บริษัท มารวย เรียล เอสเตท จำกัด อัดโปรโมชั่น รับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท” หวังกระตุ้นยอดขายไตรมาสแรก คาดรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ ปลื้มรายได้ปี 63 เป็นไปตามเป้า หมาย หลังปรับกลยุทธ์การตลาดเน้นโปรโมชั่นให้สอดคล้องกับสถานการณ์และความต้องการของผู้บริโภค ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบในพื้นที่ภาคตะวันออกภายใต้แบรนด์ “บ้านมารวย”เปิดเผยว่า แม้ว่าในปี 2563 จะเจอกับสถานการณ์โควิด ประกอบกับคู่แข่งในพื้นที่ภาคตะวันออกมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งเรื่องส่วนลด ราคา และของแถม ดังนั้นบริษัทจึงปรับกลยุทย์ด้านการตลาดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันให้มากขึ้น โดยเน้นไปที่สื่อออนไลน์ ซึ่งยอดขายปีที่แล้ว มาจากสื่อออนไลน์ประมาณ 30% ส่งผลให้รายได้ 2563 เป็นไปตามเป้าที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้ปี 2563 บริษัทประสบความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากโปรโมชั่นที่หลากหลาย ซึ่งบริษัทปรับเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า อาทิโปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 24 เดือน” โปรโมชั่น “ลดโหด โกรธโควิด”และโปรโมชั่น “ส้มหยุด หยุดทุกค่าใช้จ่าย” อีกทั้งบริษัทยังประสบความสำเร็จด้วยการปิดโครงการบ้านมารวยแหลมฉบัง และคาดว่าภายในปี 2564จะสามารถปิดโครงการได้อีก 3 โครงการคือ โครงการบ้านมารวยโสธร 4 โครงการมารวยสระแก้ว และโครงการบ้านมารวยอรัญ โดยไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทได้มีการนำ 4 โครงการได้แก่ โครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์,โครงการบ้านมารวยโสธร 4,โครงการบ้านมารวยสระแก้ว และโครงการบ้านมารวยอรัญ อัดโปรโมชั่น “ลดโหด ช่วยโลก รับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท” เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้นตามสโลแกนของบริษัท HAPPY CUSTOMER ความสุขของลูกค้า,HAPPY TEAM ทีมงานที่มีความสุข,HAPPY HOME บ้านที่มีความสุข และ HAPPY SOCIETY สังคมที่มีความสุข ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสแรกนี้ให้กลับมาดุเดือดอีกครั้ง “ปี 2564 แค่ต้นปีเราเจอกับสถานการณ์โควิดที่มีกลับมาระบาดรอบ 2 ซึ่งมันทำให้ภาพรวมของเศรษฐกิจโดยรวมชะลอตัวลง แต่อย่างไรบริษัทเชื่อว่า รัฐบาลจะออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้มีบ้านง่ายขึ้น โดยบริษัทฯได้ออกแคมเปญช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง ส่งผลให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบ และราคาไม่สูงนักจะสามารถไปได้” สำหรับสถานการณ์โควิดนั้น บริษัทยังคงนโยบายให้พนักงานลดเวลาการทำงานในสำนักงานลงและให้พนักงานสลับการทำงานเพื่อลดการแออัดในสถานที่ทำงาน และ Work Form Home นอกจากนี้ยังมีนโยบายให้ประชุมผ่านออนไลน์ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการทำงานด้วยเช่นกัน รวมทั้งมอบสวัสดิการพนักงานด้วยการซื้อประกันโควิดให้พนักงานทุกคน และฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ประจำปี สำหรับนโยบายภายในโครงการต่างๆ บริษัทมีการเฝ้าระวังโดยเฉพาะคนงานก่อสร้างรายใหม่ โดยทุกไซด์งานจะมีการวัดอุณหภูมิ มอบเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆพร้อมหน้ากากอนามัย ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดล้าง กวาดถนน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะเข้าชมโครงการด้วยเช่นกัน