิดชอบการเติบโตทางยุทธศาสตร์ของ 30 แบรนด์ของบริษัท เช่นเดียวกับการออกแบบและปฏิบัติการในด้านการบริการในระดับโลก รวมทั้งเป็นผู้นำดูแลในกระบวนการต่างๆ ของบริษัท การผสมผสานเทคโนโลยีและการบริการผ่านแพลตฟอร์ม “แมริออท บอนวอย” ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนรักษาความยอดเยี่ยมของแบรนด์โรงแรมในเครือแมริอท และให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของสภาพแวดล้อม

สเตฟานี ลินนาร์ทซ์

ซึ่งสเตฟานี ลินนาร์ทซ์ เคยรับผิดชอบเกี่ยวกับแบรนด์ กาารตลาด การขาย การบริหารจัดการด้านรายได้ การดูแลลูกค้า ดิจิทัล เทคโนโลยีข้อมูล ธุรกิจเกิดใหม่ และแผนยุทธศาสตร์ด้านสมาชิก มีบทบาทสำคัญเมื่อแมริออทเข้าซื้อกิจการสตาร์วูด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โดยดูแลการควบรวมระบบธุรกิจที่สำคัญรวมทั้งการบริหารโรงแรม การบริหารรายได้ และสมาชิก ในปี 2019 ภายใต้การนำของเธอ บริษัทได้รวมโครงการสมาชิกของแมริออทและสตาร์วูดเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างโครงการสมาชิกสำหรับโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก แมริออท บอนวอย ซึ่งในขณะนี้มีสมาชิกทั่วโลกมากกว่า 147 ล้านคน