ยังคงเป็นกระแสดราม่าอยู่เรื่อยๆ สำหรับ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่กำลังมีปัญหากับอดีตคนรักอย่าง ซาร่า คาซิงกินี ปมสิทธิ์ในการดูแลลูกชาย แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มไมค์ไม่ได้ต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว เพราะยังมีครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างให้กำลังใจให้หนุ่มไมค์อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งล่าสุดไมค์ พิรัชต์ ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด แม้ว่าตัวเองจะทำผิดพลาดไปบ้าง โดยระบุข้อความว่า... ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่คอยอยู่กับไมค์ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด อย่างน้อยไมค์ยังพอเห็นว่ามีแสงสว่างจากดาวไม่กี่ดวงที่ส่องให้ไมค์ได้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผู้ชายคนนี้และไม่เคยทอดทิ้งกันไปไหน ทั้งๆที่ผู้ชายคนนี้ก็ผิดพลาดมาในหลายๆเรื่อง และวันนี้ไมค์อยากจะขอบคุณดาวทุกดวงบนฟ้าที่ส่องแสงสว่าง ที่มอบความหวังให้ไมค์อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ และขอโทษสำหรับความลำบากที่ผ่านมานะครับ ในวันนี้ท้องฟ้าของไมค์..ดูไม่ได้มืดเหมือนที่เคยแล้ว...
View this post on Instagram

ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่คอยอยู่กับไมค์ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด อย่างน้อยไมค์ยังพอเห็นว่ามีแสงสว่างจากดาวไม่กี่ดวงที่ส่องให้ไมค์ได้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผู้ชายคนนี้และไม่เคยทอดทิ้งกันไปไหน ทั้งๆที่ผู้ชายคนนี้ก็ผิดพลาดมาในหลายๆเรื่อง และวันนี้ไมค์อยากจะขอบคุณดาวทุกดวงบนฟ้าที่ส่องแสงสว่าง ที่มอบความหวังให้ไมค์อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ และขอโทษสำหรับความลำบากที่ผ่านมานะครับ ในวันนี้ท้องฟ้าของไมค์..ดูไม่ได้มืดเหมือนที่เคยแล้ว...

A post shared by MIKE ANGELO (@m1keangelo) on

ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนดารา แฟนคลับ ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจหนุ่มไมค์อย่างถล่มทลาย และหนึ่งในคอมเมนท์ที่ถูกใจชาวโซเซียลเป็นอย่างมาก คือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มไมค์ด้วย ว่า... ..... ไม่ว่าเรื่องจะจบลงอย่างไร... วันข้างหน้า แมกซเวลจะเห็น และรับรู้ได้ ว่า พ่อไมค์รักเค้ามากแค่ไหน ... ขอให้ชีวิตไมค์ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า อย่างเข็งแรง ยิ้มสู้กับทุกอย่าง เฝ้ารอวันของเรา ไมค์ทำหน้าที่พ่อ ได้ดีที่สุดแล้ว ??...