นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ซี.พี.แลนด์ และประธานคณะผู้บริหารโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป กล่าวว่า ด้วยธุรกิจโรงแรม ถือเป็นอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบในลำดับต้นๆ ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในช่วงเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด -19 ดังนั้นในสถานการณ์เช่นนี้ ทำให้ธุรกิจโรงแรมต้องปรับตัวและตั้งรับ โดยทาง เครือฟอร์จูนกรุ๊ป ได้ปรับกลยุทธิ์พลิกวิกฤตนี้ ด้วยการเปิด ฟู้ด ดีลีฟเวอรี่ และขายสตรีทฟู้ด ในทุกโรงแรมเครือฟอร์จูน เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมสั่งอาหารทางออนไลน์มากขึ้น

ซึ่งทางโรงแรมได้มีการปรับตัวด้าน อาหารและเครื่องดื่ม ที่น่าสนใจ คือ ผู้บริหารและพนักงานร่วมกันสร้างสรรค์เมนูอาหารต่างๆ เพื่อสร้างเอกลักษณ์จากอาหาร Street Food ของทุกโรงแรมในเครือฟอร์จูน ออกมาจำหน่ายให้กับบุคคลทั่วไปในคุณภาพ วัตถุดิบ และรสชาติระดับโรงแรม แต่ราคาที่จับต้องได้ ทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดี สามารถสร้างรายได้เพื่อหล่อเลี้ยงบุคคลากรของโรงแรมในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ และ สตรีทฟู้ด ของ โรงแรมฟอร์จูน โคราช นั้นขายดีมากโดยเฉพาะเมนู ปาท่องโก๋ หรือ ฟอร์จูน ปาท่องโก๋ ซึ่งเป็นสูตรที่ทางโรงแรมได้คิดค้น ขึ้นมาเองผสมผสานระหว่างแป้ง และเมล็ดธัญพืชถึง 6 ชนิดด้วยกัน

ทั้งนี้ นายสุนทร กล่าวต่อว่า ฟอร์จูน ปาท่องโก๋ และ สตรีทฟู้ด มีบริการในโรงแรมของเครือฟอร์จูน ดังนี้ 1. โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช 2. โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม 3. โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม 4. โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ 5. โรงแรมฟอร์จูน โคราช 6. โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง 7. โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โดยทั้ง 7 โรงแรมล้วนเป็นโรงแรมของซีพีแลนด์ในต่างจังหวัด แต่ในกรุงเทพฯ จะมีขายปาท๋องโก๋ และสตรีทฟู้ด อยู่หน้าโรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการตอบดี เฉพาะมื้อเช้าขายได้มากกว่าหนึ่งแสนบาทต่อวัน และในอนาคตมีแผนการตลาดต่อยอดธุรกิจอาหารขายฟอร์จูน ปาท่องโก๋ ในธุรกิจแฟรนไชส์ อีกด้วย