DOHOME เข้มงวดมาตรการด้านสุขอนามัย เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า หากภาครัฐไฟเขียวทยอยเปิดเมือง พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาเพื่อลดค่าครองชีพแก่ลูกค้า เดินหน้าขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ประเดิมจัดแคมเปญ “ดูโฮม โปรแรง ช้อปง่าย สบายกระเป๋า” ทำไลฟ์สดขายสินค้าผ่านเฟซบุ๊ค Dohome Online รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคติดช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น นางสลิลทิพ เรืองสุทธิภาพ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบัญชี การเงิน และสนับสนุนองค์กร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่ดีขึ้นตามลำดับ หากภาครัฐพิจารณาผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ บริษัทได้มีมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานได้แก่ 1.ตั้งจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายลูกค้าบริเวณประตูทางเข้า 2.เพิ่มจุดบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือ 3.ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานทุกคนก่อนเริ่มปฏิบัติงานในแต่ละวัน 4.ขอความร่วมมือลูกค้าและพนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัย 5.ทำความสะอาดอุปกรณ์ที่สัมผัสบ่อยด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค 6.ทำความสะอาดพื้นที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกชั่วโมง 7.เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดห้องน้ำ ตรวจสอบกระดาษชำระและสบู่ล้างมือให้เพียงพอ 8.ติดตั้งป้ายแนะนำการปฏิบัติตนเองเมื่อมีไข้ 9.เตรียมพร้อมนำส่งผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลเมื่อมีการร้องขอ ขณะเดียวกันได้เตรียมความพร้อมด้านสินค้า-ระบบการจัดการสินค้าและมีแผนจัดกิจกรรมโปรโมชั่น เช่น จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ แจกคูปอง ของแถม เป็นต้น เพื่อลดภาระค่าครองชีพ เนื่องจากแม้สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายในทางที่ดีขึ้น แต่ประเมินกำลังซื้อผู้บริโภคช่วงไตรมาส 2 นี้ อาจมีแนวโน้มชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจ ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มปรับเปลี่ยนมาเลือกซื้อสินค้าทางออนไลน์เพิ่มขึ้น ทั้งนี้บริษัทวางแผนผลักดันการขายสินค้าทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา โดยขยายช่องทางการขายในออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งโซเซียลคอมเมิร์ซผ่านเฟซบุ๊ค Dohome Online, Line @ Dohome,อีมาร์เก็ตเพลส (E-Market place) ทั้ง Lazada และ Shopee ล่าสุดได้จัดทำรายการ “ดูโฮม โปรแรง ช้อปง่าย สบายกระเป๋า” แนะนำและเสนอขายสินค้าด้วยการไลฟ์ (LIVE) ผ่านเฟซบุ๊ค Dohome Online ของทุกวัน พร้อมบริการส่งฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า