นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารรีสอร์ทและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในโครงการวีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา โซ แบงคอก และอีกหลายโครงการในเครือ กล่าวว่า บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวเวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน ในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ โดยเป็นรีสอร์ทที่เน้นให้ความสำคัญเรื่องดีไซน์ตามแบบฉบับของวีรันดา แต่เพิ่มกลุ่มลูกค้าให้หลากหลายมากขึ้น ประกอบด้วยจำนวนห้องพัก 39 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยสปาที่มีออนเซ็นเพิ่มเข้ามา มีมุมใหม่ๆ ที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ หรือคนชอบถ่ายรูปต้องมาเช็คอิน ตั้งอยู่ชายหาดหัวหินติดกับเขาตะเกียบ ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน นอกจากนี้ยังมีร้าน Page Beach Bar เป็นบีชบาร์ริมทะเลที่จะเสริมให้โรงแรมแห่งนี้มีชีวิตชีวามากขึ้น วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ซึ่งหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย เริ่มคลี่คลาย เมืองหัวหิน สถานที่พักตากอากาศยอดนิยมของคนไทยเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่มีการเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง เมื่อเทียบตัวเลขรายได้ของรีสอร์ทต่างๆ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทางบริษัทฯ มองเห็นโอกาส และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเปิดรีสอร์ทใหม่ บนทำเลที่มีศักยภาพเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเฉลิมฉลองในเดือนแห่งความสุขส่งท้ายปี สำหรับเวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมหรู รวมถึงคาเฟ่สุดชิค อย่าง SKOOP Beach Café คาเฟ่ยอดฮิตติดทะเล และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่ออีกหลายแห่งของหัวหินอีกด้วย ซึ่งจากการเปิดตัวเวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน จะช่วยกระตุ้นยอดขายโครงการฯ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย หรือเจ้าของโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหินมากขึ้นโดยสามารถใช้บริการต่างๆ ของโรงแรมได้ อาทิ รูม เซอร์วิส อาหารเช้า เป็นต้น โดย นายวีรวัฒน์ กล่าวอีกว่า นอกจากเปิดตัวรีสอร์ทใหม่แล้ว บริษัทยังได้เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ วีรันดา คอลเล็กชัน แบรนด์ที่มีความแตกต่างหรือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งยังคงเน้นเรื่องดีไซน์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ปัจจุบันมีรีสอร์ทภายใต้แบรนด์วีรันดา คอลเล็กชันแล้ว 2 แห่ง คือ เวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน และร็อคกี้ รีสอร์ท - วีรันดา คอลเล็กชัน ที่ เกาะสมุย ทั้งนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าแบรนด์วีรันดา คอลเล็กชัน เพิ่มขึ้นในอนาคตผ่านโมเดลต่างๆ ทั้งลงทุนเอง ร่วมทุน เช่าหรือรับบริหารให้กับโรงแรม และรีสอร์ทต่างๆ ที่ต้องการใช้แบรนด์ของบริษัทมาบริหารจัดการ พัฒนาให้มีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มรายได้และผลตอบแทนที่ดีขึ้นของโครงการ ยกตัวอย่างเช่น กรณีที่เจ้าของโรงแรมมีเงินทุนไม่เพียงพอในการรีโนเวทโรงแรม บริษัทก็พร้อมเข้าไปร่วมลงทุนพัฒนาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งโมเดลใหม่นี้ จะทำให้บริษัทฯ มีความคล่องตัวสูงขึ้น สามารถไปเปิดบริการในโลเคชั่นใหม่ๆ ที่แตกต่างจากโลเคชั่นที่มี ทำให้เกิดการขยายธุรกิจรวดเร็วมากขึ้น ที่สำคัญคือใช้งบน้อยลง ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนทั้งหมดในการสร้างโรงแรมใหม่ หรือไปซื้อกิจการ แต่ใช้วิธีการเข้าไปบริหาร หรือลงทุนร่วมกับกับเจ้าของเดิม