วันที่ 21 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ชรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง Shopee ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ และภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกของไทย ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีคุณ มร.เทเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ Shopee (ช้อปปี้) เปิดงาน และนอกจากนี้ยังได้เปิดตัวซุปตาร์คู่จิ้นของเมืองไทย อย่าง “ณเดช คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันต์” ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้อีกด้วย อีกทั้ง “ณเดช”และ “ญาญ่า” ยังได้เผยถึงความรู้สึกที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Shopee ไว้ว่า
“รู้สึกยังไงบ้าง กับงานพรีเซนเตอร์คู่อีกแล้ว ก็ดีใจค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับ Shopee ก็แบบว่าเป็นออนไลน์ช้อปปิ้งที่หนูเชื่อว่าทุกคนถ้าได้ลองจะชอบกันแน่นอนค่ะ เพราะมีโปรโมชั่นเยอะจริงๆ การันตรี ปลอดภัย และก็ของเยอะค่ะ ออนไลน์ช้อปปิ้งมันสะดวกด้วยค่ะ ชีวิตเราต้องทำอะไรเยอะ ถ้าสามารถหยิบมือถือขึ้นมาแล้วสามารถช้อปบนมือถือได้มันง่ายจริงๆค่ะ” ญาญ่า กล่าว
เรียกว่าปกติเป็นดาราดัง ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยเรายังไง ณเดชเผยว่า “ก็อย่างที่น้องบอกว่าคนเราเนี่ยถ้าอยู่ในเมือง ทั้งรถติด ทั้งทำงาน แล้วเราก็ต้องการที่จะเพิ่มช่องทางให้กับความสุขเล็กๆน้อยๆของเราเนอะ ก็คือ Shopee ก็เป็นอีกแอปพลิเคชั่นหนึ่งที่เป็นอีคอมเมิร์ซที่จะช้อปปิ้งทุกอย่างได้มีทุกอย่างจริงๆ ผมเป็นสมาชิกก่อนหน้าที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์อีกนะครับ ผมซื้อพวกอุปกรณ์กีฬา ในหมวดหมู่ของการช้อปปิ้งใน Shopee มีหลายอย่างมากๆเลยไม่ว่าจะเป็นของผู้หญิงหรือของผู้ชาย ผู้ชายเองก็แอบช้อปปิ้งเหมือนกัน บางทีไปเดินห้าง บางทีแฟนก็ดูแต่ของแฟน ไม่มีเวลาเนอะ บางทีเราก็เอามาแอบช้อปปิ้งในมือถือเราได้ จริงๆแล้วตอนนี้ถ้าใครสนใจก็ต้องเข้าไปโหลดแอปพลิเคชั่นของ Shopee นะครับ มีทั้ง Android กับ IOS มีแบบพวกลดถึง 90% เลยนะครับ มีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 เดือน 9 ก็ลองเข้าไปดู ”