สร้างชื่อพร้อมปลุกปั้นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ให้แจ้งเกิดมาแล้วหลายกลุ่ม ล่าสุด ค่ายเพลง “โมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป พร้อมสานต่อการสร้างศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง โดยผุดโปรเจค “MONO MUSES” (โมโน มิวส์เซส) ที่แฟนเพลงสามารถร่วมผลักดันและสนับสนุนให้พวกเธอ ได้เป็นศิลปินสมความตั้งใจผ่านโลกออนไลน์ ด้วยกติกาง่ายๆ “ทุกๆ 1 วิว, 1 ไลค์, 1คอมเม้นท์, 1 แชร์ นับเป็น 1 คะแนน” เมื่อรวมได้ 10,000,000 ครั้ง (10ล้านครั้ง) จึงจะมีโอกาสมีผลงานเพลงแรกในฐานะศิลปินเต็มตัว ซึ่งได้ “โค ฮี จง” ในฐานะเทรนเนอร์ มาดูแลโปรเจคนี้อย่างใกล้ชิด โค ฮี จง เผยว่า “ก่อนหน้านี้โมโนมิวสิคปั้นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเบอร์ เมื่อเราจะมีศิลปินกลุ่มใหม่ขึ้นมา จึงอยากที่จะหาศิลปินที่มีความพร้อมจริงๆ มาทำงานด้วยกัน จึงเป็นที่มาของโปรเจคนี้ โมโน มิวส์เซส เพื่อให้น้องๆ ได้พิสูจน์ตัวเองในการก้าวมาเป็นศิลปินมีผลงานเพลง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะน้องๆ จะต้องค่อยๆ เติบโตสร้างตัวเอง และใกล้ชิดกับแฟนคลับตัวเองให้มากที่สุด ซึ่งเราสร้างกติกาไว้ว่า ทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นถึงความสามารถ ความพยายาม และความมุ่งมั่น กับบทเรียนกิจกรรมที่น้องๆ โมโน มิวส์เซส ทั้ง 7 คนจะต้องช่วยกันสะสมยอดวิว, ยอดไลค์, ยอดคอมเม้นท์, ยอดแชร์ จากโลกออนไลน์ให้มากที่สุด อย่างน้อย 10,000,000 สายตา (นับคะแนนจากทุกคอนเทนต์ที่มีโลโก้ และ #monomuses) เมื่อทำได้ตามเป้า ทุกคนจึงจะมีโอกาสเป็นศิลปินมีผลงานเพลง ซึ่งน้องๆ ที่เข้าร่วมโปรเจคโมโน มิวส์เซส จะต้องสร้างความต่างและความน่าสนใจในทุกๆ วัน ผ่านสื่อโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ทั้ง Facebook : MONOMUSES, IG : MONOMUSES, TWITTER : MONO_MUSES ฝากน้องๆ กลุ่มนี้ให้ได้ติดตามด้วยนะครับ”