Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงามอับดับ 1 ของประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับภาพลักษณ์ใหม่ แต่ DNA เดิม เพิ่มเติมความ Authentic และสีสันให้ดูเด็กลง พร้อมดึง 2 ดาราดังอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มานั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์โปรดักส์คนแรกในประเทศไทย และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ อย่างเป็นทางการ
วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีฟโรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อีฟ โรเช่ เกิดและเติบโตมา 60 ปี ภายใต้ DNA ของแบรนด์ อันประกอบด้วย 4 แกนหลัก คือ Generosity (ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่), Positive Activist (จิตวิญญาณนักต่อสู้ในเชิงบวก), Rooted Entrepreneurial (หัวใจของความเป็นเจ้าของกิจการ) และ Honest (ความซื่อสัตย์จริงใจ) โดยในปีนี้ อีฟ โรเช่ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใสแปลกตา โลโก้ใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้สื่อถึงบ้านเกิดของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างชัดเจน หรือแพคเกจจิ้งใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุค Digital Life เพื่อที่จะได้เติบโตไปตามกาลเวลา ที่สำคัญคือการที่ภาพลักษณ์ของ แบรนด์ดูเด็กลง สามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงยืนหยัดในเรื่องสวยโลกไม่เสีย เน้นให้คนและธรรมชาติเชื่อมโยงถึงกัน ทั้งการผลิตและส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าทุกชิ้นที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ 100% และเพิ่มช่องทางการติดต่อและการขายออนไลน์มากขึ้น เข้าสู่ยุค omnichannel เต็มรูปแบบ
นอกจากนั้น วิลาสินี ภาณุรัตน์ ยังเผยถึงอีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ของ อีฟ โรเช่ ประเทศไทย คือ การเปิดตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ โปรดักส์ ไลน์ Hare Care (แฮร์แคร์) คนแรกในประเทศไทย เนื่องจากเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ฟิตกับทั้ง 4 แกน DNA ของแบรนด์ เพราะเป็นคนรักธรรมชาติ และเริ่มสนใจสิ่งแวดล้อม และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงระบบสมาชิกใหม่ของ อีฟ โรเช่ เรียกว่า “อีฟ โรเช่ บิวตี้คลับ” เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุดและจากทุกช่องทางไม่ว่าจะ offline หรือ online และทำได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วบนมือถือ
เซเลบสาวสวยรักษ์โลกอย่าง มีมี่-แม้ณวาด นาครทรรพ เผยว่า เธอเองรู้จักแบรนด์อีฟ โรเช่ มานานมากเพราะเดินทางไปฝรั่งเศสกับคุณแม่บ่อยตั้งแต่เด็กก็จะเห็นแบรนด์ อีฟ โรเช่ เกือบทุกที่ และเห็นการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนโฉมของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งตอนนี้รู้สึกว่าแบรนด์มีความสดใสขึ้น ผลิตภัณฑ์ต่างๆทำมาจากธรรมชาติ 100% อีกด้วย ทำให้รู้สึกว่าแบรนด์มองเห็นความสำคัญของโลกและผู้ใช้ อีกทั้งในปัจจุบันแบรนด์ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม เช่นเปลี่ยนแพคเกจจิ้งใหม่ที่ช่วยลดการใช้พลาสติกลง ทำให้เราในฐานะผู้ใช้ผลิตภัณฑ์รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและโลกใบนี้และอยากให้แบรนด์ยังสานเจตนารมณ์ของเรื่องสิ่งแวดล้อมต่อไปเรื่อยๆด้วยค่ะ สาวแม้ณวาดกล่าวด้วยรอยยิ้ม
อีกหนึ่งสาวที่ดูแลตัวเองมาโดยตลอดอย่าง เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวเสริมว่า ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มักเป็นตัวเลือกหลักๆของสาวไทยไปแล้ว ยิ่งมีแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เราก็ยิ่งอย่างสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นๆมากยิ่งขึ้น เอยเองมองว่า นอกจากผลิตภัณฑ์ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมแล้ว เราเองก็ควรเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือโลกด้วย เช่นลดการใช้พลาสติกโดยการหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลาสติกน้อยๆ หรืออาจจะเป็นวัสดุอื่นทดแทน เพื่อลดปริมาณขยะ ซึ่งในปัจจุบันก็เริ่มมีหลายแบรนด์ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญควรปลอดภัยจากสารเคมี เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเราก็รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นแรงขับเคลื่อนเรื่องสิ่งแวดล้อมที่ควรเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ไปพร้อมๆกันค่ะ สาวเอยกล่าวปิดท้าย
ทั้งนี้ภายในกิจกรรมดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้มาร่วมพูดคุยภายใต้แนวคิด “สวยโลกไม่เสีย” พร้อมแชร์ไอเดียในการดูแลรักษาโลก ขณะที่นักแสดงหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแคมเปญ“ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ” ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ อาทิ วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ณัฐสิมา ศิริสุนทร และพิชญา ส่งสกุลชัย เป็นต้น