ศาสตร์และศิลป์แห่งกาลเวลาที่มีเรื่องราวความเป็นมาทางประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน จากกระบวนการคิดสร้างสรรค์อันสลับซับซ้อนผ่านนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีสู่ที่สุดของความอัจฉริยะที่รังสรรค์โดยฝีมือมนุษย์ประดิษฐ์กรรมเรือนเวลา โดย ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับ วอทซ์ แกลเลอเรีย พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอกย้ำความเป็นเวิลด์คลาสช้อปปิ้งเดสติเนชั่น จัดงาน “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2020” (Siam Paragon Watch Expo 2020) มหกรรมการแสดงนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี สัมผัสคุณค่าแห่งเรือนเวลากับตำนานแบรนด์นาฬิกากว่า 180 แบรนด์ดังมาเผยโฉมคอลเลคชั่นปี 2020 ครั้งแรกในโลก ภายใต้แนวคิด The Legacy of Timepieces พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษในรอบปี ธณพร ตันติยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด กล่าวว่า “เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงทำให้มหกรรมงานแสดงนาฬิกาประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง บาเซิลเวิลด์ (Basel world) และเอสไอเอชเอช (SIHH :Salon International de la Haute Horlogerie) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไม่สามารถจัดได้ในปีนี้ ในขณะที่กลุ่มคนรักนาฬิกาทั่วโลกทั้งหลายต่างรอคอยที่จะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก การจัดงาน ‘สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2020’ ซึ่งเป็นมหกรรมที่รวบรวมความสุดยอดของประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาจาก 180 แบรนด์ดังในครั้งนี้ จึงนับเป็นโอกาสดี ที่แบรนด์นาฬิการะดับเวิลด์คลาสจะได้เผยโฉมแรร์ไอเทม คอลเลคชั่นปี 2020 เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนรักนาฬิกา นักลงทุน นักสะสมทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้นการที่ประเทศไทยได้จัดงานมหกรรมเรือนเวลาระดับโลกขึ้น เป็นการตอกย้ำความพร้อมของประเทศในการก้าวผ่านวิกฤตการณ์ ปลุกกำลังซื้อและกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งแสดงถึงศักยภาพของประเทศไทย ทั้งในด้านการรับมือวิกฤตการณ์โควิด-19 และการฟื้นฟูสู่การพัฒนาก้าวไปข้างหน้าอย่างมีอนาคต” สำหรับ นาฬิกาเรือนไฮไลท์ ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์และความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่นำมาเปิดตัวภายในงานนี้ ได้แก่ Franck Muller รุ่น Vanguard 7 Days Power Reserve Skeleton, Breitling รุ่น Chronomat, Zenith รุ่น Defy Classic, Nomos รุ่น Tangente Sport Neomatik 42 Date Marine Black และ Graham รุ่น Chronofighter Oversize Black Arrow ด้วยการนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมกลไกอันสลับซับซ้อนและตำนานอันทรงคุณค่า ด้าน ลุค ชาริเย่ ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า B บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “หลังการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในประเทศไทยภาคธุรกิจต่างๆกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทำให้กำลังซื้อสินค้าในกลุ่มต่างๆกลับมาคึกคัก รวมทั้งเหล่านักช้อปเริ่มกลับมาใช้จ่ายมากขึ้น ทั้งนี้ วอทซ์ แกลเลอเรีย (WATCH GALLERIA) NO.1 OF WATCH DESTINATION เป็นเดสติเนชั่นของคนรักนาฬิกาอย่างแท้จริง ที่รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลกมากที่สุดกว่า 180 แบรนด์ รวมกว่า 10,000 เรือน บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 9 สาขาพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มรวมถึงนักสะสมนาฬิกา ภายใน WATCH GALLERIA ยังรวบรวมนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดไปจนถึงคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่หายาก เพื่อให้ลูกค้าได้ครอบครองนาฬิกาเรือนพิเศษก่อนใคร นอกจากนี้ WATCH GALLERIA ยังเป็นผู้นำในการจัดงานแสดงนาฬิการายใหญ่ในเมืองไทย งาน “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2020” รวบรวมสุดยอดประดิษฐกรรมเรือนเวลาจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมาไว้ในงานเดียว โดยจัดกลุ่มนาฬิกาเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ LUXURY และ TREND สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนและคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน มีให้เลือกหลากหลายทั้งดีไซน์และฟังค์ชั่นการใช้งานซึ่งมีหลายระดับราคา
