นางสาวจันทร์จรัส จันทรกานต์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย Igloo Thailand เผยว่า Igloo มุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์การใช้บริการประกันภัยให้เข้ากับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เน้นการใช้งานบนดิจิทัล โดยเฉพาะในไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากขึ้น แพลตฟอร์มของ Igloo สามารถให้บริการลูกค้าได้แบบครบวงจร นับตั้งแต่การเลือกซื้อประกันภัยที่เหมาะสม ประเมินค่าเบี้ยประกันสำหรับแต่ละบุคคล ไปจนกระทั่งถึงการยื่นเคลมประกันผ่านแพลตฟอร์ม ทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ ทั้งนี้ เพราะ Igloo พัฒนาโซลูชั่นและแพลตฟอร์มโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก "ฟู้ดแพนด้า Igloo เข้าใจความต้องการและความเสี่ยงที่เกิดขึ้นในแต่ละวันของผู้ส่งอาหาร จึงได้ออกแบบประกันภัยที่เหมาะสมและพัฒนาแพลตฟอร์มบริการประกันภัยแบบครบวงจร ใช้งานง่าย นับตั้งแต่การสมัคร การแจ้งเลขกรมธรรม์ รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกด้านการเคลม โดยส่งมอบบริการประกันภัยรถมอเตอร์ไซต์ ประกันอุบัติเหตุ และประกันชดเชยรายได้ในช่วงระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ส่งอาหารมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุดด้านการประกันภัย" นอกจากนี้เทคโนโลยีของ Igloo ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานและลดต้นทุนของบริษัทประกันภัย ซึ่งทำให้บริษัทประกันภัยที่เป็นพาร์ตเนอร์ของ Igloo สามารถนำเสนอเบี้ยประกันที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางการตลาด นายกฤตย์ กิตติรัตนา หัวหน้าฝ่ายโลจิสติกส์ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮี่โร่ (ฟู้ดแพนด้า) ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า การต่อสู้กับการระบาดของโรคต้องอาศัยการทำงานเป็นทีมและการทำงานร่วมกันของคนในอุตสาหกรรม เราพบว่า Igloo เป็นพันธมิตรที่นำเสนอบริการด้านการประกันภัยได้อย่างครบวงจร ซึ่งตรงกับความต้องการของเราในการให้คำมั่นสัญญากับพาร์ตเนอร์ผู้จัดส่งอาหารนับพันคนในการสร้างความปลอดภัยในการทำงานให้กับพวกเขา ฟู้ดแพนด้าให้ความสำคัญกับ ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของพันธมิตรผู้จัดส่งอาหาร เพราะพวกเขามีบทบาทสำคัญในการบริการจัดส่งอาหารและของชำถึงหน้าประตูบ้านของทุกคนในช่วงการแพร่ระบาดนี้ ทั้งนี้ Igloo ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมจากบริษัทประกันที่มีความแตกต่างกันมาไว้บนแพลตฟอร์มเดียว โดยเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และเพื่อให้บริษัทพันธมิตรมีบริการที่หลากหลาย ในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 Igloo จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทย เช่น ประกันโรคร้ายแรง ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันธุรกิจ ประกันความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต ประกันกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) และการประกันภัยสัตว์เลี้ยง ปัจจุบัน Igloo อยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศเพื่อเปิดตัวประกันภัยป้องกันหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวเป็นสิทธิบัตรของ Igloo รวมถึงมีแผนร่วมมือกับบริษัทประกันภัยชั้นนำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ที่จะพลิกโฉมวงการ