ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ เมื่อเวลา​ 09.20 น.ของวัันที่​ 26​ ม.ค.64​ ที่ผ่านมา​ ที่ศาลา​ 60​ พรรษามหาราชฯ​ ริมน้ำหน้าเมืองกาญจน์​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในเรื่องโครงการก่อสร้างปรับปรุงจุดตัดแยกทางหลวงหมายเลข​ 323 กับทางหลวงหมายเลข​ 367(บริเวณ​ 4​ แยกไฟแดงท่าล้อ)​และโครงการก่อสร้างสะพานข้ามทางแยกจุดตัดทางหลวง​ 324 กับทางหลวง​ 367(บริเวณทางแยกวังสารภี)​ โดยมีนายกำธร​ ศรีพิทักษ์​ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่​ 12​ สุพรรณบุรี​ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของโครงการฯ​ นายสมหวัง​ บุญระยอง​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ นายสมเกียรติ​ วอนเพียร​ สส.กาญจนบุรี​ เขต​ 2​ พรรคพลังประชารัฐ​ และนายอัฎฐพล​ โพธิพิพิธ​ สส.กาญจนบุรี​ เขต​ 5​ พรรคพลังประชารัฐ​ พร้อมด้วยหัสหน้าส่วนราชการ​ ผู้นำท้องถิ่น​ ตลอดจนพ่อค้า​ นักธุรกิจและประชาชนเป็นจำนวนมาก​ที่เข้าร่วมรับฟังความคิดเห็นวัตถุประสงค์ของโครงการฯ​ ครั้งนี้ โดยมีนายกำธร​ ศรีพิทักษ์​ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่​ 12​ สุพรรณบุรี​ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการฯ​ ว่า"ในปีงบประมาณ​ 2564​ กรมทางหลวงได้รับงบประมาณโครงการตามแผนยุทธศาสตร์กระทรวงคมนาคม​ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ของประเทศ​ โครงการก่อสร้าง​ ปรับปรุงบริเวณจุดตัดแยกทางหลวงหมายเลข​ 323 กับทางหลวงหมายเลข​ 367 (บริเวณทางแยกท่าล้อ)​และโครงการก่อสร้างสะพานข้ามทางแยกจุดตัดทางหลวงหมายเลข​ 324​ กับทางหลวงกมาบเลข​ 367​ (บริเวณทางแยกวังสารภี)​ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของแขวงทางหลวงกาญจนบุรี ทั้งนี้ได้นำเสนอรูปแบบการก่อสร้าเพื่อสอบถามความคิดเห็นจากผู้นำท้องถิ่นและประชาชนบริเวณจุดที่จะมีการก่อสร้างและบริเวณใกล้เคียงที่จะได้รับผลกระทบจากโครงการฯ​ เพื่อใช้ประกอบการพิจารณารูปแบบของโครงการฯ​ รวมถึงการเสนอความคิดเห็นในด้านต่างๆ​ ทั้งนี้เพื่อเป็นข้อมูลให้กรมทางหลวง ได้นำข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ มาใช้ประกอบการกำหนดรูปแบบเพื่อลดผลกระทบในพื้นที่โครงการฯ​ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด​ สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในทุกภาคส่วน​ และส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตประจำวันของประชาชนให้น้อยที่สุด​ อีกทั้งยังเป็นการแก้ไขปัญหาการจราจรที่แออัดิีกด้วย" มีรายงานข่าวว่าโครงการดังกล่าวทั้ง​ 2​ โครงการที่จะมีการก่อสร้างในปีงบประมาณ​ พ.ศ.2564​ มีประชาชนพ่อค้า​ นักธุรกิจส่วนใหญ่​ ต่างไม่เห็นด้วย​ เนื่องจากโครงการก่อสร้างสะพานข้ามจุดตัดแยก​ ทั้ง​ 2​ แห่ง​ จะบดบังความสวยงามแบะทัศนียภาพ​ จึงอยากให้กรมทางหลวงทำการปรับเปลี่ยนจากการก่อสร้างสะพาน​ เป็นการก่อสร้างอุโมงค์ลอดข้ามถนนแทน