Absolute Siam Store (แอ็บโซลูท สยาม สโตร์) ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์แหล่งรวมสินค้างานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลลาบอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ Be Inspire อย่างต่อเนื่องภายในพื้นที่ Absolute Siam Space (แอ็บโซลูท สยาม สเปซ) ดึงสินค้าแบรนด์ดีไซน์สุดเก๋จากผลงานคนรุ่นใหม่มีความคิดสร้างสรรค์มาจำหน่ายในนาม Brainwashed and Friends (เบรนวอช แอนด์ เฟรนด์) พร้อมจัดงานเปิดแบบอบอุ่นท่ามกลางผองเพื่อนไปเมื่อเร็วๆนี้ โดย Brainwashed and Friends เปิดโอกาสให้เหล่าสายแฟได้ช้อปแล้วระหว่างนี้ถึงสิ้นเดือนมกราคม 2564
Brainwashed Theory (เบรนวอช ธีโอรี่) แบรนด์เสื้อผ้า unisex ทั้งเสื้อ กางเกง และเครื่องแต่งกายอื่นๆที่เน้นความสนุกและเหมาะกับคนรุ่นใหม่ โดย สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร หรือ “พี” นักแสดงหนุ่มจากค่าย นาดาว ที่เดินตามความฝันเมื่อ 4 ปีก่อนที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองจนประสบความสำเร็จ โดยแต่ละ คอลเลคชั่นได้แรงบันดาลใจจากความสนใจในเรื่องต่างๆของตัวเองมานำเสนอเป็นคอนเซปต์ Brainwashed จะมีความออกแนววิทยาศาสตร์เล็กๆ แต่ก็มีความเพ้อฝันนิดๆ คอนเซปต์ที่ออกมาจึงผสมผสานทั้งความเป็นวิทยาศาสตร์และแนวเพ้อฝันแต่ก็ผสมกันได้อย่างลงตัว คาแรคเตอร์คนแบบ Brainwashed ก็จะเป็นคนที่ชอบในคอนเซ็ปต์ ชอบใส่เสื้อผ้าที่มีเรื่องราว มีความสนุก กล้าที่จะแต่งตัวนิดๆ สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ชื่อว่า “Love Defender Club” (เลิฟ ดีเฟนเดอร์ คลับ) ได้ไอเดียมาจากเกมจรวดยิงปืนแบบ 8 บิตในสมัยก่อนมาผสมความน่ารักของคำว่า Love กลายเป็นความหมายถึงการปิดกั้นความรัก สีสันที่โดดออกมาจากคอลเลคชั่นที่ผ่านมา รวมไปถึงการใช้ graphics ลาย 8bit pixel เพิ่มความสนุกในตัวเสื้อ สร้างความรู้สึกและกลิ่นอายของการย้อนวันวานในวัยเด็กของพวกเรา
Gemma Gems (เจมม่า เจมส์) เกิดจากความเชื่อที่ว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองยิ่งถ้าได้สวมใส่เครื่องประดับที่เหมาะสมด้วยแล้วจะยิ่งเสริมความมั่นใจและเสน่ห์ให้มากยิ่งขึ้น Gemma Gems โดย โชติกา - ณัชชา ตั้งสวัสดิ์ดำรง จึงมีความมุ่งมั่นที่จะผลิตเครื่องประดับ สไตล์ minimal ที่สามารถ complete look ของสาวๆได้ไม่ยาก เครื่องประดับของเรามีให้เลือกทั้งพลอยแท้ พลอยสังเคราะห์ และทำมาจากเงินแท้ 100% ไม่มีส่วนประกอบของสารนิกเกิล (Nickel) ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อีกทั้งราคาไม่สูงมาก เพื่อให้ทุกคนสามารถมองหาเครื่องประดับชิ้นเล็กๆมาเสริมลุคของตัวเองได้ ดั่งสโลแกน ‘Make your day sparkle with Gemma Gems’ (เมค ยัวร์ เดย์ สปาร์คเคิล วิธ เจมม่า เจมส์)
Anè (เอนี่) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย โดย วริศ อาชวุฒิกุลวงศ์ และ ณัฐชนน บุญโต ที่ออกแบบให้ผสมผสานระหว่างยุค retro กับยุคปัจจุบัน ซึ่งเชื่อว่าเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิคจะทำให้เสื้อผ้านั้นไม่ตกเทรนด์และสามารถอยู่กับเราได้นาน สิ่งสำคัญที่ทางแบรนด์ยึดถือคือความเรียบง่ายและคุณภาพสำหรับลูกค้า สินค้าทุกชิ้นจึงถูกออกแบบเพื่อส่งเสริมบุคลิกภาพทำให้ผู้ส่วมใส่เกิดความมั่นใจ
