เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง พร้อมลุยแผนครึ่งปีหลัง เปิด 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2พันล. เจาะตลาดแนวราบ พร้อมผุดแนวคิดบ้านวิถีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ALL FROM HOME ตอบโจทย์ความสุขของลูกบ้าน-กระตุ้นความต้องการคนอยากมีบ้าน หวังดันรายได้สิ้นปีตามเป้าเป้า1.6 พันล. ขณะที่ยอดขายคาดทะลุ 3 พันล. นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง (NCH) เปิดเผยถึงแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังว่า เชื่อว่าตลาดแนวราบยังคงคึกคักต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก จากพฤติกรรมที่คนหันมาซื้อที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นในการทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับครอบครัว เป็นผลมาจากช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดไวรัสโควิดฯ และรัฐบาลได้ประกาศล็อกดาวน์ โควิด-19 ให้คนทำงานที่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าว ประกอบกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่หลายรายต่างหันมาขายโครงการแนวราบมาขึ้น ส่งผลให้ทำตลาดคึกคักมากขึ้น ดังนั้นแผนการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง บริษัทจึงเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดอีก 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท แบ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝดในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล 2 โครงการ อีก 1 โครงการที่พัทยา ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่ายอดขายในช่วงครึ่งปีหลังจะยังคงเติบโตขึ้นสูงกว่าครึ่งปีแรก โดยเฉพาะกับโครงการที่บริษัทพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดบ้านวิถีใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความสุขของลูกบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์ ALL FROM HOME กับครอบครัวทุกช่วงวัย a///gen ผ่าน 5 รูปแบบการใช้ชีวิตสู่ประสบการณ์ใหม่ Live Work Shop Learn Play ประกอบไปด้วย Live from Home นวัตกรรมบ้านเปี่ยมความสุข ใส่ใจสุขภาพของทุกคนในครอบครัว คิดออกแบบ และรังสรรค์ ช่วงเวลาสำคัญของทุกคนในครอบครัว, Work from Home ทุกๆ พื้นที่บ้าน รองรับการทำงานที่มากด้วยจินตนาการ และแรงบันดาลใจ ให้คุณแบบไม่มีจำกัด , Shop from Home ไลฟ์สไตล์ความสุข ช้อป ชิล ใช้ชีวิตให้เต็มที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ ที่บ้าน เอ็น.ซี, Learn from Home เพราะเรา เชื่อว่า ชีวิตคือการเรียนรู้ และการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ทุกมุมของบ้าน และ Play from Home ทุกชีวิต สนุกที่บ้าน ทุกๆ พื้นที่บ้าน เพิ่มเติมความสัมพันธ์ทุกคนในครอบครัว รอยยิ้ม ทุกช่วงวัย เกิดขึ้นที่นี่ ที่บ้าน เอ็น.ซี สำหรับเป้าหมายยอดขายบริษัทในปีนี้คาดว่าน่าจะทะลุ 3,000 ล้านบาท จากเป้าหมายเดิมที่วางไว้ที่ 2,700 ล้านบาท โดยครึ่งปีแรกทำยอดขายได้สูงถึง 1,900 ล้านบาท ซึ่งมีปัจจัยบวกเรื่องความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบเพิ่มขึ้น ส่วนเป้าหมายรายได้ในปีนี้ บริษัทจะยังคงเป้าไว้ที่ 1,600 ล้านบาท