ถ้าพูดถึงนักมวยรูปหล่อที่สาวๆกรี๊ดยกให้มีดีทั้งฝีมือหมัดมวยและหน้าตา ชื่อของ “อองตวน ปินโต” ต้องมาเป็นเบอร์ต้นๆของเมืองไทย ซึ่ง อองตวน ได้เผยให้กับสามพิธีกรคนเก่ง พี่ฉอด สายทิพย์ พี่อ้อย นภาพร และ ดร.อั๋น ภูวนาท ในรายการ ClubFridaySHOW ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 ว่าในชีวิตการเป็นนักมวยมาตั้งแต่เด็กมีทั้งเรื่องที่เสียน้ำตาและภูมิใจ แต่เจ้าตัวก็อดทนจนเป็นนักมวยระดับแชมป์โลก ถึงแม้เรื่องทางมวยจะไม่เป็นรองใคร แต่ทางรักนั้นดูเหมือนว่าหนุ่มอองตวนจะแพ้ไปซะทุกทางจนตอนนี้ถึงขั้นหมดศรัทธาในความรักไปซะแล้ว
อองตวน : ใช่ ตอนนั้นคิดแค่ว่าความรักมันไม่มีอยู่จริงอะ นอกจากพ่อแม่และก็น้องชายที่แบบเราโอเค เราเป็นแบบกลุ่มที่ต่อสู้ทุกอย่างไปด้วยกัน คนอื่นคือไม่มี แล้วก็จะมองว่าถ้าเรากลับไปรัก ไปให้ใจคนอื่นมันก็จะเป็นเหมือนเดิม คิดว่ายังไงก็จะไม่มีความรักอีกเลย
นักมวยอกหักร้องไห้ไหม
อองตวน : หนักมาก ผมร้องไห้ไม่กินข้าว ไม่นอน ร้องไห้แบบน้ำหมดตัวอะ น้ำตาไหลไม่หยุด จนไม่มีอะไรให้ร้องไห้ ระยะหลายเดือนมาก
แล้วโหมดของน้องเปลี่ยนไปไหมกับการปฏิบัติตัวต่อเรื่องความรัก?
อองตวน : คือเปลี่ยนตรงที่ว่า เราเหมือนไม่ได้ให้ใจใคร รู้สึกว่าก็คุยได้สนุกสนานแต่ว่าไม่ได้ให้ใจใครเลย รู้สึกว่าคุยกันคนนี้ พอไม่อะไรก็โอเคก็ไม่คุย มันไม่ได้เป็นความรู้สึกว่าเรากลัว เราปิดใจตัวเอง มันไม่ได้มีความรู้สึกกลัว มันมีแค่ว่าไม่มีความรู้สึกเลย มันไม่ได้รู้สึกอะไร เรามองโลกในแง่ลบเลยว่า ทุกคนจะต้องเป็นแบบนี้หมด มันเป็นแค่เรื่องของจังหวะ เดี๋ยวเขาจะเป็นอีก ไม่เคยมงความรักเป็นเรื่องเล่น คิดว่ากับเราจะไม่มี เวลาเพื่อนๆมีความรัก เรากลายเป็นมองเป็นเรื่องไร้สาระเลย เดี๋ยวดู เดี๋ยวก็เจอ เดี๋ยวก็รู้ ผ่านมาแล้ว
ก็คือคิดแล้วว่าจะไม่มีแฟนอีกแล้ว
อองตวน : ใช่ ไม่คิดจะมี แล้วก็ผ่านไปในช่วงดาร์กๆที่แบบไร้ความรู้สึกเลย คือไม่สนใจอะไรเลย
ติดตามฟังคลิปเต็มๆได้ที่ Youtube : https://youtu.be/yg19bovon9s