Ashni (แอชนี่) แบรนด์เสื้อผ้า unisex โดย มัสกร บุญพิทักษ์ สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ การออกแบบคำนึงถึงมุมของตัวเองที่อยากทำเสื้อผ้าให้ผู้หญิงใส่ในแบบที่ตัวเองคิด เน้นความเป็นสีขาว เทา ดำ เสื้อผ้าเน้นแนวเบสิค คลาสสิค และด้วยความที่เป็นคนเรียนสถานปัตยกรรม จึงนำลูกเล่นของการเลือกวัสดุและออกแบบฟอร์มรูปทรงของเสื้อผ้ามาเป็นจุดเด่นของแบรนด์ รูปทรงและ movement ของผู้สวมใส่เป็นหลักที่ผสมผสานความเป็น musculine และ feminine ได้อย่างลงตัว รวมถึงเนื้อผ้าหรือวัสดุที่ได้เลือกมาใช้จะทำให้รูปทรงของผู้สวมใส่มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น คาแรกเตอร์ของผู้หญิงแบรนด์ Ashni ก็จะเป็นแนวบอยอิชนิดๆ คือใส่เสื้อผ้าที่ดูเหมือนเสื้อผ้าผู้ชายแต่สามารถแมทช์ได้ทั้งลุคผู้หญิงๆ และผู้หญิงเท่ๆ
Lemons & Iris (เลม่อนส์ แอนด์ ไอริส) โดย ไอริส อินทรโกมาลย์สุต เสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องมีความแอคทีฟ และ แฟชั่นเนเบิ้ล คุณภาพและดีไซน์เป็นสิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญ การเลือกเนื้อผ้าต้องมีฟังก์ชั่น มีความยืดหยุ่น ผิวสัมผัสสบาย เดิมเราเป็นคนชอบออกกำลังกาย เรียนเต้น เป็นสายแอ็คทีฟ จึงทำ sweathpants ที่ดูเป็นตัวเราที่แมทช์กับอย่างอื่นได้สวมสูททับแล้วยังดูฟอร์มอลได้ ใส่กับส้นสูงได้ เป็นเสื้อผ้าชิ้นเบสิคอย่าง loungewear / sportswear เป็นไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่เหมือนชีวิตของเราเองที่เช้าออกกำลังกาย แล้วไปทำงาน เย็นออกไปเจอเพื่อน จึงพยายามมองหาเสื้อผ้าแบบที่อยู่กับเราได้ทั้งวัน สามารถนำมามิกซ์ได้ทั้งลุคฟอร์มอล และแคชชวล ทำให้ทุกชิ้นสามารถหยิบจับมาเลือกใช้ได้ในทุกโอกาส
Palette Me (พาเลท มี) โดย ปวิตรา พลธนะวสิทธิ์ จุดเริ่มต้นมาจากความสนุกสนานในการมีเว็บไซต์ paletteme.com สร้างพาเลตต์ให้เพื่อนๆมาเติมสีสันบ่งบอกความเป็นตัวเอง ต่อยอดเป็นสินค้าที่หยิบสีออกมาทำให้กลายเป็นสมุดที่มีสีของเรา ซึ่งล่าสุดได้ออกคอลเลคชั่น DIY Planner Sticker Set 2021 ให้คุณได้แปะตารางชีวิตของคุณลงบนแพลนเนอร์ผ่านสติ๊กเกอร์น่ารักๆที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้คุณได้ตกแต่ง แพลนเนอร์ได้ตามต้องการ
LONESOME SUNDOWN (โลนซัม ซันดาวน์) แบรนด์ของตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ของ ภัควิภรณ์ พิชัยยุทธ ที่คัดสรรดีไซน์มาอย่างดี ทั้งลายกราฟิก รูปทรงฟอร์มแปลกๆ สีสันสวยๆ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ สินค้ามีตั้งแต่แก้วน้ำไปจนถึงโคมไฟ เน้นความเรียบง่ายที่สามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่ เพียงนำของชิ้นนั้นไปวางก็สามารถสร้างบรรยากาศพิเศษให้กับคุณได้
ปิดท้ายที่ Hommflower (หอม ฟลาวเว่อร์) โดย อุทุมพร เกื้อสุวรรณ แบรนด์ร้านดอกไม้ ดีไซน์สุดเก๋ ที่มีรูปแบบหลากหลาย สามารถมอบให้กันได้ในทุกโอกาส ซึ่งคุณ อุทุมพร เกื้อสุวรรณ ได้ไปศึกษาเรื่องการจัดดอกไม้และดอกไม้ประเภทต่างๆที่ประเทศเกาหลีจนกลับมาเปิดร้านดอกไม้เป็นของตัวเอง สไตล์ดอกไม้แบรนด์ Homm จะเป็นแบบมินิมอลละมุนๆช่อเล็กๆน่ารัก สไตล์เกาหลี สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส มาในรูปแบบของดอกไม้ประดิษฐ์และดอกไม้แห้ง เพื่อให้หนุ่มสาวที่มาที่สยามเซ็นเตอร์สามารถเลือกซื้อได้ง่าย สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษที่นี่จะเป็นช่อดอกไม้เสมือนจริง อาทิ ดอกป๊อปปี๊ & ดอกทิวลิป สีสันสดใสโทนพาสเทล ตกแต่งในรูปแบบช่อดอกไม้และแจกันสุดชิค เป็นต้น
พบกับหลากหลายแบรนด์สินค้าที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับแอ็บโซลูทสยามจาก Brainwashed and Friends ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @AbsoluteSiamStore , Facebook : Absolute Siam Store