ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 - 5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนเสริมลุคให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องประดับเทรนด์ใหม่สไตล์ไทยร่วมสมัย ที่จะทำให้คุณรักและหลงใหลในความเป็นไทย สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้สนุกยิ่งขึ้น จากแบรนด์ชั้นนำและผลงานสร้างสรรค์จากดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ในงาน "ICONCRAFT's Accessories & Style" (ไอคอนคราฟต์ แอคเซสซอรี แอนด์ สไตล์) ผู้บริหารไอคอนสยาม - เจ้าของแบรนด์  ภายในงานพบกับสินค้าหลากหลายไอเท็ม ทั้งจิวเวลรี่ เครื่องประดับ กระเป๋า และเสื้อผ้า โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัย พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์มาร่วมพูดคุย ถึงความเป็นมาและแรงบันดาลใจการออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ นำโดย คุณพงษ์มนัส สวัสดิชัย มาพร้อม 2 ดีไซน์เนอร์ คุณอชิตะวรรศธ อัศวะสิริกุล และคุณธรา ตั้งเศรษฐธรากุล เพื่อนสนิทที่ร่วมกันก่อตั้งแบรนด์ แบรนด์ 99th (ไนน์ตี้ไนน์) แบรนด์เครื่องประดับสไตล์ oriental contemporary มีกลิ่นอายความเชื่อไว้ในทุกรายละเอียด ร่วมด้วยคุณจิตติมา วรรธนะสิน และคุณณัฐจลา ไพฑูรย์ สองผู้ก่อตั้งแบรนด์ SANYALUCK (สัญลักษณ์) แบรนด์จิวเวลรีที่นำภาษาไทย มาผลิตขึ้นในคอลเลคชั่นแรก ที่มีชื่อว่า Pa-yan-cha-na (พยัญชนะ) สุพัจนา ลิ่มวงศ์ แบรนด์ La Orr อีกทั้งยังมี คุณสุพัจนา ลิ่มวงค์ เจ้าของแบรนด์ La Orr (ลออร์) แบรนด์ที่มีความโดดเด่นจากการนำวัสดุผ้าไหมสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับถ่ายทอดคุณค่าของงานฝีมือไทย ร่วมด้วย คุณพจณี อ่อนศิริโรจน์ เจ้าของแบรนด์ Agapehandicraft (อากาเป้แฮนดิคราฟต์) แบรนด์ เครื่องประดับที่ดีไซน์ด้วยการนำความเป็นธรรมชาติของหินหรือพลอย ออกแบบเป็นจิวเวลรี่เรียบหรู และแบรนด์ Luck Thai (รักไทย) แบรนด์ที่สร้างสรรค์เครื่องประดับจากภูมิปัญญาของช่างฝีมือไทย ทำจากตัวเรือนเงินแท้ ถมทองแท้ 100% เขียนลายด้วยมือทั้งหมด พงษ์มนัส สวัสดิชัย, ธรา ตั้งเศรษฐธรากุล และอชิตะวรรศธ อัศวะสิริกุล  เจ้าของแบรนด์ 99TH แบรนด์ 99th  (ไนน์ตี้ไนน์) ด้าน คุณพงษ์มนัส สวัสดิชัย หนึ่งในเจ้าของแบรนด์ 99th เปิดเผยว่า ได้นำคอลเลกชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า The Spiritual Anchors ซึ่งแปลว่าเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ และสิ่งซึ่งเป็นที่ศรัทธา ทั้งทางศาสนา และความเชื่อ รวมถึง Symbol หลายอย่าง อาทิ เช่น พระแม่มารี หยินหยาง พระพิฆเนศ และยังมีไปถึงตะกรุด ไอ้ไข่ ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องรางชิ้นสำคัญที่โดนใจคนไทยในเวลานี้เป็นอย่างมาก โดยในวันนี้ยังได้รับเกียรติจากเซเลบรีตี้ คือคุณณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ มาร่วมเป็นนายแบบของคอลเลคชั่นนี้ด้วย จิตติมา วรรธนะสิน - ณัฐจลา ตั้งเศรษฐธรากุล เจ้าของแบรนด์ SANYALUCK แบรนด์ SANYALUCK (สัญลักษณ์)  คุณจิตติมา วรรธนะสิน หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ SANYALUCK (สัญลักษณ์) เปิดเผยถึงที่มาของแบรนด์ว่า เกิดจากความรักและความหลงใหลในเอกลักษณ์และความเป็นไทย ร่วมกับคุณณัฐจลา ไพฑูรย์ จึงได้นำเอาหนึ่งในสัญลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของชาติไทยก็คือภาษาไทย มาเป็นหัวใจหลักของทุกชิ้นงานที่ผลิตขึ้นในคอลเลคชั่นแรก ในชื่อ Pa-yan-cha-na (พยัญชนะ) โดยถ่ายทอดสัญลักษณ์ของความเป็นไทยผ่านพยัญชนะ 44 ตัว ดึงความอ่อนช้อยและประณีตที่ลงตัวของตัวอักษรไทย ผสานกลิ่นอายและดีไซน์ที่ร่วมสมัย สู่ชิ้นงานที่เป็นอมตะและแสดงความเป็นปัจเจกบุคคลของผู้สวมใส่ SANYALUCK สุพัจนา ลิ่มวงศ์ แบรนด์ La Orr คุณสุพัจนา ลิ่มวงศ์ ผู้ก่อตั้งและออกแบบแบรนด์ La Orr (ลออร์) กล่าวถึงความหลงใหลในงานฝีมือของไทยว่า ผลงานทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองส่วนตัวที่มีต่องานฝีมือไทย งานผ้าไหมในรูปแบบดั้งเดิม โดยได้นำการออกแบบเข้ามาสร้างสรรค์ให้มีความร่วมสมัยทั้งด้านอารมณ์ รูปทรงและสีสันที่มีรูปแบบเฉพาะตัว ผ่านงานเครื่องประดับที่สอดคล้องกับยุคสมัย โดยความตั้งใจที่ต้องการถ่ายทอดคุณค่าของงานฝีมือไทยควบคู่ไปกับรสนิยมทางศิลปะของผู้สวมใส่ ผ่านทุกๆ ชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของลออร์ แบรนด์ GRU CHANG THONG (กรุ ช่าง ทอง) ร่วมสนับสนุนผลงานคราฟต์ของช่างฝีมือไทยจากทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด เพื่อร่วมสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นให้คงอยู่ต่อไป และค้นหาเครื่องประดับสไตล์คราฟต์ไทย ได้ ในงาน "ICONCRAFT's Accessories & Style" ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2563 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 และ ชั้น 5 ไอคอนสยาม และชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไอคอนสยาม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com และ สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 02-658-1000 หรือ www.siamdiscovery.co.th