ผลงานโฆษณาชื่อ "ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ" ได้รับคัดเลือกเป็นรางวัลชนะเลิศการประกวด True Young Producer Award 2020 จากคณะกรรมการผู้จัดงาน ทั้ง ทรูปลูกปัญญา นำโดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล (แถวยืน ที่ 4 จากขวา) รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม พร้อมด้วยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดย นายรติ พันธุ์ทวี (แถวยืน ที่ 3 จากซ้าย) นายกสมาคมฯ และกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม โดย นางภาวินี ณ สายบุรี (แถวยืนขวา) รองอธิบดีฯ ได้ร่วมแสดงความยินดี กับ น.ส.กนกวรรณ บุณยะสุต (แถวนั่ง ขวา)  น.ส.มารีนา สุขะเกศ (แถวนั่ง ซ้าย) และ น.ส.ปวีณวรรณ วู่ฉาย (แถวนั่ง กลาง) "ทีม เห็นนะอิอิ" จาก คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิด "เปลี่ยนความคิดจากคำว่าเสพติดในด้านลบ มาเป็นเรื่องเสพติดในด้านบวก ที่เลิกใช้ถุงพลาสติกไม่ได้ เลยต้องเก็บไว้ใช้ซ้ำๆหลายครั้ง เป็นที่มาของการใช้พลาสติกอย่างรู้คิด"
โดยผลงานชิ้นนี้สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม True Young Producer Awards 2020 ครั้งที่16 ปลูกใจ(รักษ์)โลก ในหัวข้อ ‘ใช้พลาสติกอย่างรู้คิด เพื่อทุกชีวิตและสิ่งแวดล้อม’ รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา 50,000 บาท และรางวัลทัศนศึกษาดูงานเอเจนซี่ระดับโลก ณ Isobar ประเทศญี่ปุ่น พร้อมอาจารย์กรชนก ชิดไชยสุวรรณ (แถวยืนที่ 4 จากซ้าย) อาจารย์ที่ปรึกษา  
นอกจากนี้ ยังมีรางวัลป๊อปปูล่าโหวต รับทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้แก่ "ทีมbornsean" จากคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา  ซึ่งเป็นการลงคะแนนโหวตผลงานโฆษณาที่ชื่นชอบ ผ่านคิวอาร์โค้ด จากผู้ชมทางช่อง ไอดีสเตชั่น บนทรูไอดี และผู้ชมภายในงาน
 
ทั้ง 11 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันนี้ มาจากการคัดเลือกผลงานสตอรี่บอร์ดของนิสิต-นักศึกษา ทั้งหมด 615 ทีม จาก 38 สถาบันทั่วประเทศ โดยนำมาผลิตเป็นภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ความยาว 60 วินาที พร้อมนำเสนอด้วยวาจาต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อทำการตัดสินหาทีมชนะเลิศ ทั้งนี้ ผลงานทั้ง11 ทีม จะได้รับการนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ของในเครือทรู และองค์กรผู้ร่วมจัดอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีรางวัลป๊อปปูล่าโหวต รับทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้แก่ "ทีมbornsean" จากคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา  ซึ่งเป็นการลงคะแนนโหวตผลงานโฆษณาที่ชื่นชอบ ผ่านคิวอาร์โค้ด จากผู้ชมทางช่อง ไอดีสเตชั่น บนทรูไอดี และผู้ชมภายในงาน
 
ทั้ง 11 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันนี้ มาจากการคัดเลือกผลงานสตอรี่บอร์ดของนิสิต-นักศึกษา ทั้งหมด 615 ทีม จาก 38 สถาบันทั่วประเทศ โดยนำมาผลิตเป็นภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ความยาว 60 วินาที พร้อมนำเสนอด้วยวาจาต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อทำการตัดสินหาทีมชนะเลิศ ทั้งนี้ ผลงานทั้ง11 ทีม จะได้รับการนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ของในเครือทรู และองค์กรผู้ร่วมจัดอย่างต่อเนื่องอีกด้วย