"LPN"รุกปรับช่องทางสื่อสารแบบ Virtual Livable Community ให้สังคมมีความน่าอยู่แบบมีระยะห่างด้วยสังคมออนไลน์ เปลี่ยนชื่อช่องทางสื่อสารใหม่จาก “Condo Lumpini” เป็น “LPN Connect” ให้เชื่อมต่อทุกชีวิตใกล้กันมากกว่าเคย บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดตัวทุกช่องทางสื่อสารออนไลน์ใหม่ จากชื่อ “Condo Lumpini” เป็น “LPN Connect” เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงและจดจำแบรนด์ LPN ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ LPN ยังมีเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมและสะดวกขึ้น ครบครันทั้งการนำเสนอสินค้า บริการ และโซลูชั่นการอยู่อาศัย พร้อมสร้างแบรนด์ให้เป็นหนึ่งเดียวที่แสดงถึงเอกลักษณ์และความเป็น LPN ได้ชัดเจน โดยบริษัทได้ทำการปรับโฉมและเนื้อหาในสื่อต่างๆ ให้ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกอุปกรณ์ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านแพลตฟอร์มการสื่อสารหลากหลายช่องทาง -Facebook ทำหน้าที่เชื่อมต่อความพอดีในการติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่างๆ -Youtube เชื่อมต่อความพอดีในการหาข้อมูลแบบใหม่ในการหาข้อมูลผ่านคลิปวิดีโอ -Instagram เชื่อมต่อความพอดีในการตามหา inspiration ของการอยู่อาศัย และ -Line เชื่อมต่อความพอดีในการสื่อสารแบบสองทางที่สะดวกและใช้งานง่าย ทั้งนี้บริษัทจะใช้กลยุทธ์สร้างการรับรู้การเปลี่ยนชื่อใหม่ในช่องทางออนไลน์ครั้งนี้ โดยใช้ชื่อเดียวกัน “LPN Connect” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการอยู่อาศัยด้วยการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัย ผู้บริโภคทั่วไปผ่านสื่อออนไลน์ สื่อในชุมชน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างพอดีกับการอยู่อาศัยมากที่สุด