นาฬิกาเรือนไฮไลท์ คอลเลคชั่นพิเศษ เปิดตัวครั้งแรกในงาน สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2020 มีมากกว่า 10 แบรนด์
เพื่อให้ลูกค้าได้จับจองเป็นที่แรกก่อนใคร ได้แก่ Grand Seiko รุ่น 60th Anniversary Limited Edition, Oris รุ่น Carysfort Reef Limited Edition, Longines รุ่น The Longines Heritage Classic Chronograph 1946, TAG Heuer รุ่น Carrera 160th Anniversary Edition, Gucci รุ่นG-Timeless Slim, Frederique Constant รุ่น Vintage Rally Healey Automatic an outing, Seiko รุ่น The 1968 Professional Diver’s 300m Re-creation และ Casio รุ่น G-Shock Full Metal Grid Limited Edition, MIDO Ocean Star Chronograph, Garmin รุ่น MarQ, Suunto 9 รุ่น Baro Titanium Mercedes-Benz, Alba รุ่น Midnight Blue เป็นต้น ทั้งนี้มีแบรนด์ใหม่เปิดตัวในงาน ได้แก่ CARL F. BUCHERER และ DANIEL WELLINGTON พบกับ POP UP จากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำส่งตรงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อาทิ GUCCI, LONGINES, ORIS, GRAND SEIKO, FREDERIQUE CONSTANT, TAG HEUER, CARL F. BUCHERER, MIDO, SEIKO, CASIO เป็นต้น โดยนำคอลเลคชั่นล่าสุดส่งตรงจากงาน Basel World เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกจับจองเป็นประเทศแรกใน Southeast Asia สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ ภายในงาน สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2020 ที่ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับสินค้ารุ่นพิเศษและดาราชั้นนำที่จะมานำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ อาทิ LONGINES, TIMEX, ALBA พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เป็นต้น มาร่วมสร้างความประทับใจในช่วงการจัดงาน พร้อมกันนี้ภายในงาน “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2020” ยังได้เตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ 8 ต่อกับโปรโมชั่นและของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่วนลดเคาน์เตอร์ปกติ 10-20% Fashion & Trend ลดสูงสุด 50% และสมาชิกบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 8% ลดเพิ่มอีก 12.5% เมื่อใช้คะแนนสะสม M Point เท่ากับยอดซื้อ รับฟรีคูปองส่วนลดเงินสดและบัตรจอดรถศูนย์การค้า สยามพารากอน (เมื่อช้อปครบ 300,000 บาทขึ้นไป) พิเศษ! สำหรับ 5 TOP Spender (เมื่อช้อปครบ 200,000 บาทขึ้นไป) รับเพิ่มนาฬิกา Garmin รุ่น Fenix 6X Pro Solar – Titanium Carbon Gray DLC with DLC Titanium Bracelet มูลค่า 43,600 บาท พร้อมสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเพิ่มเติม ทั้งส่วนลดเพิ่มสูงสุด 35% และลดเพิ่มสูงสุดอีก 25% หรือแบ่งชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน พลาดไม่ได้กับมหกรรมการแสดงนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2020” สัมผัสคุณค่าแห่งเรือนเวลากับตำนานแบรนด์นาฬิกากว่า 180 แบรนด์ดัง ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9- 29 กรกฎาคม 2563 ณ บริเวณพื้นที่จัดแสดง ฮอลล์ ออฟ เฟม, เมนฮอลล์, แผนกนาฬิกา ชั้น M และ แฟชั่น ฮอลล์, แฟชั่น แกลลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และต่อเนื่องที่แผนกวอทซ์ แกลเลอเรีย เดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และบลูพอร์ตหัวหิน จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563