Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงามอับดับ 1 ของประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับภาพลักษณ์ใหม่ แต่ DNA เดิม เพิ่มเติมความ Authentic และสีสันให้ดูเด็กลง พร้อมดึง 2 ดาราดังอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มานั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์โปรดักส์คนแรกในประเทศไทย และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ อย่างเป็นทางการ วิลาสินี  ภาณุรัตน์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด  อีฟ  โรเช่  (ประเทศไทย)    และ  มร.ปิแอร์  อเล็กซองด์  เชแนล  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท  อีฟ  โรเช่  (ประเทศไทย)  จำกัด วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีฟโรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อีฟ โรเช่ เกิดและเติบโตมา 60 ปี ภายใต้ DNA ของแบรนด์ อันประกอบด้วย 4 แกนหลัก คือ Generosity (ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่), Positive Activist (จิตวิญญาณนักต่อสู้ในเชิงบวก), Rooted Entrepreneurial (หัวใจของความเป็นเจ้าของกิจการ) และ Honest (ความซื่อสัตย์จริงใจ) โดยในปีนี้ อีฟ โรเช่ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใสแปลกตา โลโก้ใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้สื่อถึงบ้านเกิดของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างชัดเจน หรือแพคเกจจิ้งใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุค Digital Life เพื่อที่จะได้เติบโตไปตามกาลเวลา ที่สำคัญคือการที่ภาพลักษณ์ของ แบรนด์ดูเด็กลง สามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงยืนหยัดในเรื่องสวยโลกไม่เสีย เน้นให้คนและธรรมชาติเชื่อมโยงถึงกัน ทั้งการผลิตและส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าทุกชิ้นที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ 100% และเพิ่มช่องทางการติดต่อและการขายออนไลน์มากขึ้น เข้าสู่ยุค omnichannel เต็มรูปแบบ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  พรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ นอกจากนั้น วิลาสินี ภาณุรัตน์ ยังเผยถึงอีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ของ อีฟ โรเช่ ประเทศไทย คือ การเปิดตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ โปรดักส์ ไลน์ Hare Care (แฮร์แคร์) คนแรกในประเทศไทย เนื่องจากเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ฟิตกับทั้ง 4 แกน DNA ของแบรนด์ เพราะเป็นคนรักธรรมชาติ และเริ่มสนใจสิ่งแวดล้อม และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงระบบสมาชิกใหม่ของ อีฟ โรเช่ เรียกว่า “อีฟ โรเช่ บิวตี้คลับ” เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุดและจากทุกช่องทางไม่ว่าจะ offline หรือ online และทำได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วบนมือถือ แม้ณวาด  นาครทรรพ  และ  ธัญวรรณ  เทพหัสดิน  ณ  อยุธยา เซเลบสาวสวยรักษ์โลกอย่าง มีมี่-แม้ณวาด นาครทรรพ เผยว่า เธอเองรู้จักแบรนด์อีฟ โรเช่ มานานมากเพราะเดินทางไปฝรั่งเศสกับคุณแม่บ่อยตั้งแต่เด็กก็จะเห็นแบรนด์ อีฟ โรเช่ เกือบทุกที่ และเห็นการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนโฉมของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งตอนนี้รู้สึกว่าแบรนด์มีความสดใสขึ้น ผลิตภัณฑ์ต่างๆทำมาจากธรรมชาติ 100% อีกด้วย ทำให้รู้สึกว่าแบรนด์มองเห็นความสำคัญของโลกและผู้ใช้ อีกทั้งในปัจจุบันแบรนด์ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม เช่นเปลี่ยนแพคเกจจิ้งใหม่ที่ช่วยลดการใช้พลาสติกลง ทำให้เราในฐานะผู้ใช้ผลิตภัณฑ์รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและโลกใบนี้และอยากให้แบรนด์ยังสานเจตนารมณ์ของเรื่องสิ่งแวดล้อมต่อไปเรื่อยๆด้วยค่ะ สาวแม้ณวาดกล่าวด้วยรอยยิ้ม บรรยากาศไลฟ์สด อีกหนึ่งสาวที่ดูแลตัวเองมาโดยตลอดอย่าง เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวเสริมว่า ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มักเป็นตัวเลือกหลักๆของสาวไทยไปแล้ว ยิ่งมีแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เราก็ยิ่งอย่างสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นๆมากยิ่งขึ้น เอยเองมองว่า นอกจากผลิตภัณฑ์ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมแล้ว เราเองก็ควรเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือโลกด้วย เช่นลดการใช้พลาสติกโดยการหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลาสติกน้อยๆ หรืออาจจะเป็นวัสดุอื่นทดแทน เพื่อลดปริมาณขยะ ซึ่งในปัจจุบันก็เริ่มมีหลายแบรนด์ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญควรปลอดภัยจากสารเคมี เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเราก็รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นแรงขับเคลื่อนเรื่องสิ่งแวดล้อมที่ควรเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ไปพร้อมๆกันค่ะ สาวเอยกล่าวปิดท้าย ทั้งนี้ภายในกิจกรรมดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้มาร่วมพูดคุยภายใต้แนวคิด “สวยโลกไม่เสีย” พร้อมแชร์ไอเดียในการดูแลรักษาโลก ขณะที่นักแสดงหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแคมเปญ“ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ” ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ อาทิ วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ณัฐสิมา ศิริสุนทร และพิชญา ส่งสกุลชัย เป็นต้น