วันที่ 16 ก.พ. 2564 ความคืบหน้าจากนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการเยียวยาช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ระลอกสอง ด้วยการเปิดโอกาสให้ประชาชนที่ยังตกหล่นเหตุเพราะไม่มีสมาร์ทโฟนและผู้ที่ยังไม่มีบัตรสวัสดิการของรัฐ ให้มาลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับเจ้าหน้าที่ของ ธ.กรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศในช่วงระหว่างวันที่ 15-25 ก.พ. 2564 แต่ปรากฏว่าการเปิดรับลงทะเบียน “เราชนะ”ในวันแรกที่ ธ.กรุงไทย สาขาพิจิตร รวมถึงสาขาอื่นๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพิจิตรก็เนืองแน่นไปด้วยประชาชนที่ในแต่ละสาขาแห่กันมานับพันคน แต่ธนาคารสามารถดำเนินการได้ไม่เกิน 200-300คน ต่อวันเท่านั้น ทำให้มีภาพของความสับสนอลหม่านและความวุ่นวายในสื่ออย่าที่ปรากฏ ล่าสุดวันนี้ นายกฤษณะ หิรัณยเกศ ผู้จัดการสำนักงานเขตพิจิตร ได้พาผู้สื่อข่าวดูบรรยากาศภายหลังจากใช้แนวทางการแก้ปัญหาและจัดระเบียบของผู้ที่มาใช้บริการรวมถึงให้ข้อมูลว่าธนาคารกรุงไทยในทุกสาขาของ จ.พิจิตร ได้มีมาตรการและแผนการลงพื้นที่ไปให้บริการประชาชน โดยจะเปิดจุดบริการ One Stop Service ร่วมกับมหาดไทยในโครงการ “เราชนะ” โดยจะลงพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 16- 25 ก.พ. 2564 โดยจะไปเปิดจุดบริการ ณ ที่ว่าการเภอต่างๆ เพื่อลดความแออัด อีกทั้งเป็นการบริการประชาชนในพื้นที่ ที่ไม่มีธนาคารกรุงไทยตั้งอยู่ ให้ได้รับบริการอย่างทั่วถึง สำหรับตารางการลงพื้นที่ในวันที่ 16 ก.พ. 2564 เวลา 09.30 น.-15.30 น. ประชาชนสามารถใช้บริการได้ที่ว่าการอำเภอตะพานหิน , ทับคล้อ , วันที่ 17 ก.พ. 2564 ที่ว่าการอำเภอบางมูลนาก , วชิรบารมี , วันที่ 18-19 ก.พ. 2564 ที่ว่าการอำเภอบางมูลนาก , สามง่าม , โพทะเล , บึงนาราง , วันที่ 22-23 ก.พ. 2564 ที่ว่าการอำเภอโพธิ์ประทับช้าง , วันที่ 24-25 ก.พ. 2564 ที่ว่าการอำเภอสากเหล็ก , วังทรายพูน , ดงเจริญ ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนไปใช้บริการธนาคารกรุงไทยเคลื่อนที่ให้บริการแบบ One Stop Service ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าวข้าวต้น ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถให้บริการได้อย่างครบถ้วนและทั่วถึงอีกด้วย