จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป พนักงานบริษัทรับส่งสินค้าชื่อดังโยนพัสดุลูกค้า พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ล่าสุด บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Flash Express โดยระบุว่า...
เรื่อง ชี้แจงกรณี “คลิปพนักงานโยนพัสดุลูกค้า” เรียน ลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่าน วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่งได้โพสคลิปพนักงานของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ทำการโยนพัสดุลูกค้า และได้มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียล ในการนี้บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงให้ทุกฝ่ายทราบว่า “พฤติกรรมของพนักงานในคลิปคนดังกล่าว ได้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของบริษัทฯ และเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่พนักงานคนอื่นๆ บริษัทฯ จึงได้กำหนดบทลงโทษให้พนักงานผู้นั้นพ้นสภาพความเป็นพนักงานของบริษัทฯ ทันที” ทั้งนี้บริษัทฯ ต้องขออภัยลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างสูงกับการกระทำของพนักงานผู้นั้น และขอให้ทุกฝ่ายโปรดเข้าใจว่าการกระทำดังกล่าวนับเป็นการกระทำส่วนบุคคล โดยขอยืนยันว่าบริษัทฯ มิได้สนับสนุนในการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด ด้วยนโยบายการให้บริการของ แฟลช เอ็กซ์เพรส เรามุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน พร้อมคำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกคนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเช่นกัน ท้ายนี้เราขอสัญญาว่า เราจะคอยสอดส่อง และดูแลพฤติกรรมพนักงานของเราทั่วประเทศ และเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเป็นอันขาด ขอแสดงความนับถือ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด