"โฮมโปร"เสริมบริการช้อปออนไลน์ ตั้งรับวิกฤติโควิด-19 ระลอก 2 ผ่านช่องทาง www.homepro.co.th,บริการ CHAT SHOP4U และบริการ Call Center หมายเลข 1284 ช่วยช้อปสินค้าเรื่องบ้านได้สะดวก ปลอดภัย ได้ของเร็ว มีคุณภาพ เหมือนไปช้อปเองแม้อยู่ในบ้าน พร้อมบริการ SAMEDAY DELIVERY และ Home Service ติดตั้งฟรี เปลี่ยนคืนสินค้า ซ่อมสินค้า การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ คอยดูแลทุกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง น.ส.เสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)หรือโฮมโปรเปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ครั้งใหม่ในช่วงปลายปี 2563 ส่งผลกระทบต่อลูกค้าที่ต้องการของใช้ภายในบ้าน โฮมโปรเปิดให้บริการช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ 3 ช่องทางได้แก่ CHAT SHOP4YOU เพียงทักมาเราช่วยช้อปแทนลูกค้า เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ทั้งยังช่วยเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพียง สั่ง > จ่าย > ส่ง แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆสั่งที่ช่องทาง Line @HomePro,Facebook HomePro Thailand,จ่ายหลากหลายช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิตหรือโอนเงิน ส่ง รวดเร็วถึงบ้านในวัน พร้อมเปลี่ยนคืนสินค้าภายใน 14 วันตามมาตรฐานโฮมโปร,ช้อปออนไลน์ ทั้งนี้ช้อปสินค้าด้วยตัวเองง่ายๆ แค่คลิกเว็บไซต์ www.homepro.co.th หรือดาวน์โหลด Mobile Application โดยลูกค้าสามารถเลือกดูข้อมูล ราคา สต็อกของสินค้าได้เอง มีสินค้าเรื่องบ้านมากมาย ครบทุกหมวดหมู่ กว่าพันรายการ ชำระเงินได้สะดวก โปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมบริการส่งถึงหน้าบ้าน หรือจะเลือกรับด้วยตนเองที่สาขากับบริการ Click&Collect และสามารถช้อปผ่าน Call Center หมายเลข 1284 สั่งซื้อสินค้า และบริการจากโฮมโปรได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริการโดยทีมคอลเซ็นเตอร์คุณภาพ ทุกบริการช้อปออนไลน์ของโฮมโปรยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยบริการส่งฟรีทั่วไทย และบริการส่งภายในวัน Sameday Delivery รวมถึงบริการด้าน Home Service ติดตั้งฟรี เปลี่ยนคืนสินค้า ซ่อมสินค้า เปิดบริการตามปกติที่การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพอีกด้วย